Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Sửa máy lạnh tại bình dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V419241
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2021
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Duy
Điện thoại
0979014705
Địa chỉ
Bình Dương
Nội dung chi tiết

Sửa máy lạnh tại Bình Dương làm nhanh - Uy tín - Chất lượng

Điện lạnh Hải Vân chuyên sửa máy lạnh tại Bình Dương uy tín và chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi có thể khắc phục nhanh và triệt để mọi lỗi, hư hỏng của điều hòa không khí của gia đình bạn. Chất lượng cuộc sống tăng, các thiết bị cơ bản cho cuộc sống như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh trở nên không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì sự thuận tiện và tâm lý “quen” ở máy lạnh mà mỗi khi máy lạnh không mở vào những ngày nóng là nhiều nguòi không chịu nổi. Và máy lạnh hư cũng là cực hình chung mà nhiều người rất sợ. Vậy bạn đã biết địa chỉ sửa máy lạnh uy tín tại Bình Dương hiện nay.

dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại bình dương

Địa chỉ sửa máy lạnh tại Bình Dương tốt nhất

Nếu máy lạnh nhà bạn bị hư hỏng gọi ngay cho chúng tôi để đặt lịch hẹn với nhân viên sửa chữa điều hòa máy lạnh. Sẽ có nhân viên tới tận nơi kiểm tra miễn phí tình trạng máy. Chúng tôi không tính phí đi lại, không tính phí kiểm tra. Khách hàng được báo giá rõ ràng trước khi quyết định sửa chữa hoặc không.

Sửa máy lạnh tại Bình Dương nhanh và tốt

Tất cả các loại máy lạnh, điều hòa trên thị trường chúng tôi đều có tài liệu kỹ thuật liên quan. Bên cạnh đó linh kiện sử dụng khi sửa chữa thay thế là linh kiện chính hãng do các hãng cung cấp. Được bảo hành chính hãng theo đúng chính sách nhà sản xuất.

Ngoài dịch vụ sửa máy lạnh tại Bình Dương chúng tôi còn có các dịch vụ khác như: Vệ sinh máy lạnh tại Bình Dương, Tháo lắp máy lạnh tại Bình Dương, Bơm ga máy lạnh tại Bình Dương… Gọi điện đặt lịch với chúng tôi để chúng tôi có thể sắp xếp thợ tới nhanh nhất cho quý khách.

 

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH HẢI VÂN

Địa chỉ : 200b Nguyễn Chí Thanh, Phường Bình Nhâm, Thuận An, Bình Dương  

Hotline: 0979 014 705

Email: suadienlanhbinhduonghv@gmail.com

Web: suadienlanhbinhduong.net

Tin đăng cùng chuyên mục