Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách giúp nam giới đạt cực khoái tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V318508
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/11/2019
Hết hạn
20/11/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Vĩnh Phúc
Loại tin đăng
Họ tên
tongdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm cho tôi một người đàn ông không muốn đạt cực khoái dữ dội hơn. Điều đó là không thể! Tất cả chúng ta đều muốn trải nghiệm những cơn cực khoái toàn thân, rung chuyển Trái đất.

Nếu bạn học được một bài tập luyện giết người mới khiến cơ thể bạn cảm thấy khó tin, bạn có thể sẽ chia sẻ nó với bạn bè. Nhưng khi nói đến tình dục, đàn ông không chịu trách nhiệm về các mẹo giao dịch. Đây là một sự xấu hổ, bởi vì hầu hết đàn ông có thể sử dụng một số trợ giúp trong phòng ngủ, cả khi làm hài lòng đối tác của họ và làm cho cực khoái của chính họ mạnh mẽ hơn.

Vì bạn không thể nhận được nhiều lời khuyên từ bạn bè, chúng tôi đã dành thời gian trò chuyện với các nhà tình dục học và nghiên cứu về nghiên cứu mới nhất để xem những gì chúng tôi có thể tìm thấy. Cuối cùng, chúng tôi đã đưa ra 11 cách hiệu quả để nam giới đạt cực khoái và xuất tinh lên cấp độ tiếp theo. Dây đeo vào và lắng nghe

 

1. Chạm vào vết bẩn của bạn

Nếu bạn chưa được giới thiệu, hãy gặp gỡ bạn hay bị đau bụng , nếu chúng tôi có kỹ thuật. Đó là dải da giữa quả bóng và mông của bạn, và đó là một trong nhiều vùng cực kỳ nhạy cảm đáp ứng tốt với kích thích tình dục. Arlene Goldman, Tiến sĩ, đồng tác giả của Secrets of Sexual Ecstasy cho biết, khu vực này có rất nhiều đầu dây thần kinh .

Một số người nói rằng bằng cách gây áp lực lên khu vực này, họ có thể đạt được nhiều cực khoái Có thể vì bạn có thể kích thích tuyến tiền liệt của bạn ra bên ngoài thông qua đáy chậu. Trong khi giao hợp hoặc quan hệ bằng miệng , hãy yêu cầu đối tác của bạn đặt một ngón tay ở đây và ấn vào nó cho đến khi áp lực cảm thấy vừa phải.

Xem thêm:

địa chỉ phòng khám đa khoa thủ đô

2. Làm kegels

Lấy một mẹo ra khỏi vở kịch tình dục của đối tác của bạn. Bạn có biết làm thế nào phụ nữ thực hiện bài tập kegel và nói rằng nó tăng cường cực khoái âm đạo của họ? Đàn ông có thể làm điều tương tự, người nói Alex Robboy, một nhà trị liệu tình dục ở Philadelphia.

Về cơ bản, các bài tập kegel là một cách co thắt các cơ của sàn chậu, giúp bạn kiểm soát và cường độ cao hơn trong quan hệ tình dục. Hãy thử nâng dương vật của bạn lên và xuống bằng cơ bắp của bạn, hoặc thậm chí cố gắng để viết bảng chữ cái bằng đầu dương vật của bạn, gợi ý Robboy.

 

3. Thay đổi chế độ ăn uống của bạn

Lấy lại vóc dáng sẽ giúp mọi khía cạnh trong đời sống tình dục của bạn, và một phần của việc lấy lại vóc dáng là ăn uống tốt hơn .

 

Bắt đầu với rau xanh. Rau bina giúp làm giãn mạch máu, có thể làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Các loại rau xanh khác như cải xoăn, cải bắp và bok choy là nguồn folate tốt, giúp ích cho sức khỏe sinh sản.

Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng bạn đang ăn trứng . Chúng giàu vitamin B, giúp giảm căng thẳng và rất quan trọng đối với ham muốn lành mạnh, có nghĩa là cực khoái tốt hơn.

Cuối cùng, xuống với một ít bột yến mạch . Yến mạch và ngũ cốc nguyên hạt là một trong số ít cách tự nhiên để tăng testosterone trong máu của bạn. Nhiều testosterone tương đương với cực khoái mạnh mẽ hơn.

 

4. Giữ lại

Sự hài lòng bị trì hoãn có thể khó làm chủ, nhưng khi đạt đến cực khoái của bạn, điều đó cũng đáng. Một nghiên cứu gần đây trên Tạp chí Nghiên cứu Giới tính đã ủng hộ việc ed edging , trực tiếp hoặc thực hành trì hoãn cực khoái có chủ đích cho một cao trào dữ dội hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng nếu mọi người dừng lại khi họ còn khoảng 90% để đạt đến đỉnh điểm, và sau đó tiếp tục lại sau khi chậm lại một chút, thì cơn cực khoái cuối cùng của họ mạnh mẽ hơn nhiều.

Đó là một cách dễ dàng để tăng cường trò chơi của bạn: Đưa bản thân bạn đến đỉnh của đỉnh cực khoái của bạn, làm chậm lại, tạm dừng và sau đó bắt đầu lại. Cố gắng làm điều này hai hoặc ba lần trước khi để bản thân đi.

