Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết kế biệt thự mái ngói tân cổ điển ở Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V296576
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2019
Hết hạn
10/09/2020
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Thuỷ Nguyên » Hải Phòng
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thienai
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết
Để phù hợp hơn với điều kiện sinh hoạt và sử dụng ngày nay thì các kiến trúc kiểu tân cổ điển được lược bớt đi sự rườm rà không cần thiết mà thay vào đó là sự tinh tế hơn trong việc sắp xếp và bố cục các hoa văn, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng trong nó. 
 
Hôm nay, KTV sẽ gửi tới bạn đọc tham khảo một mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái ngói ở Hải Phòng. Hi vọng bạn đọc sẽ tìm được ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự mái ngói tân cổ điển cao 2 tầng

Mẫu thiet ke biet thu sở hữu những chi tiết hoa văn trang trí nhẹ nhàng, không cầu kì giống như kiến trúc cổ điển. Thay vào đó là những đường phào chỉ, viền ngang nhẹ nhàng bao quanh ngôi nhà. KTS tập trung vào việc sắp xếp bố cục thật hợp lí với các cột trụ vững chãi, góc cạnh là cách giúp biệt thự trở nên khỏe khoắn.

Ngoại thất với lối kiến trúc độc đáo nhờ các mảng tường thò thụt tạo sự chuyển động uyển chuyển. Phần đua ra tại sảnh tiền, ban công, mái hiên giúp ngôi nhà không bị đơn điệu, nhàm chán mà mang nét đẹp thanh thoát, mềm mại hơn.

Màu trắng thể hiện cho nét đẹp tinh tế và nhã nhặn được sử dụng làm chủ đạo. Do nếu sử dụng hoàn toàn màu trắng sẽ khiến mẫu thiết kế nhà đẹp tại hải phòng trở nên đơn điệu. Chính vì thế, KTS đã sử dụng các mảng tường ốp đá màu nâu trang trí tai mái sảnh, và đường viền bào quanh ngôi nhà tại dỉnh tầng 2.

 

Với lợi thế tới 3 mặt tiền, KTS đã dễ dàng khoe trọn sự sang trọng và quyến rũ của ngôi nhà. Hệ cửa cũng được bố trí khoa học, sử dụng chất liệu kính ctrong suốt, khung gỗ sơn màu trắng đồng điệu với tổng thể công trình. Không chỉ đảm bảo được độ sáng tự nhiên mà còn nâng cao giá trị thẩm mĩ của toàn bộ công trình.

Điểm nhấn tạo sự bề thế còn nằm ở hệ mái được lợp ngói mang đậm chất truyền thống của kiến trúc Việt. Xung quanh tràn ngập sắc xanh của cây cối và hoa cỏ nhiều màu sắc. Mang tới sự sinh động trong không gian sống và không khí luôn trong lành mát mẻ.

Chia công năng biệt thự mái ngói tân cổ điển cao 2 tầng

Tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng tại hải phòng gồm có: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc chung. Phòng khách nằm ở vị trí trung tâm liên thông với khu vực bếp ăn tạo hiệu ứng thoáng mát, rộng rãi. 

Tầng 2 được thiết kế gồm có: 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 1 wc chung. Phòng thờ và 1 phòng ngủ có ban công thoáng mát. Hai phòng còn lại lấy sáng nhờ hệ cửa sổ kính.

Tin đăng cùng chuyên mục