Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Siêu phẩm Call of Duty: Black Ops Cold War tung trailer đầu tiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V433283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2022
Hết hạn
08/01/2023
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
castaneda
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hãng Activision và Treyarch mới đây đã công bố trailer chính thức đầu tiên dành cho bom tấn Call of Duty: Black Ops Cold War, hé lộ bối cảnh Chiến tranh Lạnh đầy gây cấn.

Mới chỉ cách đây ít hôm, Activision đã khiến cộng đồng FPS đứng ngồi không yên khi “nhá hàng” phần tiếp theo của series Call of Duty bằng một đoạn teaser đầy bí ẩn. Với tên gọi chính thức là Call of Duty: Black Ops Cold War, tựa game hứa hẹn sẽ đưa các game thủ trở về thời kì căng thẳng nhất trong lịch sử chính trị thế giới.

Không để các game thủ phải đoán mò thêm nữa, tựa game đã tung ra trailer đầu tiên vào ngày 26/8 mới đây. Trái với mọi tin đồn ban đầu, Call of Duty: Black Ops Cold War không phải là phiên bản 'reboot' của series Black Ops. Đây thực chất phần tiếp theo của tựa game Call of Duty: Black Ops gốc, ra mắt năm 2010.

Theo đó, cốt truyện của tựa game sẽ lấy mốc thời gian chủ yếu vào thập niên 80, những năm cuối cùng của cuộc chiến tranh lạnh giữa 2 siêu cừng Mỹ và Liên Xô. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là truy tìm tay gián điệp mang bí danh “Perseus”, kẻ vốn được lấy cảm hứng từ một điệp viên Liên Xô có thật ngoài đời.

Empty

Dĩ nhiên trong Call of Duty: Black Ops Cold War cũng sẽ có những màn chơi với bối cảnh khác, trải dài suốt lịch sử cuộc Chiến tranh Lạnh. Những địa điểm đã được tiết lộ trong trailer bao gồm chiến trường Việt Nam, Đông Đức, Thổ Nhĩ Kỳ và cả ngay tại trụ sở chính của KGB – Cơ quan tình báo Liên Xô.

Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13/11/2020 trên 3 hệ máy là PS4, Xbox One, và PC. Riêng phiên bản cho PS5 và Xbox Series X sẽ ra mắt sau đó, dự kiến vào dịp lễ Giáng Sinh cuối năm. Đọc thêm : https://zombieworldz.io/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục