Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết Kế Spa Uy Tín Chuyên Nghiệp Và Hiện Đại Tại DecoFuni

Thông tin mua bán
Mã tin
V373099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2020
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
vanhuyphuyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu về ngành chăm sóc, làm đẹp spa

Tuy đã xuất hiện rất lâu trước đó ở phương Tây, nhưng chỉ trong gần một thập kỷ trở lại đây, spa mới ngày càng được nhiều người biết, tìm đến để chăm sóc cơ thể, sắc đẹp.

Thiết kế nội thất spa

Vậy spa là gì?

Spa là những chữ cái đầu của cụm từ “Salus Per Aquae” được bắt nguồn gốc từ đất nước Bỉ. Spa là ngàng chăm sóc cơ vẻ đẹp cơ thể như mặt, da, body,… Song song đó cũng có những công nghệ thẩm mỹ kết hợp như phun thêu, tan mỡ bụng đùi, xăm thẩm mỹ,… Nếu trước đây spa là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của các tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Thì sau này đã trở nên phổ biến hơn ở mọi đối tượng, tầng lớp người dân.Có bao nhiêu loại hình Spa ?

Khi được du nhập về đến Việt Nam, ngành spa đã được phân chia nhỏ thành khá nhiều hình thức khác nhau. Trong đó, 4 loại hình spa phổ biến nhất hiện nay gồm Beauty Spa, Day spa, Medical Spa và Home spa. Đối với từng loại hình spa, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc chính của mỗi loại cũng khác nhau.Cụ thể như sau:– Beauty Spa: Có khá nhiều dịch vụ như trị mụn, làm trắng da, giảm béo, triệt lông, trị nám,…– Day Spa: Bao gồm các dịch vụ thư giãn, chăm sóc cơ thể, thư thái tinh thần trong một khoảng thời gian ngắn là 1 – 2 tiếng đồng hồ.– Medical Spa: Phục hồi, chăm sóc sức khỏe, vóc dáng, sắc đẹp dưới sự tư vấn của các hướng dẫn và có sự theo dõi của các chuyên viên y tế đã được đào tạo.– Home Spa: Một loại hình được thiết kế tại nhà để phục vụ cá nhân với những nhu cầu chăm sóc cơ bản như xông hơi, nghỉ ngơi,…


Bedroom Funi
SĐT    0907291139
Địa chỉ    62/20 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
https://sites.google.com/site/thietkethicongspamini/

Tin đăng cùng chuyên mục