Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Tin Worldcup888: Tái hiện trận derby Thể Công- CAHN trên sân Hàng Đẫy

Thông tin mua bán
Mã tin
V410698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2020
Hết hạn
30/12/2021
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hình ảnh trận derby Thủ đô Thể Công- CAHN thời hoàng kim nhất được tái hiện trên sân Hàng Đẫy lúc 14 giờ ngày 20/12. Công bố lễ giới thiệu trận derby đặc biệt này, BTC trận đấu cho hay, những ngôi sao nổi bật nhất của 2 đội bóng láng giềng thời kỳ 1995-2000 như Hồng Sơn, Việt Hoàng, Đức Thắng, Đỗ Mạnh Dũng... (Thể Công) và Minh Hiếu, Tuấn Thành, Trung Phong... (CAHN) đều quy tụ để tái hiện hình ảnh trận derby nóng bỏng năm nào.
 
Tái hiện trận derby Thể Công- CAHN trên sân Hàng Đẫy
Những ngôi sao một thời của bóng đá Thủ đô sắp tái ngộ trên mặt cỏ sân Hàng Đẫy
Chia sẻ trong lễ giới thiệu trận đấu tái hiện hình ảnh derby Thủ đô, cựu đội trưởng CAHN Vũ Minh Hiếu dí dỏm: "Trong quá khứ, mỗi khi đá với Thể Công, chúng tôi luôn nỗ lực hơn 100% sức lực để giành chiến thắng... Nhưng bây giờ thì chúng tôi đi bộ là chính, không thể đá với hơn 100% sức lực như trước được nữa. Chúng tôi còn gì sẽ cố gắng chơi hết khả năng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi vui vẻ được gặp lại nhau, cùng chơi 1 trận đấu hồi tưởng lại ký ức đẹp ngày xưa".
 
Xem thêm: Tip bong da
 
Bên kia chiến tuyến, "nhạc trưởng" Thể Công Nguyễn Hồng Sơn đáp lại đầy hứa hẹn: "Theo tôi, trận đấu ngày 20/12 tới sẽ tái hiện lại những hình ảnh, những pha bóng đẹp cách đây 20-25 năm".
 
Thông tin từ BTC cho hay, do đặt yêu cầu an toàn nhất trong việc chống dịch Covid-19 nên chỉ có khoảng 1 nghìn vé mời tri ân tới các cựu cầu thủ, huấn luyện viên, cổ động viên, các nhà tài trợ… được phát hành. Tuy nhiên, bù lại 90 phút tái hiện hình ảnh của trận derby Thủ đô rực lửa Thể Công- CAHN được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTC3 – OnSports để người hâm mộ tiện theo dõi.
 
Tái hiện trận derby Thể Công- CAHN trên sân Hàng Đẫy
Từng đụng độ toé lẻ trên sân Hàng Đẫy, nhưng trận cầu ngày 20/12 mang giá trị tri ân những ngôi sao bóng đá Thủ đô giai đoạn 1995-2000
Ở khía cạnh khác, BTC thông qua trận đấu giữa các cựu danh thủ nhấn mạnh, đây là một lời chia tay chính thức của các cầu thủ gửi tới CĐV cũng như tình cảm của CĐV dành cho các cầu thủ thân yêu của mình, khép lại quá khứ hào hùng, chuyển giao và mở ra một tương lai nhiều màu sắc hơn cho bóng đá Thủ Đô với các trận derby giữa Hà Nội FC và Viettel.
 
Ngoài ra, trận derby Thủ đô đặc biệt này cũng là bước đánh dấu cho sự cải tổ của LĐBĐ Hà Nội sau khi tái cơ cấu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục