Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Vợ tôi ngoại tình với bạn trai cũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V093442
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2017
Hết hạn
11/03/2018
Xem :
591
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Một ngày nọ tôi đọc được tin nhắn trong máy vợ được gửi từ một số lạ với lời mời đến khách sạn. Lần này vợ tôi không còn gì để chối cãi.

Từ lúc quen nhau và đi đến hôn nhân đến nay đúng 9 năm, cuộc sống gia đình chúng tôi rất êm ấm và có thể nói là hạnh phúc. Chúng tôi đã có với nhau một cháu trai 4 tuổi, ngoan ngoãn, lễ phép. Về vợ tôi, cô ấy không đẹp nhưng dễ nhìn, tính tình thùy mị và có phần nhút nhát, nấu ăn không giỏi nhưng tôi không hề để ý lắm đến chuyện ấy bởi quan điểm tôi về gia đình là của chung. Mỗi thành viên luôn có trách nhiệm trong chuyện mua stud 100 ở đâu, nấu ăn, chăm sóc con cái chứ không hề xem đó là việc của vợ vì cả hai đều đi làm, đều có thể mệt mỏi sau một ngày làm việc, tôi luôn chia sẻ những điều ấy với vợ.

Về kinh tế không dư giả lắm nhưng tôi luôn quan tâm đến vợ con, sinh nhật, các ngày lễ, kỷ niệm ngày cưới luôn dành cho vợ những món quà, hoa và lời chúc yêu thương. Một năm, tôi đưa gia đình đi nghỉ dưỡng Đà Lạt, Vũng Tàu hay Mũi Né vài lần để thay đổi không khí. Cuộc sống như thế tôi cảm thấy êm đềm và hạnh phúc nếu không có một biến cố không thể tưởng tượng đã đến với tôi.

Một đêm, vô tình nhìn thấy điện thoại của vợ có tin nhắn, khi đọc tôi không thể tin được bởi những lời ngọt ngào từ số máy lạ. Tôi truy hỏi stud 100 bán ở đâu, vợ bảo chỉ là người bạn nhắn đùa, sau khi tìm hiểu tôi được biết đó là số máy người yêu cũ của cô ấy. Vợ tôi đã xin lỗi và cho rằng chỉ nhắn tin qua điện thoại chứ chưa hề gặp lại nhau. Vì yêu và tin tưởng vợ nên tôi bỏ qua, khuyên vợ hãy chấm dứt vì điều đó có thể dẫn đến những chuyện không hay.

Thời gian trôi qua hơn một năm, tôi lại tình cờ phát hiện trong máy của vợ có ảnh của người yêu cũ, lần này cô ấy giải thích chỉ vào Facebook xem qua rồi vô tình lưu vào máy. Một lần nữa tôi yêu cầu vợ chấm dứt ngay những gì liên quan đến người đàn ông ấy. Tôi đã nhận được lời hứa bởi vợ tôi cho rằng đó là điều rất dễ dàng, do cô ấy không có gì phải nghĩ ngợi đến quá khứ cả. Tôi luôn tin tưởng vợ nên những lần cô ấy xin đi với bạn cơ quan, tôi đều vui vẻ để cô ấy đi và ở nhà trông con.

Chuyện gì đến rồi cũng đến, một ngày nọ tôi đọc được tin nhắn trong máy vợ từ một số điện thoại không lưu với lời hẹn hò đến khách sạn. Lần này vợ tôi không còn gì để chối cãi, cô ấy thừa nhận đã lên giường với người tình cũ và quỳ xuống xin tôi tha thứ. Vợ nói rất yêu tôi nhưng do mù quáng nên đã có những chuyện dại dột như thế. Đối với tôi, hành động của vợ đã mang đến một cú sốc, một sự nhục nhã khủng khiếp, tôi không thể tin người đầu ấp tay gối mà tôi hết lòng yêu thương, chiều chuộng lại phản bội mình như thế.

Giờ tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn để chấm dứt sự phản bội này, cô ấy lại khóc và xin tôi vì con hãy tha thứ. Còn tôi vẫn rất yêu thương vợ nhưng không thể nào quên được những tội lỗi cô ấy đã gây ra. Niềm tin và sự tôn trọng đối với tôi dành cho cô ấy không còn nữa nhưng nhìn lại con tôi sẽ ra sao khi cha mẹ phải chia lìa? Có lẽ sẽ tác động rất lớn đến tâm hồn trong trắng của trẻ thơ. Giờ đây, đầu óc tôi đang rối bời bởi sự tạm tha thứ để nghĩ đến tương lai của con hay kiên quyết đoạn tuyệt với người vợ phản bội kia mà làm lại cuộc sống mới. Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục