Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Sàn Bittrex đột ngột huỷ niêm yết Monero, Zcash và DASH

Thông tin mua bán
Mã tin
V411312
Giá
258.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2021
Hết hạn
14/01/2022
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

Monero (XMR), Zcash (ZEC) và Dash (DASH) đều vừa giảm 2 chữ số % sau thông báo sàn giao dịch tiền mã hoá Mỹ Bittrex huỷ niêm yết các đồng tiền bảo mật này vào 15/01.

Bittrex đột ngột huỷ niêm yết Monero, Zcash và DASH

Bittrex đột ngột huỷ niêm yết Monero, Zcash và DASH

 

Theo Đánh giá sàn Bittrex , trong khi những đại lý phân phối đang cân đề cập “cho phép quý khách 30 ngày để rút các token bị delist này…tuy nhiên, khoảng thời gian trên có thể sẽ được dừng ngắn lại.”

Nạp tiền sàn Bittrex vẫn chưa cung ứng nguyên do chi tiết cho việc huỷ niêm yết các đồng coin bảo mật. Vào thời điểm bài viết, XMR đã giảm 12,34%, ZEC giảm 11,24% và DASH giảm 10,45% trong vòng 24 giờ qua.

người dùng Bittrex thân mến, thị phần XMR, ZEC và DASH sẽ được huỷ niêm yết vào thứ Sáu ngày 15/01 khi 23:00 (giờ UTC).”

 

“Thật tình xin lỗi Bittrex, nhưng tôi sẽ chuyển sang Binance”

Thật đau lòng khi bỏ sàn giao dịch ‘tủ’ của mình nhưng có một sự thực phũ phàng là tôi không thể tiếp diễn với Bittrex khi nó đang chịu các áp lực trong khoảng luật pháp tương tự.

 

 

Lưu ý: Đây đơn thuần là cảm nhận cá nhân của người viết. Bạn đọc không nên xem đây là lời khuyên đầu tư dưới bất kì hình thức nào.

“Liệu quý khách của bittrex có chuyển sang poliniex hay không?”

Bittrex, đây là một sàn giao dịch thực sự ‘đỉnh’ lúc chưa bao giờ xảy ra một vấn đề nào từ lúc tôi sử dụng đến nay. Giới hạn rút tiền tuy ít (khi chưa có công nhận danh tính) và chắc chắn là phí đàm phán tương đối cao, nhưng sàn vẫn luôn ở ấy bất kì khi nào tôi cần. Thậm chí tôi cực thích cái cách chỉnh sửa giao diện mới sau này của sàn và đặc biệt hơn là chế độ ‘ban đêm’ quá ‘ngon’.

Ok, tôi sẽ ngừng tại đây cộng với những ‘nỗi đau’ và sẽ làm rõ chuyện này.

toàn bộ các bạn nên biết rằng Bittrex hiện đang được đăng ký hội sở tại Seattle, Washington, Hoa Kỳ.

khi đầu, điều này có vẻ ko phải là một vấn đề to. Tuy nhiên, khởi đầu có một sự giống nhau trong khi một sàn giao dịch nổi danh khác cũng bắt đầu giống như vậy: Poloniex. Ấy là khi họ được Circle sắm lại, một đơn vị khởi nghiệp Goldman Sachs ở Boston, Massachusetts, nơi Poloniex hiện đang đặt hội sở.

Vậy vấn đề nằm ở chỗ nào?

Vào hôm thứ 2, đã có những thông tin rằng Poloniex “thất hứa” với các bạn bằng cách thực hiện chính sách KYC mới bất nói đồng đô la Mỹ có từng can dự tới sàn hay không.

