Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển đẹp miễn chê

Thông tin mua bán
Mã tin
V281349
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2019
Hết hạn
10/07/2020
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Phủ Lý » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Người ta biết đến những công trình kiến trúc tân cổ điển bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, không phô trương những cũng rất tinh tế. Nguyên nhân là bởi phong cách này thừa hưởng nét đẹp đặ trưng của hai nền kiến trúc cổ điển và hiện đại. Một mẫu thiết kế biệt thự dưới đây sẽ là ví dụ thể hiện rõ nhất vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển này. Các ban cùng theo dõi. 
 
Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái thái
 
Đây là một công trình thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam phong cách tân cổ điển sang trọng. Ngôi biệt thự nổi bật với những nét phào chỉ đơn giản, nhưng tạo được chiều sâu cho không gian. Khi nhìn phối cảnh ngoại thất bạn sẽ thấy KTS không tập trung nhiều vào các họa tiết và điêu khắc tỉ mỉ. Mà chủ yếu nét đẹp đến từ hình khối vững chắc. mảng miếng họa tiết đơn giản mang hơi hướng hiện đại nhưng không làm mất đi sự bề thế của phong cách kiến trúc tân cổ điển. 
 
[IMG]
 
Điểm nhìn hút mắt nhất ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này chính là màu sắc. Các gam màu tương phản trắng, đen và nâu đậm kết hợp một cách ăn ý không chỉ hài hòa với các công trình xung quanh mà còn làm nổi bật được các chi tiết trang trí trên đó. Sở dĩ KTS sử dụng hệ thống cửa kính khung gỗ không chỉ với mục đích tạo thẩm mỹ mà còn giúp các không gian sinh hoạt bên trong có tầm nhìn ra bên ngoài; Tạo được sự gần gũi với thiên nhiên. 
 
Thêm vào đó, ở mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Hà Nam này còn sử dụng tất cả các vật liệu hiện đại, giúp bảo vệ ngôi biệt thự khỏi những tác động tiêu cực của thời tiết. Ngoài các chất liệu thông dụng như xi măng, thạch cao chống nước thì kính và đá cũng tăng thêm được vẻ đẹp bền vững và bề thế cho kiến trúc. 
 
[IMG]
 
Ngôi biệt thự cũng gây được ấn tượng nhờ thiết kế mái thái cách tân. Kết cấu hệ mái bao gồm lớp bê tông chịu lực nâng đỡ giàn mái, bao bọc, che chắn nắng, mưa, gió, bão,… Hơn nữa mái còn được thiết hế với hai lớp ngói xếp chồng lên nhau; Phần dưới mái sơn giả gỗ sang trọng, thân thiện càng tăng thêm thẩm mỹ cho mặt tiền.
 
[IMG]
 
Yêu thích phối cảnh kiến trúc ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được bản vẽ chi tiết phối cảnh+ công năng nhé. 
>>> Xem thêm: Biệt thự Pháp 2 tầng tại Hà Nam kết hợp mái thái đẹp lộng lẫy
 
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)