Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

Tư vấn xây nhà biệt thự hiện đại 2 tầng 5 phòng ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V430830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2021
Hết hạn
01/12/2022
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thi thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Website: ktshanoi.net-arthanoi.com
Thiết kế nội thất mẫu nhà đẹp hiện đại với nội thất những mẫu nhà cơ bản này để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với những không gian sang trọng, nội thất đầy đủ từ sàn gỗ công nghiệp đầy thú vị.
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại với gam màu chủ đao cho những mẫu nhà hiện đại để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mẫu nhà tương lai của mình. Thiết kế biệt thự có sân vườn đang là xu hướng mới cho những mẫu nhà được thiết kế mùa covit này để các bạn tham khảo thêm.
Dưới đây là một mẫu thiết kế nhà biệt thự cơ bản để bạn tham khảo. 
 
Thiết kế mẫu biệt thự phố không gian xanh mát hiện đại, nội thất đa phần từ nội thất gỗ óc chó giúp các không gian thêm phần sang trọng và hiện đại, lịch sự. Trên mảnh đất khá rộng gia chủ quyết định xây biệt thự hiện đại hướng đên sự thư giãn, ngoài không gian bên ngoài 
 
 
Thiết kế biệt thự hiện đại có sân vườn, thiết kế không gian nội thất bàn ăn đơn giản với bộ bàn ghế được mua decor từ nội thất óc cho sang trọng. Bàn ăn chứa tới 10 người trong nhà, ngoài ra không gian trong bếp còn có quầy bar nhỏ , Nội thất hầu như vẫn là gỗ óc cho cho mọi không gian bên trong nhà. Ngoài ra hệ thống điện sáng giúp các không gian thêm sang trọng hơn rất nhiều.
Mẫu  biệt thự thiết kế 5 phòng ngủ đơn giản, sang trọng hiện đại được thiết kế đầy thú vị nhất, không gian phòng ngủ sang trọng nhưng đầy đẳng cấp 5 sao, sàn gỗ chung cho các không gian giêng tư, thêm vào là những không gian mở, cửa sổ to bằng kính là một phần lấy ánh sáng chủ yếu cho không gian bên trong.
Ngoài ra bạn đang cần tư vấn hay cần một đơn vị thiết kế thi công trọn gói hay bóc tách thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp cụ thể và chính xác cho từng mảnh của mình nhé.
Hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn cho mẫu nhà tương lai của mình một cách chính xác và đầy đủ hơn cho những mẫu nhà hiện đại của mình nhiều hơn. Ktshanoi với trên 20 năm kinh nghiệm tặng các bạn các mẫu tham khảo thêm , Ngoài ra bạn có thể xem thêm xu hướng thiết kế nhà năm 2022 
Tin đăng cùng chuyên mục