Điều này có nghĩa là dừng rút tiền cho Poloniex cho người mua cũ bỗng nhiên là 0 đô la Mỹ, ngay cả khi các bạn chỉ thương lượng tiền điện tử. Chính vì thế, tài khoản của các bạn hiện chỉ có thể được “kích hoạt lại” nếu như bạn sản xuất ID do chính phủ cấp. Kể một cách thuần tuý, tiền của bạn hiện đang bị giữ như ‘con tin’.

người dùng Poloniex “tá hoả” vì tài khoản bị đóng băng sau lúc xác minh danh tính

Poloniex bắt đầu gửi email cho những người có account nhằm thông tin về các sự thay đổi như sau:

‘Chúng tôi đề nghị số đông những account Poloniex cũ phải được xác minh phê duyệt của cổng xác minh phiên bản mới nhất của chúng tôi […]. Trong công đoạn này, bạn sẽ được bắt buộc phân phối ảnh xác minh của chính mình cũng như ảnh của hộ chiếu hoặc giấy má tùy thân hợp thức do chính phủ cấp’

Poloniex cũng khôn xiết ‘bản lĩnh’ khi gọi chính sách mới này là “cải tiến” lúc quý khách được chào đón bằng màn hình chào mừng này lúc đăng nhập.

Poloniex cryptocurrency exchange

‘Đây chẳng hề do sàn mà là do tôi’

hôm qua, Coin68 cũng đã đưa tin về Bittrex – một sàn phân phối đang có đà tăng trưởng cực kỳ ‘dữ dội’ xác nhận đã có được ký hợp đồng với một nhà băng có trụ sở tại New York và cho phép quý khách của mình mua Bitcoin bằng USD.

Tin tức được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng bạc điện tử. Giám đốc điều hành Bittrex, Bill Shihara, tuyên bố đấy là một bước ngoặt của một sự khởi đầu, nhắc rằng:

đó là một con đường dài. [&Amp;Amp;Amp;Hellip;] Nó không những là những nhà băng có thể tin tưởng Bittrex. Đấy là sự tin tưởng của nhà băng cho thị trường tiền điện tử tổng thể. Và tôi nghĩ nó thực thụ cho thấy rằng tiền điện điện đang dần đem tới sự chấp nhận của cùng đồng toàn cầu.

Ổn thôi, nhưng sao không ai hỏi rằng: ví như Bittrex muốn các ngân hàng “tin tưởng tiền điện tử” thì bao lâu trước khi người mua Bittrex cũ sẽ bị như Poloniex? Tài khoản của họ cũng sẽ bị vô hiệu hóa cho tới lúc sản xuất ID do chính phủ cấp?

mặc dầu tôi không phải là công dân Hoa Kỳ và ko bao giờ tậu hoặc bán tiền điện tử bằng tiền pháp định (thậm chí không hề là Tethers USD), tiền tài tôi sẽ không hề chịu các rủi ro ko đáng có.

Hơn nữa, nó đã trở nên một câu thần chú cho các traders có kinh nghiệm không để nhiều tài sản trên những sàn giao dịch, không cung ứng thông tin cá nhân vì có nguy cơ thâm nhập và luôn kiểm soát bảo mật của bạn.

Như thế nên, tôi tin rằng đã tới lúc tôi phải chuyển qua một sàn giao dịch khác: Binance – đây là 1 sự chọn lựa hiệu quả.

tại sao lại là Binance? Đây đang là một trong các sàn phân phối to nhất thế giới theo khối lượng trao đổi sau chỉ hơn 1 năm xây dựng thương hiệu. Giới hạn rút tiền tài họ khá cao. Họ cũng tương trợ phổ biến cặp giao dịch altcoin. Tính bảo mật của chúng tương đối ‘bén’ với nhiều sự chọn lọc 2FA và quan yếu nhất là chúng ko được đăng ký ở Hoa Kỳ!

thực tiễn, sau sức ép trong khoảng các quy định cạnh tranh, Binance đã chuyển trụ sở trong khoảng Hong Kong đến đảo Malta, nơi đã dang tay chào đón Binance cùng các quy định điều lệ thoải mái hơn.

chung cuộc, quyết định cá nhân của tôi cũng phải thừa nhận rằng, Bittrex là một sàn bàn luận ‘xịn’ và tương trợ những altcoins mà đa dạng sàn khác ko có. Và giả dụ các bạn ko ngại phân phối thông báo tư nhân của mình để đổi lấy trải nghiệm tốt hơn cho người mua thì hãy ở lại với họ.

Nhưng với tôi sự tây riêng và bảo mật là trên hết và tôi tin rằng cái quái gì cũng có thể xảy ra trong toàn cầu được gọi là ‘Cryptocurrencies’, nơi mà rủi ro, móc túi và lừa đảo có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Để biết thêm top sàn tiền ảo hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại website này.
Tin đăng cùng chuyên mục