Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết Unica

Thông tin mua bán
Mã tin
V398825
Giá
12.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
30/10/2022
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nguyên Bình » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu
Điện thoại
0764602540
Địa chỉ
11 văn cao
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết Unica

Hiện nay, thuật ngữ Affiliate (tiếp thị liên kết) ko còn xa lạ nữa. Đây được coi là một hình thức kiếm tiền trực tuyến từ Internet đem tới hiệu quả cao cho người tiếp thị và người dùng. Đơn thuần, nó là hình thức lăng xê kết liên đến người mua và nhận hoa hồng. Vậy, bạn đã hiểu cách làm Affiliate Marketing như thế nào chưa? Trọng khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết Unica cực đơn thuần.

1. Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing là một chiến dịch kiếm tiền online trên Internet và chỉ cần các bạn thông hiểu một tí kỹ năng về Content Marketing là bạn đã có thể làm mọi thứ và kiếm ra tiền, nói cả lúc bạn ko phải là một người giỏi về kỹ thuật thông tin. Điều quan yếu của Affiliate là chỉ cần các bạn có sự bền chí thì thành công sẽ tới với các bạn.

Affiliate cũng là 1 cách kiếm tiền online dành cho các người nào ko có sản phẩm hoặc mới khởi nghiệp trên Internet. Đồng thời cũng là kênh tạo đa dạng nguồn thu nhập cho những ai đang kinh doanh online. Bạn có thể tham khảo thêm bài "sàn tiếp thị liên kết cho người mới" để hiểu thêm về affiliate marketing.

Hướng dẫn cách làm Affiliate trên Unica

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết Unica

 

2. Giới thiệu về Unica

Unica là một hệ thống tập huấn E - learning, có cổng kết nối Chuyên gia và học viên được CEO Nguyễn Trọng Thơ gây dựng trong khoảng cuối năm 2016

sứ mệnh của Unica là chia sẻ tri thức đến hơn 10 triệu người dân Việt Nam.

E-learning không những là một ngành nghề tiềm năng mà còn là một sản phẩm nhân bản, đem đến thời cơ tiếp cận kiến thức tinh hoa cho đầy đủ mọi người. Ví như các bạn có đam mê với giáo dục, hãy cùng đồng hành với Unica ngay để tạo nên những đột phá mới để đổi thay thực tế và kiến tạo tương lai!

3. Chính sách Affiliate của Unica

hoa hồng được hưởng ở mức hơi cao: 30-60% doanh thu tùy theo khóa học

Cookie: 60 ngày, toàn site

Last Click: AFF sau rốt được tính

thanh toán ngày 15 hàng tháng, hạn mức 200.000đ

Kênh TT: ngân hàng, ngân lượng, thẻ cào,... (≪=500.000Đ)

4. Cách kiếm tiền với Unica Affiliate

thao tác 1: Chọn ngành nghề, sản phẩm, khách hàng

tức là chọn ngành nghề mình am tường hoặc ngành các bạn đang muốn học tập. Từ đó, bạn lên kế hoạch chọn cho mình một sản phẩm mà bạn muốn san sẻ tới khách hàng.

thao tác 2: Tạo Email, Blog, Video

bước 3: lăng xê đến khách hàng tiềm năng

thao tác 4: san sớt video cho quý khách, sau ấy tặng quà và tặng coupon

5. Đăng ký làm Affiliate trên Unica

Việc đăng ký làm Affiliate trên Unica hơi tiện lợi. Bạn chỉ cần click vào link Unica.vn rồi vào mục Affiliate tậu khóa học và lấy link đăng ký

Hướng dẫn cách làm Affiliate trên Unica

Cách đăng ký làm tiếp thị liên kết Unica

Sau khi bạn đăng ký làm Affiliate trên Unica thành công, các bạn chỉ cần đem link ấy đi lăng xê sản phẩm của mình ở bất kỳ diễn đàn nào. Và đương nhiên, khi có người đăng ký học, các bạn sẽ nhận được huê hồng.

Trên đây là một vài san sớt về cách làm Affiliate trên Unica. Nếu như bạn là người có niềm mê say buôn bán thì hãy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký làm Affiliate trên Unica ngay. Chỉ cần có say mê thành công sẽ đến với bạn. Đừng quá lo âu ví như các bạn vẫn chưa biết cách đột phá doanh thu và nâng cao nguồn thu nhập của mình với Affiliate, kiên cố khóa học Kiếm tiền online với Unica Affiliate sẽ là cuốn cẩm nang hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua để "nắm trọn" bí quyết tạo nguồn thu nhập thụ động hàng tháng chỉ với 1-2 giờ online mỗi ngày.

 

Tin đăng cùng chuyên mục