Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

các trader và lợi nhuận khủng khi đầu tư

Thông tin mua bán
Mã tin
V419792
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2021
Hết hạn
09/06/2021
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Tính hợp pháp của sàn tiền ảo
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Ngày 20/8, Nga đã khánh thành và đưa vào hoạt động một trung tâm "đào" tiền điện tử to nhất nước này, nhằm kiểm soát lĩnh vực tiền ảo đang tăng trưởng mạnh hiện nay. Theo ông Alexei Korolyov, đồng sáng lập trọng điểm Kriptoyunivers, đây là trọng tâm lớn nhất và độc nhất vô nhị tính đến nay tại Nga cung cấp các bước "đào" tiền ảo đa số, không chỉ khai thác tiền điện tử mà còn cung cấp nhà sản xuất cho những người "đào" hướng dẫn đăng ký sàn huobi. Trọng tâm này sẽ khai thác Bitcoin - loại tiền ảo phổ thông nhất hiện nay và Litecoin có giá trị chỉ sau Bitcoin.

trọng tâm Kriptoyunivers có diện tích 4.000 m2, được vun đắp trên nền tảng của một phòng thí nghiệm cũ tại một nhà máy cung cấp phân bón trong khoảng thời Liên Xô trước đây đã bỏ không suốt 20 năm qua ở thị thành Kirishi, cách Saint Petersburg 180km về phía Đông Nam. Số tiền đầu tư vào trọng điểm này ước lượng khoảng 500 triệu Ruble (tương đương 7,4 triệu USD).

trọng tâm tiền ảo Kriptoyunivers.

Xem thêm: sàn tiền ảo uy tín trên thế giới

Theo kết quả nghiên cứu công bố cuối năm ngoái của Ernst & Young, Nga xếp hạng thứ ba thế giới sau Trung Quốc và Mỹ về hoạt động khai thác tiền ảo bắt đầu từ năm 2015. Giới chức Nga, cũng như phổ quát nước khác đang tậu cách kiểm soát những loại tiền điện tử.

Xem thêm: pi network binance

Bài viết tổng hợp về 1 pi bằng bao nhiêu tiền việt nam của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.

 
Tin đăng cùng chuyên mục