Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V432500
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2021
Hết hạn
25/12/2022
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phục Hòa » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Ngọc An Yên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với rất nhiều kiểu dáng nhẫn và cửa hàng trang sức để bạn lựa chọn, việc tìm hiểu cách thức và địa điểm để mua một chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo có thể khiến bạn choáng ngợp. Xét cho cùng, đó là một trong những giao dịch mua lớn nhất mà bạn từng thực hiện, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng mình đang thực hiện đúng. Không chỉ bởi vì có thể có một khoản chi phí khá lớn để đi kèm với việc mua hàng này, mà còn bởi vì bạn muốn người mình yêu hạnh phúc khi nhận được nó.

 

 

Nếu bạn bắt đầu cảm thấy choáng ngợp khi bắt tay vào tìm kiếm hình ảnh đại diện lý tưởng cho tình yêu và sự cam kết của mình, đừng lo lắng. Hãy đọc bài viết này để nắm được cách mua sắm thân thiện và giảm bớt căng thẳng cho toàn bộ quá trình tìm kiếm nhẫn đính hôn. Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết để có được chiếc nhẫn hoàn hảo mà tình yêu của bạn sẽ trân trọng mãi mãi với những điều hiệu quả nhất.

Trước tiên bạn cần tìm hiểu một chút về món hàng mình định mua.

1. Biết 4C: Cắt, Carat, Độ trong và Màu sắc


Bạn có thể đã nghe nói về " Four Cs ", hệ thống phân loại kim cương chính thức đã trở thành xu hướng phổ biến. Dưới đây là trình giải mã nhanh về chữ "C" của mỗi chữ "C" và cách bạn có thể sử dụng kiến thức đó để định vị viên kim cương tốt nhất cho ngân sách của mình.


Giác Cắt (Cut)
"Cắt", chúng tôi muốn nói đến yếu tố lấp lánh hơn là hình dạng chiếc nhẫn . Các vết cắt được xếp loại từ xuất sắc đến kém. Khi một viên kim cương được cắt thành hình dạng, chẳng hạn như quả lê hoặc hình bầu dục , nó được thực hiện trong các thông số cụ thể để các mặt tương tác với ánh sáng để tạo ra màu sắc tối đa.

Trọng lượng (Carat)
Kích thước hoặc trọng lượng của một viên kim cương được đo bằng carat. Viên kim cương trung bình trong một chiếc nhẫn đính hôn là một carat, hoặc 200 miligam (kích thước của một viên Advil). Ngược lại, khối ngọc lục bảo bị đánh cắp khét tiếng của Kim K nặng 20 carat - và được cho là có giá 4,5 triệu đô la.

Độ sạch (Clarity)
Ngay cả một viên đá trông hoàn hảo cũng có thể có các lỗ hổng — hay còn gọi là tạp chất — các vết hoặc đường nhỏ màu đen hoặc trắng xuất hiện tự nhiên khi kim cương hình thành trong trái đất qua hàng triệu năm. Những điểm không hoàn hảo nhỏ này quyết định độ rõ ràng, được đánh giá trên thang điểm phức tạp từ hoàn hảo đến hoàn hảo. Các tạp chất càng nhỏ, càng ít và càng ít nhìn thấy thì giá càng cao.

Màu sắc (Color)
Kim cương có nhiều sắc thái, nhưng hiếm nhất là không màu. Màu sắc được xếp hạng theo thang điểm từ D — không màu, đắt nhất — cho đến Z, có màu hơi vàng. Gần đây, những màu sắc được gọi là ưa thích — như hồng , vàng hoặc sô cô la — đã trở nên phổ biến. Đối với những người, màu sắc càng bão hòa, đá càng có giá trị.

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 2.png

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 1

Xem thêm:

Những mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp nhất - Nhẫn kim cương cho tình yêu vĩnh cửu

Những điều cần biết về nhẫn đính hôn và nhẫn cưới - đánh dấu bước tiến mới trên những nấc thang tình yêu

 

2. Chọn hình dạng của bạn


Loại kim cương bạn chọn phải nói lên phong cách cá nhân của bạn (thêm vào đó, nó sẽ bắt đầu các tùy chọn xếp nhẫn của bạn ). Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về các hình dạng phổ biến nhất:

