Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Nhẫn đá quý nam là kiểu nhẫn gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433719
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2022
Hết hạn
16/01/2023
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Quảng » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
trangsuctram1102
Điện thoại
0389967456
Địa chỉ
hoà bình
Nội dung chi tiết

Nhẫn đá quý nam là kiểu nhẫn gì?

Nhẫn đá quý nam là sản phẩm được chế tác với nhiều chất liệu vàng trắng, vàng 10k, 14k, 18k, có gắn các loại đá quý thiên nhiên có giấy kiểm định đá quý của trung tâm kiểm định uy tín cấp. Mỗi loại đá quý có công dụng và ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với mệnh và tuổi của từng người, đem lại cho chủ nhân bình an, may mắn, tài lộc. Thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp cho phái mạnh sử dụng trong các dịp quan trọng.

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương nam thay vì các loại đá quý khác

Trang sức nhẫn nam đá quý chính là sự lựa chọn hoàn hảo, khẳng định phong cách thời trang và làm bật lên vẻ đẹp nam tính, chuẩn chất quý ông.

Biểu tượng của sự quyền lực

Nhẫn đá quý nam thể hiện sự uy quyền và đẳng cấp của người đeo. Không chỉ đem đến sự sành điệu mà trang sức kim cương còn giúp bạn tạo được ấn tượng lôi cuốn.

Nhẫn đá quý nam thanh lịch sang trọng

Nhẫn đá quý nam thanh lịch sang trọng

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3107

Xem thêm: Nhẫn Nam Emerald - Sự phá cách táo bạo thể hiện cá tính của bạn

Thiết kế đẹp, thanh lịch

Tinh giản và sang trọng, nhẫn đá quý nam cùng bạn tạo nên phong thái quý ông sành điệu. Thiết kế đón đầu xu hướng, nhẫn đá quý nam sẽ làm nổi bật những bộ trang phục của bạn. Đi làm ở văn phòng, gặp gỡ đối tác, hẹn hò cùng người yêu hay đơn giản chỉ là một cuộc dạo phố bình thường, bạn hoàn toàn có thể làm mới mình để cảm nhận thêm những nguồn năng lượng mới trong cuộc sống với nhẫn nam đá quý.

Giá trị tạo nên khác biệt

Một thiết kế nhẫn đá quý nam, tinh tế trong từng đường nét chế tác khiến mọi chàng trai đều khao khát một lần được ngắm và đeo chúng trên tay.

Tin đăng cùng chuyên mục