Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết kế thông minh đáp ứng yêu cầu quý khách tại The Harmony

Thông tin mua bán
Mã tin
V097889
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2017
Hết hạn
16/05/2018
Xem :
460
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với thệ thống tiện ích độc đáo đã được đầu tư sớm từ Vinhomes Riverside giai đoạn 1, với Vinhomes Riverside The Harmony chủ đầu tư tập đã trung nhiều vào việc nâng cấp và xây dựng thiết kế nhằm mục đích có thể ứng tốt hơn và đa dạng hơn không gian sống cho đông đảo quý khách hàng.
 
Điều này được khẳng định với thông tin, biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside The Harmony sẽ trở thành một khu đô thị có nhiều không gian xanh nhất thủ đô, đây chính là một không gian “vui thú điền viên” ngay giữa lòng Hà Nội.
 
Với dự án này, thì quý khách hàng không cần phải đi xa để có thể tận hưởng được những buổi picnic với bạn bè và với người thân, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đạp xe hóng gió ở trên những con đường ven sông hay là những khoảng lặng yên tĩnh câu cá ngay sau nhà…Tất cả điều này đang chờ đợi cư dân mới của Vinhomes Riverside The Harmony.
 
canh-quan-doc-dao-cua-vinhomes-harmony-long
 
Ngoài ra, thì quý khách hàng sẽ tuyệt đối, hoàn toàn hài lòng với những thiết kế thông minh mà lại không kém phần gần gũi hài hòa với thiên nhiên của biệt thự dự án Vinhomes Riverside The harmony. Những căn biệt thự tại đây đều sở hữu một không gian nhà vườn thoáng đãng, lại sở hữu một tầm view đẹp hướng ra những con sông đào uốn lượn bên trong dự án.
 
Vinhomes Riverside The Harmony hiện đang được đánh giá là một trong những dự án “hot” nhất và là dự án nhận được nhiều sự chú ý nhất của đông đảo quý khách hàng. Để có thêm các thông tin chi tiết, xin quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi.
 
Nguồn: http://vinhomesriversidethehramony.vn/thiet-ke-canh-quan-xanh-doc-dao-tai-vinhomes-the-harmony/
Tin đăng cùng chuyên mục