Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

pi network đã lên sàn chưa ? Những rủi ro và cơ hội khi tham gia Lending

Thông tin mua bán
Mã tin
V417240
Giá
328.000 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2021
Hết hạn
28/04/2022
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Lending là gì?

Lending – Cho vay là hình thức người sở hữu cho người khác mượn tài sản của mình trong một khung thời kì nhất thiết, với một mức lãi suất nhất định. Khi đến hạn, người mượn (người vay) phải trả lại cho người sở hữu số tài sản gốc cùng với số tiền lời như đã ký hợp đồng Việc đầu tiên. Lending là hoạt động vốn đầu tư nguồn đầu tư lâu đời, giúp luân chuyển vốn đầu tư giữa người sở hữu tiền nhàn rỗi sang những người cần vay vốn để đầu tư buôn bán.

Lending coin là gì?

Lending coin là hình thức holder, chủ sở hữu đồng ý cho sàn vay đồng coin của mình trong 1 khoảng thời gian khăng khăng, với mức lãi suất khăng khăng. Những đồng coin lending thường là những đồng tiền mã hóa phổ biến như BTC, ETH, USDT, BNB,… Lãi suất lending coin thường trả hàng tháng, cá biệt sàn Binance có thời hạn cho vay là 14 ngày.

Hình thức lending coin như vậy với staking coin. Trong cả hai trường hợp, bạn chỉ cần hold coin rồi nhận về phần thưởng trả lãi.

tham khảo thêm : pi network đã lên sàn chưa

tuy vậy, staking là công thức độc nhất đối với các đồng coin sử dụng thuật toán Proof-of-Stake (POS), giúp holder tham dự vào việc quản trị màng lưới. Với lending, người cho vay chỉ làm việc với sàn, nền móng cho vay chứ ko ảnh hưởng đến mạng lưới của đồng coin. Và coin POW hay POS đều có thể lending.

tư?

Lending coin tương tự như bạn đem tiền nhàn rỗi của mình vào gửi ngân hàng và nhận lãi suất.

Vậy ngân hàng sẽ sử dụng số tiền đó làm gì để có tiền lãi trả lại cho người gửi?

nhà băng sẽ cho vay lại, hoặc đem vốn đi đầu tư, kinh doanh các hoạt động khác. Từ đó, lấy tiền lãi trả cho người gửi tiền.

công thức hoạt động của các sàn lending coin cũng vậy. Sàn huy động số coin nhàn rỗi của khách hàng để cho vay lại người cần, cho margin và phổ thông hoạt đồng cần vốn khác của sàn.

từ đó, sàn làm ăn có lời và trả lãi lại cho người cho vay.

đọc thêm : giá trị đồng pi

 

Có nên chơi lending hay không?

Rủi ro:

  • Tài sản cho vay giảm giá mạnh là một rủi ro lúc lending coin. Lúc coin dump giá, bạn sẽ không thể kịp thời cắt lỗ vì đang trong thời hạn lending coin. Khi đó, tiền lãi nhận được từ việc cho vay sẽ ko đủ bù đắp thua lỗ.

  • nền móng cho vay không uy tín cũng là một rủi ro to. Lúc gặp sàn scam, bạn có thể sẽ bị mất cả chì lẫn chài, ko nhận được tiền lãi cũng như số tiền gốc đã “không cánh mà bay”.

Cơ hội:

nếu xác định hold coin dài hạn, lending coin là một hình thức kiếm thêm thu nhập thụ động. Như đã kể ở trên, tương tự với tiền gửi ngân hàng, lending coin cho phép các bạn kiếm thêm tiền trong khoảng số coin nhàn rỗi của mình.

Binance Lending là gì?

Binance Lending là hình thức người mua cho sàn Binance vay một lượng tài sản như BNB, USDT, ETC… một mực và nhận lại lãi suất lúc hết hạn cho vay.

tham khảo thêm : sàn binance lừa đảo

Trong đó:

  • Người cho vay (Lender): là người dùng

  • Người đi vay (Borrow): là sàn Binance

thông báo chi tiết về Binance Lending

thông báo chi tiết về Binance Lending như sau:

  • Lãi suất hàng năm: BNB (0,4%), USDT (3,05%), BTC (0,22%)

  • Thời hạn cho vay: 14 ngày

  • thời kì trả lãi: ngay khi đáo hạn

  • Hình thức đăng ký: ai tới trước tham dự trước

Cách thức Lending Coin trên sàn Binance

bước 1: truy cập trang Lending của Binance

Sau đấy, chọn đồng coin muốn lending và bấm “Subscribe”.

bước 2: Nhập số lượng Lot muốn cho vay.

Sau đó chọn “I have read and I agree lớn Binance Terms of Use” và chọn “Confirm Purchase”.

thao tác 3: Sàn Binance sẽ tự động trừ số tiền tương ứng. Khi hết thời hạn cho vay, số tiền gốc và lãi của các bạn sẽ được gửi vào lại account.

Phân tích Binance Lending

Ưu điểm:

  • An toàn: Binance có quỹ SAFU bảo hiểm tài sản các bạn, nên mọi người có thể yên tâm phần nào khi tham gia Binance Lending.

  • Đơn giản: Binance Lending có bước khá đơn thuần. Hết thời hạn cho vay, cả khoản gốc và lãi đều được trả ngay cho các bạn.

  • Khối lượng Lending lớn.

  • Tận dụng được tài sản nhàn rỗi, tối ưu hoá lợi nhuận cho các bạn.

Hạn chế:

  • Lãi suất chưa khó khăn. Mức lãi suất của Binance Lending tương đối thấp so với những nền móng cho vay khác.

  • Thời hạn cho vay chỉ 14 ngày, ngắn và ko linh động.

  • Ít đồng coin lending. Hiện tại Binance Lending chỉ có USDT, BNB, BTC và BUSD.

Binance Lending chẳng phải là hình thức mới mẻ trên thị trường tiền mã hóa. Trước đó, đã có rộng rãi nền móng cho vay coin hoạt động với các mức lãi suất quyến rũ hơn hơi đa dạng. Tuy vậy, Binance Lending xuất hiện, giúp tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi của quý khách. Đồng thời, cho thấy thị phần tiền ảo càng ngày càng có phổ biến sản phẩm tài chính tương tư thị trường truyền thống. Song hành với staking coin, lending coin với mức lãi suất an toàn là một hình thức kiếm thu nhập thụ động tốt cho nhà đầu tư tiền ảo.

Để biết thêm tỷ giá đồng tiền ảo hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.

 

Tin đăng cùng chuyên mục