 

5. Tìm điểm G của bạn

Hóa ra đàn ông có một điểm tương đương với điểm G: tuyến tiền liệt . Bạn có thể kích thích nó ra bên ngoài bằng cách tạo áp lực lên đáy chậu, nhưng nếu bạn quan tâm đến việc tối đa hóa khoái cảm và bạn cảm thấy một chút phiêu lưu mạo hiểm thì bạn sẽ phải làm một chút thăm dò hậu môn.

Để đối tác của bạn bôi trơn miếng đệm mềm của ngón tay và dán nó khoảng 2 inch bên trong mông của bạn. Bạn sẽ biết vị trí khi bạn cảm thấy nó: đó là một cục nhỏ, kích thước hạt dẻ, cảm thấy siêu nhạy cảm. Một khi bạn đến đó, áp dụng một số áp lực và lực đẩy nhẹ.

 

6. Tăng cường testosterone của bạn

Hormone nam tính giúp bạn đạt cực khoái giống như cơ thể bạn tạo ra khi bạn root cho đội thể thao yêu thích của bạn, nâng tạ tại phòng tập thể dục hoặc xem Game of Thrones .

Nghiên cứu từ Bệnh viện Quân đội Athens ở Hy Lạp cho thấy rằng khi bạn có nhiều T trong máu, bạn có nhiều khả năng đạt cực khoái và làm điều đó lớn . Trước cuộc romp tiếp theo của bạn, hãy thử một số hoạt động tăng cường testosterone như chạy bộ.

 

7. Đột kích bao tải của bạn

Ngay trước khi bạn xuất tinh, tinh hoàn của bạn nổi lên gần cơ thể để cung cấp thêm sức mạnh cho sự xuất tinh của bạn. Gold Nếu bạn ấn nhẹ lên trên tinh hoàn ngay trước khi xuất tinh, nó có khả năng sẽ rất kích thích, Gold nói.

Yêu cầu đối tác của bạn đặt lòng bàn tay của cô ấy lên trên quả bóng của bạn, di chuyển chúng gần hơn một chút với cơ thể của bạn. Nó sẽ tăng cường kích thích của bạn và tăng cường độ cực khoái của bạn.

 

8. Tập trung vào thể chất

Đôi khi trong quan hệ tình dục, bạn sẽ bị lạc trong đầu khi nghĩ về việc bạn tình nóng bỏng như thế nào, suy ngẫm về nội dung khiêu dâm hay nhất bạn từng xem, hoặc thậm chí nghĩ về những gì cho bữa tối. Để đạt cực khoái tốt hơn, hãy trở lại với cơ thể của bạn.

Hãy suy nghĩ về nó như thế này: Nếu bạn đang chạy, bạn sẽ có một bài tập hoàn toàn khác nếu bạn để tâm trí mình lang thang hơn nếu bạn hoàn toàn tập trung vào hình thức của mình. Tập trung vào cảm giác vật lý, ông nói Robboy và bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình phản ứng khác nhau.

 

9. Chỉ cần thở

Gold Điều này xuất phát từ tình dục Mật tông, nơi bạn được cho là di chuyển đột quỵ bằng hơi thở của mình, ông nói Goldman.

Thở vào hơi thở của bạn, và cố gắng làm chậm nó lại cho đến khi nó đồng điệu với lực đẩy của bạn.

Khi bạn sắp đến, bạn sẽ thấy nhịp tim và nhịp thở của mình bắt đầu tăng tốc một cách tự nhiên nhưng giữ cho nó chậm hơn sẽ cải thiện lượng oxy và lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục của bạn, làm cho cao trào của bạn mạnh mẽ hơn.

 

10. Rút ngắn thời gian chịu lửa của bạn

Về mặt tinh thần, bạn có thể muốn đi thêm một vòng nữa sau khi đạt được cực khoái tuyệt vời, nhưng hầu hết các chàng trai không thể có được sự cương cứng khác ngay sau khi quan hệ.

Một thời gian chịu lửa là thời gian sau khi một người đàn ông xuất tinh khi anh ta không còn có thể cương cứng nữa, Emily Emily Morse , nhà tình dục học và chủ nhà của podcast Sex With Emily, trước đây đã nói với Men Health . Giai đoạn nàylà khác nhau cho mỗi chàng trai và có thể kéo dài bất cứ nơi nào từ vài phút đến cả ngày.

Tuy nhiên, có nhiều cách để rút ngắn giai đoạn này, cô giải thích. Cách tốt nhất để giảm thời gian chịu lửa là tăng kích thích.

Đây có thể là một việc khác, như thử đồ chơi hoặc nói chuyện bẩn thỉu (hoặc bẩn hơn bình thường). Ngay cả những thay đổi nhỏ cũng có thể chỉ là sự mới lạ và phấn khích cần thiết để tăng tốc động cơ cho vòng hai, "cô nói.

 

11. Hạ huyết áp

Đầu tiên, bạn nên duy trì huyết áp thấp vì lợi ích sức khỏe tổng thể của bạn. Tuy nhiên, giữ cho huyết áp của bạn thấp cũng có thể giúp ích cho đời sống tình dục của bạn. Đó là bởi vì tổn thương do huyết áp cao làm hạn chế lưu lượng máu trên khắp cơ thể bạn, kể cả dương vật. Điều này có thể gây khó khăn để duy trì sự cương cứng. Thêm vào đó, huyết áp cao có liên quan đến các vấn đề về xuất tinh và giảm ham muốn tình dục, theo Mayo Clinic .

 

nguồn: menshealth.com/sex-women/a19545085/make-orgasms-even-better/

 

Tin đăng cùng chuyên mục