Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tulip The Harmony – Phong cách kiến trúc Ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V105847
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2017
Hết hạn
26/07/2018
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kiến trúc Ý của biệt thự Tulip Vinhomes Riverside The Harmony được biết đến với sự sang trọng và vô cùng hấp dẫn. Các biệt thự tại dự án Vinhomes The Harmony Tulip mang đến những ấn tượng về sự tinh tế, tinh tế và đẳng cấp.

Với phát biểu của các biệt thự được thiết kế theo phong cách Ý, thì mọi người sẽ ngay lập tức tưởng tượng ra được một không gian sống vô cùng sang trọng. Thiết kế biệt thự tại đây còn được dựa trên ý tưởng kết hợp nhiều các khối với tốc độ hài hòa cùng với các tác phẩm điêu khắc vô cùng tinh tế tạo nên được những đặc tính thẩm mỹ và chiều sâu cho ngôi nhà. Đặc biệt, với vẻ đẹp của tòa nhà được trưng bày vô cùng hoàn hảo vào ban đêm cùng với hệ thống chiếu sáng được bố trí xung quanh bên ngoài, giúp có thể làm sáng và làm cho biệt thự ở đây sang trọng và tráng lệ hơn.

phong-cach-kien-truc-y-tai-the-harmony-tulipGậy cổ điển của Ý cũng được chú trọng áp dụng một cách vô cùng khéo léo vào các đường nét, chi tiết trong thiết kế của biệt thự Vinhomes The Harmony Tulip này. Cột Corinth có hình chữ nhật và được phối hợp cùng với vòm hình bán nguyệt tạo nên sự hài hòa hài hoà với ngôi nhà.

Màu sắc của kiểu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony Tulip thường sử dụng sơn màu trắng giả và đá cẩm thạch để có thể tạo nên được sự sang trọng và tinh tế của tòa nhà. Không cần phải chú ý sát sao chúng ta cũng có thể nhìn thấy được những chi tiết tỉ mỉ nhất của một phần mái và cửa sổ để có thể giảm thiểu độ cứng của ngôi nhà. Bên cạnh đó thì việc sử dụng các cột liên kết với đường ngang nên tạo ra một cấu trúc chặt chẽ và sự xuất hiện lành mạnh cho dự án này. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng sử dụng nhiều cột Corinth ở tầng trên cùng, được mang vẻ đẹp tinh tế của kiến ​​trúc La Mã cổ đại.

Nước Ý nổi tiếng với công nghệ sản xuất đồ gỗ nội thất đẳng cấp quốc tế. Chính vì thế mà một biệt thự được thiết kế theo phong cách Ý không thể thiếu các vật dụng được làm từ vật liệu này. Thêm sang trọng và tạo ra một bầu không khí ấm áp, vô cùng thân thiện trong nhà. Ngoài ra, khi đến với Tulip Vinhomes Riverside 2 thì thủ công mỹ nghệ của Ý cũng rất nổi tiếng, mỗi góc của biệt thự xuất hiện sự khéo léo, các chi tiết tỉ mỉ của từng đặc tính cụ thể của ngành công nghiệp này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục