Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết kế độc đáo và ấn tượng đã tạo nên sự khác biệt cho Sun Premier Village Kem Beach Resort trong mắt du khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V099786
Giá
45.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
giatrithuc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một trong những điều có thể gây ấn tượng đến nhà đầu tư cũng như du khách với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đó chính là thiết kế của dự án.

Sun Premier Village Kem Beach Resort được lấy cảm hứng từ chính cảnh làng quê Việt Nam với những mái tranh được lợp giản dị, tuy không có gì mới mẻ nhưng phong cách thiết kế này mang lại một nét thân thuộc đối với du khách là người Việt Nam. Đặc biệt, những người phải tiếp xúc hàng ngày với cuộc sống đô thị xô bồ khi đến nghỉ dưỡng ở khu Resort Bãi Kem này sẽ cảm thấy được hòa mình vào thiên nhiên và khung cảnh làng quê thanh bình. Còn đối với các du khách quốc tế, đây cũng chính là cơ hội để họ hiểu hơn về những nét văn hóa của dân tộc Việt Nam ta.

Ngoài ra tại đây cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời tại dự án Bãi Kem của tập đoàn Sun Group như: Bể bơi vô cực, chuỗi spa hòa cùng thiên nhiên, nhà hàng nằm trên vách núi và cảng du thuyền ai đến cũng phải choáng ngợp về vẻ đẹp lộng lẫy.

Với quy mô 59,6ha và giai đoạn đầu mở bán chỉ có 144 căn villa thiết kế độc đáo khác biệt cùng chính sách bán hàng và giá bán rất hấp dẫn giúp Sun Premier Village Kem Beach Resort nổi lên như một “viên ngọc” quý được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Các căn villa tại dự án được chia làm 4 loại thiết kế khác nhau:

Biệt thự loại A view trực diện biển và chỉ có 5 căn duy nhất.

Biệt thự loại B gồm:  49 căn được chia làm 3 dãy hướng biển được thiết kế 2 tầng với 3 – 4 phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách, bể bơi với giá trung bình: 30-40 tỷ / căn.

Các căn biệt thự loại C gồm: 10 căn view với hồ nhân tạo với thiết kế 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và bếp với giá bình quân hơn 30 tỷ/căn.

Các căn biệt thự loại D gồm: 80 căn chia làm 5 dãy với thiết kế 1 tầng 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp với mức giá trung bình 15 tỷ/ căn.

Với thiết kế ấn tượng, những tiện ích tốt nhất, Sun Premier Village Kem Beach Resort có sức hấp dẫn không nhỏ đối với du khách và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Một lần đến Sun Kem Beach Resort, khách tham quan bốn phương sẽ không lỡ rời bước. Đầu tư vào Sun Premier Village Kem Beach Resort, các quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận được chủ đầu tư cam kết và giá trị của bất động sản sẽ được gia tăng không ngừng trong tương lai.

Tin đăng cùng chuyên mục