Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Xem mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hòa Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V269247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2019
Hết hạn
14/05/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhiều gia đình thường chú trọng đến thiết kế ngoại thất nhiều hơn là thiết kế nội thất bên trong. Do đó mặc dù ngoại thất có thiết kế đẹp đến đâu thì cũng không thể mang lại không gian sống thoải mái được nếu nội thất bên trong không phù hợp và đảm bảo công năng. Chính vì vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hòa Bình đẹp sang chảnh. 
Xem mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại tại Hòa Bình
Là một chủ đầu tư khá khó tính, anh Thanh hiện đang sống tại Cao Phong, Hòa Bình quyết định tìm đến Kiến Tạo Việt với nhu cầu thiết kế nội thất cho ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại của gia đình mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề các KTS của chúng tôi đã giúp ngôi biệt thự trở nên sang trọng, rộng rãi hơn rất nhiều nhờ phương án thiết kế nội thất sáng tạo, độc đáo.
 
Không gian nội thất bên trong căn biệt thự được các KTS hướng đến phong cách hiện đại. Vật liệu chính sử dụng là gỗ công nghiệp gam màu nâu trầm đậm. Lợi thế của vật liệu gỗ công nghiệp đó là dễ thi công, màu sắc đa dạng, sắc nét, không cong vênh và chi phí rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên và các vật liệu khác.
 
Các phòng sinh hoạt chính và phòng sinh hoạt riêng tư tại mẫu thiết kế biệt thự này đều được chú trọng. kể cả những đồ trang trí nhỏ nhất cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và sắp xếp sao cho hài hòa nhất. Màu sắc sử dụng phù hợp với nguyên liệu cũng như tông màu nội thất phải thật tỉ mỉ.
 
Không gian phòng khách lựa chọn tông màu trắng tinh khôi cho sơn tường và sàn nhà. Để tạo được sự nổi bật, chúng đã đưa một bộ sofa màu đen cùng phần gỗ màu trầm . Bên cạnh đó tại phòng khách có thêm phần khung trang trí, kệ bàn thờ chung màu với nhau, thiết kế đơn giãn nhưng đem lại nét sang trọng.
 
Kệ tivi được thiết kế đẹp mắt cùng màu trắng kết hợp gỗ cộng thêm  các hoa văn trang trí. Không gian trở nên nhẹ nhàng bay bổng cùng với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài của phần cửa lùa đơn giãn nhưng hiệu quả.
 
Nối tiếp không gian nội thất là phòng ngủ được biến tấu tỉ mỉ  sử dụng giấy dán tường trang trí đẹp mắt. Theo sở thích cá nhân, bạn cũng có thể trang trí thêm những bắc tranh cùng tông màu tại vị trí đầu giường. Tủ quần áo và kệ ti vi sử dụng tông màu trắng và sử dụng gỗ công nghiệp màu trầm tăng thêm ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi này.
 
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)