Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

SSBAds Tin worldcup888: Tuyển Việt Nam nhớ cơn địa chấn ở Oman thời Văn Quyến

Thông tin mua bán
Mã tin
V429128
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2021
Hết hạn
27/10/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trước cuộc chạm trán với Oman, các tuyển thủ Việt Nam được Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh kể lại trận thắng lịch sử 18 năm về trước.

Cũng trên chính SVĐ Sultan Qaboos, tuyển Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ U23 lứa Văn Quyến, Quốc Vượng, Tài Em... có trận đấu để đời với tuyển Hàn Quốc tại vòng loại Asian Cup 2004. Ở giải đấu này, tuyển Việt Nam nằm ở bảng E cùng Oman, Hàn Quốc và Nepal.

Tuyển Việt Nam nhớ cơn địa chấn ở Oman thời Văn Quyến
Văn Quyến có bàn thắng để đời vào lưới tuyển Hàn Quốc
Tuyển Việt Nam thua Hàn Quốc 0-5 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, trận lượt về diễn ra ở Oman đã có một kịch bản "điên rồ" xảy ra. Phút 73, trong một pha phản công nhanh, tiền vệ Tuấn Phong phất đường bóng dài cho Văn Quyến băng lên hạ gục thủ thành Lee Woon Jae, mang về trận thắng 1-0.

Đó thực sự là một cơn địa chấn với bóng đá châu Á, giúp tên tuổi của Văn Quyến bay cao. Sau trận đấu này, Văn Quyến và các đồng đội thi đấu ấn tượng ở SEA Games trên sân nhà, chỉ thua U23 Thái Lan 1-2 ở hiệp phụ trong trận chung kết ở Mỹ Đình.

Trở lại Oman với nhiều khó khăn và thách thức lớn chờ đón, việc tuyển Việt Nam được thế hệ đàn anh, đàn chú kể về trận thắng lịch sử Hàn Quốc, đã có thêm rất nhiều động lực và sự tự tin.

Tuyển Việt Nam nhớ cơn địa chấn ở Oman thời Văn Quyến
Tuyển Việt Nam sẵn sàng đấu Oman
Hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết anh và các đồng đội rất hồ hởi khi nhớ về chiến thắng của tuyển Việt Nam trên đất Oman. Cầu thủ CLB Bình Định hy vọng với một thế hệ mới của ngày hôm nay sẽ tiếp nối thế hệ các đàn anh để giành trọn niềm vui trong lần trở lại thi đấu trên sân Sultan Qaboos.

Xem thêm: Nhận Định Kèo World Cup 2022

Trận đấu giữa Oman - tuyển Việt Nam diễn ra lúc 23h00 theo giờ Việt Nam. Trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chưa có điểm số ở bảng B, trong khi Oman gây sốc với trận thắng Nhật Bản ngay trận ra quân.

Video tuyển Việt Nam 2-3 Trung Quốc:

Tin đăng cùng chuyên mục