Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhà hàng chay Giác Đức Vũng Tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V061671
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2015
Hết hạn
08/12/2016
Xem :
6288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Vũng Tàu » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Họ tên
Nhà hàng chay Giác Đức
Điện thoại
Địa chỉ
26 Đồng Khởi, P. 1, TP. Vũng Tàu
Nội dung chi tiết
Nhà hàng chay Giác Đức xin kính chào Quý thực khách!
nha hang chay giac duc vung tau 1
Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu nhưng với không gian quán thoáng đãng, rộng rãi mà ấm cúng, Quý thực khách sẽ tìm được những phút giây yên bình, thanh tịnh và ngon miệng tại Nhà hàng chay Giác Đức.
nha hang chay giac duc vung tau 2
Với gần 500 món chay được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp am hiểu về ẩm thực chay, Quý thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống như cơm chay, gỏi cuốn, bún, lẩu, cùng các món canh, sào, kho với nhiều nguyên liệu và hương vị độc đáo, phong phú. Bên cạnh đó, Nhà hàng chay Giác Đức còn phục vụ đến Quý thực khách những món chay mới lạ như mì Ý, phở áp chảo, chả giò trái cây và nhiều món chay thanh đạm và hấp dẫn khác.
nha hang chay giac duc vung tau 4
Cùng với hình thức hấp dẫn, trên hết các món ăn của Nhà hàng chay Giác Đức còn được chăm chút khẩu vị sao cho chiều lòng Quý thực khách, đảm bảo về dinh dưỡng khi kết hợp nhiều loại thực phẩm thiên nhiên, rau xanh, trái cây. Hòa trong tiếng nhạc du dương, Quý khách sẽ được thư thả, chậm rãi thưởng thức những món ăn, vậy nên dù ăn thật no nhưng vẫn có cảm giác thân thể nhẹ nhàng, tâm yên an.
nha hang chay giac duc vung tau 3
Chủ nhà hàng là người có tâm huyết và gắn bó nhiều năm trong lĩnh vực ẩm thực chay. Luôn mong muốn mang tới sức khỏe, thanh tịnh, vị tịnh và sự tĩnh tâm khi thương thức các món ăn tại nhà hàng. 
Kính chúc Quý thực khách thân tâm thường an lạc!

NHÀ HÀNG CHAY GIÁC ĐỨC

Tin đăng cùng chuyên mục