Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1 với Vinhomes The Harmony

Thông tin mua bán
Mã tin
V097755
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/05/2018
Xem :
471
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau thành công của Vinhomes Riveside 1, thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes đã tạo được tiếng vang không nhỏ với hạng mục xây dựng đô thị ven sông.

Đây cũng là động lực để tập đoàn này tiếp tục triển khai giai đoạn 2 với tên gọi dự kiến Vinhomes Riverside The Harmony. Vậy thì dự án này có điểm gì mới và những ưu thế của nó so với Vinhomes Riverside giai đoạn 1 là gì?

Vinhomes The Harmony mang cả thế giới vào cuộc sống của bạn

Nếu như Vinhomes Riverside giai đoạn 1 đã đánh dấu một bước thành công mới của việc đưa mô hình khu đô thị sinh thái đô thị ven sông vào với thị trường Hà Nội thì tới dự án Vinhomes Riverside The Harmony, thì quý khách hàng một lần nữa lại có cơ hội để được sở hữu biệt thự với không gian xanh lớn hơn và với nhiều các tiện ích đi kèm như câu cá, picnic, …

vinhomes-harmony-tiep-noi-thanh-cong-giai-doan-1Giữa cuộc sống bộn bề, những ồn ào của một đô thị lớn như thành phố Hà Nội, quá khó để có thể tìm một không gian sống xanh ngay giữa lòng của thành phố Hà Nội. Cùng với đó, thì những năm gần đây, tiêu chuẩn trong việc lựa chọn một nơi an cư của giới thượng lưu đã có những thay đổi đáng kể. Một trong số đó phải kể đến đó chính là xu hướng lựa chọn biệt thự nhà vườn thay vì việc lựa chọn một căn hộ hiện đại ngay mặt phố lớn, hay là lựa chọn một căn penhouse cao cấp. Những căn biệt thự như tại dự án Vinhomes Riverside không chỉ mang đến một không gian thanh bình, một không gian yên tĩnh mà còn được trang bị cơ sở hạ tầng dịch vụ đồng bộ, đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nhẳm bảo đảm được cuộc sống tiện nghi của cư dân và gia đình hiện đại.

Thiết kế các căn biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony cũng được chú trọng trong việc nhằm tận dụng được các yếu tố tự nhiên cũng như những yếu tố phong thủy. Tiêu biểu đó chính là việc áp dụng được một không gian mở, đón gió và đón ánh sáng tự nhiên, vừa mang không khí trong lành vào từng ngóc ngách lại vừa có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Các căn biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony có khoảng sân vườn riêng với một lối đi rộng, vừa riêng tư lại bảo đảm tính thẩm mỹ cao trong phối cảnh chung.

Tin đăng cùng chuyên mục