Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: Trọng tài VAR trận Việt Nam vs Nhật Bản đột ngột thay người

Thông tin mua bán
Mã tin
V429564
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2021
Hết hạn
06/11/2022
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hiệp Hoà. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
CFC quyết định lựa chọn trọng tài Hattab Hanna thay cho ông Alineibi Ammar Ali Abdulla Jumaa điều khiển công tác VAR trong trận Việt Nam vs Nhật Bản.
Trọng tài VAR trận Việt Nam vs Nhật Bản đột ngột thay người
Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khu vực Châu Á.
Theo thông báo mới nhất, trận Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào ngày 11/11 tới, trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình có thay đổi nhân sự ở phòng VAR. Theo đó, ông Hattab Hanna (người Syria) sẽ thay ông Alineibi Ammar Ali Abdulla Jumaa (UAE) để trực tiếp điều khiển công tác VAR của trận đấu này.
 
VAR đang là nỗi ám ảnh với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ngoại trừ trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc, cả 3 trận đấu mà Việt Nam thua Saudi Arabia, Australia, Oman đều chứng kiến những quyết định bất lợi mà VAR dành cho đội tuyển Việt Nam, dù rằng đa phần các quyết định của trọng tài sau khi xem VAR đối với việc phạt các tuyển thủ Việt Nam đều có lý.
 
 
Nói riêng màn so tài giữa Việt Nam và Nhật Bản thì tại Asian Cup 2019, VAR đã 2 lần can thiệp vào trận đấu. Một lần, VAR giúp đội tuyển Việt Nam tránh khỏi một bàn thua trước Nhật Bản, sau khi Yoshida dùng tay chơi bóng trước khi đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Lâm. Nhưng lần kế tiếp, VAR đã can thiệp sau tình huống Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan trong vòng cấm địa. Để rồi trên chấm phạt đền, cầu thủ này đã ghi bàn duy nhất giúp Nhật Bản thắng chung cuộc 1-0.
 
Trong khi đó, trọng tài điều khiển chính trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản vẫn là ông Mohammed Abdullah Hassan (UAE). Đây là vị vua áo đen mới cầm còi ở màn so tài giữa Việt Nam và Trung Quốc hôm 8/10, nơi chúng ta đã thất bại 2-3 trước đối thủ.
 
Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11. Nhật Bản đang có 6 điểm sau 2 trận thắng và 2 trận thua. Trong khi Việt Nam xếp cuối bảng với 4 thất bại.
Tin đăng cùng chuyên mục