Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Khám phá game bắn xác sống Zombie Frontier 3 dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Trà Vinh
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khám phá game bắn xác sống Zombie Frontier 3 dành cho iPad

Zombie Frontier 3 được xem là thể loại game đang được yêu mến nhất hiện nay. Bởi đồ họa sắc nét mang tới cho người chơi những trải nghiệm không gian 3 chiều đầy thú vị về cuộc chiến bắn xác sống. 

Khám phá game bắn xác sống Zombie Frontier 3

Zombie Frontier , tựa game bắn súng đặc sắc dành cho các thiết bị trên mobile. Với việc kế thừa mọi ưu điểm vượt trội của 2 phiên bản đi trước thì Zombie Frontier 3 hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những điều tuyệt vời nhất bên chiếc iPad của mình.

1. Giới thiệu game Zombie Frontier 3

Game Zombie Frontier 3 được biết đến với tính chất tiêu diệt Zombie hay còn được gọi với tên khác là game tự bắn súng.

Đến với game Zombie Frontier 3, người chơi sẽ được chứng kiến bối cảnh thế giới đang lâm vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc. Chính vì vậy, để dành lại sự tự do, thì những người còn sống sót trên thế giới đã liên minh lại với nhau để cùng bảo vệ thế giới trước nguy cơ bị diệt vong. Những con zombie trong game xuất hiện thành từng nhóm 1 và vô cùng nguy hiểm, chỉ vài giây sau khi tiếp cận được với con người nó sẽ nhanh chóng biến người đó thành zombie.

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia vào game chính là cố gắng tiêu diệt hết lũ zombie trước khi chúng tiến gần tới bạn và biến bạn thành con zombie hung tợn khác.

Tại đây, người chơi sẽ được cung cấp 1 kho vũ khí, trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Việc bạn phải làm đó là sử dụng chúng và thể hiện kỹ năng bắn súng của mình để tiêu diệt gọn sạch lũ xác sống ghê tởm. Cố gắng tiêu diệt nhanh gọn zombie để nhặt nhạnh các đồng tiền và trang bị cho bạn mọi loại súng hiện đại hơn để mang lại sức mạnh tốt nhất.

Hơn nữa, trong game có nhiều chế độ chơi khác nhau, người chơi sẽ thỏa thích lựa chọn, sẽ rất lâu để bạn có thể thấy được sự nhàm chán trong trò chơi. Hãy vận dụng trí thông minh của bạn vào lối chơi này để dành chiến thắng nhé.

Màn hình chính khi tham gia vào game

2. Tính nắng chính trong game Zombie Frontier 3

·         Game bắn xác sống cực kì hấp Zombie Frontier 3

+ Tham gia vào game bạn có thể chọn bất kỳ loại vũ khí nào trong kho như súng bắn tỉa, súng trường, súng lục, súng máy… để tiêu diệt zombie cho đến hơi thở cuối cùng. Kho vũ khí Zombie Frontier 3 vô cùng đa dạng, tuy nhiên để có được chúng, bạn phải hoàn thành lần lượt các nhiệm vụ để mở khóa thêm nhiều cỗ máy giết người hàng loạt khác. Mỗi loại vũ khí đều có những thế mạnh riêng, chính vì vậy đòi hỏi người chơi phải biết cách khai thác chúng để hoàn thành nhiệm vụ

+ Mỗi loại súng được chọn sẽ tạo ra chiến thuật khác nhau cho người chơi. Ví dụ như, khi chọn lựu đạn hay súng trường, bạn sẽ phải linh hoạt thay đổi cách di chuyển và tầm ngắm của mình để tiêu diệt được nhiều zombie nhất có thể.

Chú ý: zombie là 1 mục tiêu không hề đơn giản, nó di chuyển rất chậm và không có vũ khí trong tay nhưng lại rất đông và liên tục dồn dập về phía bạn. Nếu bạn không bắn kịp thì chúng sẽ ăn não bạn, đồng nghĩa game over.

·         Khám phá thế giới rộng lớn

+ Trong kỷ nguyên mà zombie trỗi dậy và muốn làm bá chủ thế giới thì sứ mệnh của bạn là bảo vệ chính mình và người chơi khác. Hãy chủ động truy tìm những hang ổ mà xác sống đang ẩn nấp để giải cứu người dân vô tội.

+ Tiếp theo, ngoài việc bắn súng tiêu diệt zombie thì bạn cần tìm sự thật và nguồn gốc về những loại virus cực kỳ nguy hiểm. Khi đó, việc tiêu diệt tận gốc sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn kẻ thù ra khỏi thành phố và sứ mệnh của bạn sẽ kết thúc.

Hãy tập kỹ năng bắn để có thể giết chết lũ zombie

·         Rèn luyện kỹ năng bắn súng

+ Để có thể bắn 1 cách chuẩn xác, người chơi hãy tập ngắm bắn trúng đầu kẻ địch, bạn nên ưu tiên các mục tiêu ở gần trước để sống sót lâu nhất có thể qua hàng trăm level.

+ Hãy linh hoạt trong việc di chuyển và bắn súng sao cho bao quát được cả không gian rộng lớn và bắn hạ nhiều zombie nhất trong khoảng thời gian ngắn.

·         Thử thách bản thân trong Zombie Frontier 3

+ 4 con boss khủng đang chờ bạn chinh phục. Không giống zombie thường, chúng rất dai sức, tốc độ di chuyển nhanh hơn và cũng tốn đạn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn bắn trúng được chúng thì phần thưởng vô cùng hấp dẫn

+ Bạn hãy trải qua hơn 40 thành tích đa dạng để hoàn thành mục tiêu và nhận thưởng.

3. Hướng dẫn cách tải game Zombie Frontier 3

Để có thể cài đặt trò chơi Zombie Frontier 3 về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng có hệ điều hành IOS

Một cách đơn giản hơn đó là bạn tải game tại đây

 

Tin đăng cùng chuyên mục