Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cho thuê đất – nhà xưởng Khu công nghiệp Quốc tế Protrade (PITP)

Thông tin mua bán
Mã tin
V411119
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2021
Hết hạn
03/01/2022
Xem :
503
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Ms. Tuyền
Điện thoại
0906638000
Địa chỉ
KCN Quốc tế Protrade
Nội dung chi tiết

Logo PITP

Khu công nghiệp Quốc tế Protrade (PITP) - một trong những khu công nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế - tọa lạc tại tỉnh Bình Dương với tổng diện tích 500 héc-ta. Với thiết kế hiện đại và cơ sở hạ tầng chất lượng cao, PITP là một lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một môi trường kinh doanh an toàn và hiệu quả. Ngoài sản phẩm chính là đất và nhà xưởng cho thuê với nhiều diện tích khác nhau, PITP còn hỗ trợ các dịch vụ toàn diện cho doanh nghiệp và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh một cách thuận lợi nhất.

Đất đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Với vị trí chiến lược và thiết kế hợp lý góp phần tạo nên sự khác biệt cho khu công nghiệp Quốc tế Protrade (PITP). Các doanh nghiệp khi đầu tư vào đây sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí, tận dụng được nhiều lợi thế khi xây dựng nhà máy từ mặt bằng đã quy hoạch hoàn thiện các hệ thống kết nối hạ tầng. Diện tích đa dạng từ 4000m2 trở lên đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của nhà đầu tư nhằm tối đa hóa lợi nhuận trong môi trường cạnh tranh như hiện nay.

Đất đã hoàn thiện CSHT - PITP

Nhà xưởng cho thuê

Nhà xưởng xây sẵn hoàn thiện hạ tầng bao gồm khu vực sản xuất và khu vực văn phòng. 
Diện tích linh hoạt từ 1300m2 trở lên, có thể nhận ngay và đưa vào hoạt động ngay khi hoàn thiện trang thiết bị. 

Nhà xưởng xây sẵn - PITP

Nhà xưởng xây theo yêu cầu

Mỗi lĩnh vực kinh doanh đều đòi hỏi mặt bằng khác nhau từ văn phòng đến nhà máy sản xuất, hậu cần vận chuyển đến kho bãi. Với giải pháp Nhà xưởng xây theo yêu cầu nhằm đáp ứng đặc thù riêng cho từng ngành nghề, PITP sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công, chịu trách nhiệm quản lý bao gồm việc quản lý bất động sản và giám sát tiến độ trong suốt quá trình thay cho đối tác. Doanh nghiệp có thể mua hoặc thuê dài hạn để đảm bảo không gian xây dựng phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất đã đặt ra.

Nhà xưởng xây theo yêu cầu - PITP

Bạn có thể xem thêm thông tin qua trang web: www.pitp.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục