Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Ba xu hướng đầu tư nhà đất hậu giãn cách

Thông tin mua bán
Mã tin
V430888
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2021
Hết hạn
02/12/2022
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
bietthunhatnam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Bất động sản với mảng xanh ven đô để tránh dịch bất thần trở thành xu hướng đầu tư an toàn sau đợt cao điểm Covid-19 lần thứ tư.

 

Sau 1 tháng tháo phong tỏa, thị phần bất động sản chuyển dần trong khoảng tình trạng đóng băng sang rã đông ở phân khúc bất động sản liền thổ lúc thương lượng cải thiện 20-30% so mang đợt giãn cách.

 

[SIZE=6][B][B]Khách hàng đầu tư nhà đang thay đổi[/B][/B][/SIZE]

[B][IMG]https://nhatnamvilla.com/wp-content/uploads/2021/11/phan-khuc-biet-thu-thu-do-cua-bds-nhat-nam-05.jpg[/IMG][/B]

 

Theo giới Nhìn vào thị trường bất động sản thì ngày nay, khách hàng nhà ngày càng khắt khe trong việc chọn lựa môi trường sống. “Nếu ngày trước, người dân đi mua căn hộ chỉ mong sở hữu được chốn ổn định chỗ ở thì nay họ đã chú ý phổ thông tới chất lượng chỗ ở. Cụ thể, người mua đang nhắm tới các Công trình có nhiều chức năng nội khu, có diện tích mảng xanh to.”

 

Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự vững mạnh phổ thông và mạnh mẽ hơn hồ hết so với trước đây. Mặc dầu trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nguồn cung BĐS mới giảm thiểu do việc giãn bí quyết cũng như rà soát pháp lý Công trình làm cho phổ thông nơi nâng cao giá cục bộ, tuy nhiên, về trung và dài hạn BĐS Việt Nam vẫn đang trên đà phát triển, là kênh đầu tư hấp dẫn.

 

[B]Xem Thêm: [URL='https://nhatnamvilla.com/dau-tu-phan-khuc-biet-thu-thu-do-la-diem-sang-moi-tai-bds-nhat-nam/']Đầu tư biệt thự Nhật Nam[/URL] có phù hợp với bạn ?[/B]

 

Chọn đất nền ven biển làm cho “của để dành”

 

[IMG]https://nhatnamvilla.com/wp-content/uploads/2021/11/phan-khuc-biet-thu-thu-do-cua-bds-nhat-nam-03.jpg[/IMG]

 

Bất động sản ven biển được Đánh giá sẽ đón đầu bình phục kinh tế tốt đặc trưng lúc nhu cầu du lịch nâng cao cao sau thời gian dài bị cầm chân đối sở hữu du khách trong nước và nội địa. Các nhà đầu tư đang với khuynh hướng săn sắm các Dự án, quỹ đất ven biển thậm chí lấn biển với địa hình độc đáo và pháp lý có trong khoảng thời gian dài trên thị phần để làm “của để dành” vững bền lâu dài. Các chuyên gia kinh tế cho rằng tâm lý “của để dành” và kỳ vọng thị trường khởi sắc chính là động lực đầu tư to và nuôi dưỡng thị trường bất động sản không ngừng vững mạnh dù sở hữu thời kỳ chững lại do dịch.

 

Tin đăng cùng chuyên mục