Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

KHÓA VÂN TAY TẠI BÌNH ĐỊNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V429992
Giá
8.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2021
Hết hạn
17/11/2022
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Định
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Toàn
Điện thoại
0814 578 637 – 0899 488 222
Địa chỉ
BÌNH ĐỊNH
Nội dung chi tiết

Công nghệ nhận diện vân tay càng ngày càng phát triển bởi tính bảo mật tuyệt đối của nó mang lại và nó đã được áp dụng lên khóa cửa để tăng thêm sự bảo mật và sự an toàn tuyệt đối.

Chẳng hạn bạn đi ra ngoài làm mất chìa khóa? Sẽ ra sao nếu bạn trở về nhà và chợt nhận ra bản thân đã đánh mất chiếc chìa khóa để mở cửa? Chắc chắn trong số chúng ta đều đã từng rơi vào những trường hợp bế tắc như vậy. Biết rõ và thấu hiểu sự bất tiện đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn các loại khóa cửa vân tay nhiều chức năng như Khóa cửa vân tay makoto, khóa Viro …Các dòng khóa cửa cáo cấp này tích hợp nhiều tính năng như khóa vân tay, khóa mã số, khóa thẻ từ và chìa khóa cơ…

Lắp đặt khóa cửa vân tay tại Toàn Phát là nhu cầu quan trọng nhất trong căn hộ, gia đình, trong công ty, cửa hàng… Do đó, việc sử dụng khóa vân tay, khóa mật mã, khóa cửa thẻ từ giúp bạn đảm bảo an toàn tài sản, thuận tiện trong việc quản lý, đảm bảo thuận tiện tối đa trong quá trình sử dụng.

Độ bảo mật cao, rất dễ cài đặt trong quá trình sử dụng, dễ thay pin và cảnh báo cho người dùng khi khóa sắp hết pin.

Toàn Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng khóa Vân Tay cao cấp được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng . Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường khóa cửa, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Quý khách Hàng sở hữu bộ khóa cửa vân tay do chúng tôi cung cấp không chỉ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà bạn còn đang sở hữu một dịch vụ sau bán hàng tốt nhất với chế độ hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại : 0814 578 637 – 0899 488 222

Web  : http:// cuatudongvn.com

https://cuatudongvn.com/khoa-van-tay-tai-quy-nhon-binh-dinh/

Tin đăng cùng chuyên mục