Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thông tin đơn vị phát triển dự án West Lakes Golf & Villas

Thông tin mua bán
Mã tin
V315106
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
13/02/2020
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Long An
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Quốc Trung
Điện thoại
0906325333
Địa chỉ
chung cư Ehome3
Nội dung chi tiết

Dự án West Lakes Golf & Villas được phát triển bởi Tập đoàn Trần Anh - một trong những tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu với 12 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Long An.

Tiềm lực tài chính,năng lực triển khai và vận hành chuyên nghiệp của Trần Anh đã được minh chứng một cách rõ nét thông qua rất nhiều các dự án đã đi vào vận hành như: Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Mỹ An, Mỹ Khang, Mỹ Thịnh, Mỹ Vượng, Bao Ngoc Residence, khu đô thị Bella Vista, khu biệt thự cao cấp Bella Villa, khu nhà ở chuyên gia Vista Land, khu nhà ở kết hợp viện dưỡng lão Solar City, Trần Anh Riverside....và nhiều dự án khác.
V

ới sứ mệnh mang đến những nơi mà cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn cho cư dân, Trần Anh đã và đang nỗ lực từng ngày mang đến những sản phẩm chất lượng hơn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hơn. West Lakes Golf & Villas sẽ là dự án đầu tiên của Trần Anh trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Chính vì thế mà Trần Anh đã dành trọn tâm huyết cũng như nguồn lực để biến West Lakes Golf & Villas trở thành quần thể sân Golf và biệt thự nghỉ dưỡng ven đô duy nhất phía Tây Sài Gòn!

Để xem thêm thông tin về dự án West Lakes Golf & Villas, liên hệ : 0906 325 333 hoặc wedsite: bdsvietnam.net

Tin đăng cùng chuyên mục