Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dịch Vụ Thi Công Trồng Cỏ Sân Banh Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V432362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/12/2021
Hết hạn
23/12/2022
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Hương
Điện thoại
0988255491
Địa chỉ
Số 86, tổ 2, ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ THI CÔNG TRỒNG CỎ SÂN BANH

 

Bạn đã từng thấy những hàng cỏ xanh rì mướt mắt trên các sân bóng đá chưa? Có trên sân bóng đá thường là cỏ nhân tạo hoặc cỏ thật tùy theo nhu cầu của chủ sân. Sau khi thi công được sân bóng đá với thảm cỏ đẹp thì bạn còn cần phải có cách chăm sóc hợp lý mới duy trì được vẻ đẹp này. Tham khảo ngay bài viết để có thêm kinh nghiệm về các loại cỏ trồng sân bóng đá và cách chăm sóc cỏ sân bóng nhé!

 

1. Cỏ tự nhiên trồng sân bóng đá thi đấu chuyên nghiệp

Các Liên đoàn bóng đá cấp quốc gia và quốc tế có quy định về loại cỏ trồng được chấp nhận sử dụng trong các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp. Một trong những quy tắc đầu tiên đó là cỏ có màu xanh lá cây.

Tiếp đến, quy định về sân cỏ do FA quy định nêu rõ cỏ trồng sân bóng đảm bảo 100% là cỏ tự nhiên. Hoặc trong trường hợp các quy tắc thi đấu cho phép, có thể kết hợp cỏ tự nhiên (chính) với một phần cỏ nhân tạo. Một số loại cỏ tự nhiên được trồng phổ biến nhất trên các sân bóng đá được chia sẻ ngay sau đây.

 

1.1. Giống cỏ lá gừng

 

Giống cỏ lá gừng

Đây là giống cỏ mọc hoang dại trên khắp đất nước Việt Nam. Bạn sẽ thường bắt gặp loại cỏ này ở vùng nông thôn, trên các bờ đê, bờ ruộng và 2 bên đường. Cỏ lá gừng là loại trâu bò ăn được. Hiện nay, người ta thường trồng cỏ lá gừng ở các khu công viên, các trường học và những sân bóng đá với mục đích tạo ra một nơi công cộng để mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, vận động thoải mái.

1.2. Cỏ nhung Nhật

 

Cỏ nhung Nhật

Có thể đây là giống cỏ phổ biến và luôn được nhiều người nhắc đến nhất. Bạn hẳn đã từng nghe đến cụm từ "thảm nhung" rồi phải không nào? Đó là những tấm vải mềm mại, mịn màng như nhung.

Khi nhắc đến thảm cỏ này cũng mang lại cảm giác tương tự như vậy, nó phát triển thành từng thảm và các nhánh cỏ kết lại với nhau tạo thành thảm cỏ êm đềm, mịn màng như nhung. Loại cỏ nhung Nhật được trồng tại các sân thượng, vỉa hè biệt thự hay sân golf vì sự sang trọng của nó. Một tên gọi khác được biết đến của loại cỏ này chính là cỏ Nhà Giàu. Giống cỏ này trồng trên sân bóng đá giúp người chơi giảm chấn thương, xây xước tối đa khi chạy bóng, giành bóng thậm chí là ngã.

2. Cách chăm sóc cỏ tự nhiên

Sau khi đã sở hữu được một thảm cỏ xanh rì, điều cần thiết lúc này là bạn phải biết cách chăm sóc cỏ trồng sân bóng đá để độ bền của nó được lâu.

Không giống như cỏ nhân tạo, các loại cỏ trồng sân bóng đá cần bạn dành thời gian chăm sóc. Ở tháng đầu tiên, bạn chưa nên bón phần mà hãy quan tâm tưới nước cho chúng với tần suất 1-2 lần/ngày để hạn chế tình trạng cỏ thiếu nước bị khô chết. Trong trường hợp phát hiện sâu bệnh hại, bạn hãy nhanh chóng phun thuốc để tiêu diệt kịp thời.

Đến tháng thứ hai, bạn hãy rà soát hết toàn bộ ngọn bằng máy cắt cỏ rồi quét lá ra bằng chổi xương. Dùng máy hút hay máy thổi để vệ sinh phần cỏ bị cắt. Cách làm này sẽ giúp thảm cỏ của bạn luôn đẹp và khỏe mạnh.

Sau khi đã cắt và vệ sinh thảm cỏ, bạn cần bón phân ure cho cỏ. Hãy tưới nước lên cỏ trong quá trình bón phân cho đến khi phân tan ra và không bám vào lá cỏ nữa. Nếu lá cỏ dính phân thì sẽ khiến nó bị hư hại.

 

Những kinh nghiệm quý báu được chia sẻ từ người đi trước được chia sẻ đầy đủ trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về các loại cỏ trồng sân bóng đá và cách chăm sóc chúng. Hy vọng chúng đã giúp bạn cách chăm sóc tốt sân bóng của mình.

 Với những thông tin dịch vụ về cỏ của Công ty Phú Quốc Dragon trên đây chắc chắn sẽ giúp ích được những khách hàng có nhu cầu. Để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất.

 

Chúng tôi chuyên Cung cấp cỏ lá gừng , Cung cấp cỏ nhung nhật ,… các loại. Trồng cỏ công trìnhthảm cỏ sân vườn,  Cây xanh công trìnhCây xanh văn phòng , Cung cấp cây xanh , Cho thuê cây xanhBán cây xanh

Tag: Thiết kế hồ cá KoiThi công hồ cá koiDịch vụ cắt cỏDịch vụ phát quangThiết kế cảnh quanthi công cảnh quanbảo dưỡng cảnh quan, cung cấp đất màu,… Dịch vụ vệ sinh.

Xem thêm các dự án của Phú Quốc Dragon tại đây.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)