Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cắt Cỏ, Phát Hoang Công Trình

Thông tin mua bán
Mã tin
V433271
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2022
Hết hạn
08/01/2023
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Hương
Điện thoại
0988255491
Địa chỉ
Số 86, tổ 2, ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ CẮT CỎ - PHÁT HOANG DỰ ÁN, CÔNG TRÌNH

 

Cắt cỏ công trình, phát hoang cỏ dự án là nhu cầu cần thiết hiện nay nhằm làm đẹp cảnh quan, tạo môi trường sống thân thiện, lành mạnh cho con người. Dịch vụ cắt cỏ, phát hoang cỏ công trình, dự án lần lượt ra đời, hỗ trợ tích cực cho các tổ chức, cá nhân hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

 

Tại sao cần cắt cỏ, phát hoang cỏ công trình, dự án?

Cỏ tại công trình, dự án là loại cỏ được sử dụng làm thảm, viền, để trang trí cho cảnh quan đó thêm thẩm mỹ và đẹp hơn. Đồng thời giúp giữ chất dinh dưỡng, độ ẩm cho đất, chống xói mòn đất. Liên kết các cảnh quan tiêu cảnh lại với nhau thành một thể thống nhất. Góp phần cân bằng hệ sinh thái, tạo ra không gian xanh, mang lại cảm giác thoải mái cho con người. Việc cắt tỉa là một công đoạn trong khâu chăm sóc để cỏ sinh trưởng tốt, cho màu xanh tươi.

 

Tại các công trình, dự án, diện tích cỏ trồng lớn, đến thời kỳ cỏ phát triển mạnh, chúng ta cần cắt tỉa bớt để tạo độ thông thoáng cho cỏ. Việc cỏ quá tốt, quá rậm cũng sẽ tạo môi trường cho nấm bệnh phát triển, nguy cơ phá hoại cả diện tích cỏ lớn.

Phát cỏ nhằm tạo độ đồng đều trên bề mặt giúp bạn có một thảm cỏ đều mượt mà. Hạn chế độ cao cỏ ở mức vừa phải để tiết kiệm chi phí phân bón, chăm sóc hơn. Sử dụng dịch vụ cắt cỏ phát hoang sẽ giúp mang lại hiệu quả công việc nhanh hơn trong thời gian ngắn nhất.

Đối với cỏ dại, cỏ mọc hoang, việc phát cỏ là cần thiết để chuẩn bị cho bất cứ một công trình nào đó. Việc dọn dẹp mặt bằng là yêu cầu cần thiết đầu tiên của các nhà đầu tư. Cỏ mọc dày, cao vừa che tầm mắt, vừa ảnh hưởng đến quá trình thi công công trình.

 

Dịch vụ cắt cỏ, phát hoang công trình dự án

1. Dịch vụ cắt và phát hoang cỏ công trình dự án là gì?

Gói dịch vụ cắt và phát hoang cỏ tại công trình dự án bao gồm một khối lượng công việc, cùng với số lượng nhân công, phương tiện kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu làm sạch cỏ, bụi rậm, cỏ mọc hoang, chăm sóc cỏ cảnh quan… của chủ đầu tư.

Dịch vụ cắt cỏ công trình dự án được nhiều khách hàng lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân công mà hiệu quả mang đến rõ rệt.

 

2. Dịch vụ cắt cỏ, phát hoang tại công trình, dự án bao gồm những gì?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp gói dịch vụ này, do đó sẽ có sự khác biệt về chất lượng dịch vụ cũng như gia thành giữa các đơn vị đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc cây cảnh, sân vườn, Công ty TNHH Phương Trung cũng là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cắt cỏ.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

- Dịch vụ cắt cỏ tại các khu công nghiệp

- Dịch vụ cắt cỏ tại các công ty, nhà máy

-  Dịch vụ cắt cỏ tại các sân vườn, khu biệt thự

-  Dịch vụ cắt cỏ tại sân golf, sân đá bóng, sân bóng chuyền…

-  Dịch vụ phát quang tại các công trình dự án của khu công nghiệp, khuôn viên nhà ở, nơi học tập, cơ quan công tác…

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thành thạo trong việc sử dụng máy móc và thiết bị cắt cỏ. Chúng tôi tin chắc có thể hoàn thành công việc nhanh nhất, hiệu quả nhất. Chi phí thực hiện ưu đãi nhất để bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm tiền bạc. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0907 732 936 hoặc 0937 382 936

Địa Chỉ: Số nhà 86, tổ 2, ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Email     : landscape.phuquocdragon@gmail.com

Website : www.baoduongcanhquan.com

Xem thêm các dự án của Phú Quốc Dragon tại đây.

 

Tin đăng cùng chuyên mục