Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng đẹp hoành tráng

Thông tin mua bán
Mã tin
V335411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2020
Hết hạn
07/01/2021
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà 2 tầng có diện tích là 150m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại với những khối kiến trúc kiên cố, những trụ cột vuông góc liên kết 2 tầng cùng bệ đỡ hình vòm duyên dáng. Kết hợp hệ máu thái kết cấu 2 lớp: bê tông và mái ngói càng khiến cồng trình thêm phần bề thế hơn.

Điểm nổi bật trong biệt thự 2 tầng 150m2 là hệ thống mái kép vô cùng thời thượng. Mái nhà dốc vừa được đổ bê tông vừa được xếp ngói viên cao cấp cho biệt thự luôn đảm bảo được không khí mát mẻ trong nhà, phù hợp với nước nhiệt đới như Việt Nam vừa tôn lên vẻ hiện đại, phong cách Châu Âu.

Biệt thự đẹp được đặt trong khu đất vàng với hai mặt tiền, phô diễn được vẻ đẹp kiến trúc ở mọi góc nhìn. Biệt thự hai tầng có nhiều ban công lớn với cột lớn chắc chắc khiến công trình toát lên sự tỉ mỉ, công phu dưới bàn tay nghệ thuật của các kts.

Cửa sổ lớn và cửa ra vào làm hoàn toàn bằng gỗ, màu sậm nổi bật giữa sắc trắng tinh khôi. Cây xanh được đặt tích hợp trên ban công, cửa sổ thêm màu sắc, giảm tính thô cứng của xây dựng.

Công năng nhà đẹp 2 tầng hiện đại

Công năng tầng 1 của biệt thự 2 tầng mái thái : Công trình được thiết kế nằm ở giữa lô đất, một bên là sân để xe, một bên là sân vườn với thảm cỏ xanh ngát. Bước vào căn biệt thự là phòng khách thoáng tiếp khách thoải mái hay là nơi tập trung sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Bên cạnh là phòng ngủ thích hợp người cao tuổi thuận tiện đi lại.

Phía sau là phòng bếp, phòng ăn và 1 WC . KTS thiết kế dành hẳn không gian riêng rộng cho khu bếp, các chị em thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon chăm sóc gia đình.Phòng ăn khá rộng cho một tiệc nho nhỏ.

Mặt bằng tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ , 2 WC , phòng karaoke , phòng thờ . Mỗi phòng, khu sinh hoạt đều được tính toán và sắp đặt hợp lý sao cho thật thuận tiện trong sinh hoạt cũng như hướng đặt phòng, cửa giúp cho căn biệt thự luôn thoáng và vượng khí.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng có hầm tại Hà Giang

Tin đăng cùng chuyên mục