Hình tròn (Round): Đây là hình dạng được tìm kiếm nhiều nhất và làm nổi bật nhất vẻ sáng chói của viên kim cương.
Hình bầu dục (Oval): Hình dạng này bổ sung cho các ngón tay dài và gầy.
Ngọc lục bảo (Emerald) : Các mặt lớn của nó thể hiện độ rõ nét tuyệt vời. (Xem: Beyoncé và Amal Clooney .)
Asscher: Một viên ngọc lục bảo vuông có cảm giác trang trí nghệ thuật.
Đệm (Cushion): Được tạo ra vào những năm 1800, phong cách cổ điển này chủ yếu là hình vuông với các góc bo tròn.
Công chúa (Princess): Hình dạng rộng, đỉnh phẳng và hình chóp làm cho một viên đá trông lớn hơn so với thực tế.
Marquise: Kiểu dài, thon này tối đa hóa kích thước carat.
Quả lê (Pear): Một quả lê lai tròn trông cực kỳ tinh tế trên một dải mỏng nhẹ.
Trái tim (Heart): Một trái tim trong suốt, ngọt ngào.

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất.png

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 2

 

3. Quyết định nơi mua một chiếc nhẫn đính hôn với chi phí tối ưu nhất


Có nhiều nơi để mua nhẫn đính hôn — và mỗi nơi đều có những ưu điểm riêng. Đây là những gì bạn nên xem xét để có thể sở hữu được một chiếc nhẫn đính hôn kim cương với mức giá tối ưu nhất với ngân sách của mình.


Săn hàng khuyến mãi


Giống như những loại hàng khác, các hãng cung cấp kim cương có thể đang có hàng tồn kho mà họ cần di chuyển. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí.

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 3.jpg

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 3


Dự trù ngân sách mục tiêu


Đầu tiên, chúng ta hãy làm sáng tỏ sự nhầm lẫn rằng một chiếc nhẫn đính hôn có giá tương đương với ba tháng lương. Đó là một mánh khóe tiếp thị tạo ra bởi De Beers trong những năm 30, và không nên ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn để mua một chiếc nhẫn. Một cặp vợ chồng trung bình đã chi 80 triệu đồng, nhưng hãy yên tâm, bạn có thể tìm thấy một chiếc Solitaire, 5ly4 với giá chỉ 60 – 65 triệu đồng. Những gì bạn mua sẽ phụ thuộc vào cách bạn ưu tiên ngân sách — có thể là chất lượng của kim cương, mức độ phức tạp của kiểu nhẫn hoặc các chi tiết bổ sung. Nếu bây giờ bạn không đủ khả năng mua một chiếc nhẫn đính hôn lớn, hãy chọn một nhẫn có viên chủ nhỏ hơn hoặc pavé đơn giản để phù hợp với mức chi tiêu dự kiến.

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất -3.png

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 4


Cách thức để tiết kiệm hơn


Không có hai viên kim cương nào giống nhau; giá khác nhau dựa trên hình cắt, carat, độ trong và màu sắc. Để kiếm được nhiều tiền nhất cho tiền của bạn, hãy xem xét các mẹo sau:


Chọn một viên đá 0,9 carat thay vì một carat (hoặc 1,9 carat thay vì hai). Sự khác biệt gần như không thể nhận thấy nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm tới 20%.


Thỏa hiệp về màu sắc và độ trong . Nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp về màu sắc và độ trong, bạn có thể nhận được một viên đá lớn hơn. Khách hàng muốn có màu F với những tạp chất rất nhỏ, nhưng họ sớm nhận ra rằng họ có thể giảm chất lượng để có được kích thước lớn hơn hoặc chi ít tiền hơn với cùng trọng lượng carat.

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 4.jpg

Hướng dẫn lựa chọn nhẫn đính hôn kim cương tiết kiệm chi phí nhất - 5


Chọn một viên đá có độ trong thấp hơn với một đường cắt rực rỡ. Nhiều khía cạnh của nó sẽ che giấu sự không hoàn hảo của những khía cạnh khác. Nếu bạn đang theo đuổi một viên đá cắt từng bước (Emerald hoặc Asscher), hãy chọn độ trong hơn màu sắc: Những kiểu này được cắt để có "bàn" phẳng, rộng để ngay cả những khuyết điểm nhỏ nhất cũng có thể hoàn toàn nhìn thấy bằng mắt thường.
Chọn vàng trắng thay vì bạch kim. Cân nhắc giữa việc chọn vàng trắng 18 karat hoặc 14 karat có thể giúp bạn tiết kiệm vài triệu đồng.

Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn tư vấn để khách hàng có thể có cái nhìn thấu đáo và có được sự lựa chọn tối nhất trong ngân sách của mình. Đồng hành với hạnh phúc của khách hàng luôn là một trong những phương châm hoạt động và phát triển của Tierra Diamond.

Đến Tierra Diamond ngay để cảm nhận sự khác biệt về dịch vụ mua hàng, bạn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục