Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội uy tín nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V428406
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2021
Hết hạn
15/10/2022
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thực phẩm chức năng không còn là sản phẩm xa lạ gì với mọi người nữa. Những năm gần đây tại Việt Nam, thị trường chức năng đang dần đánh dấu những bước phát triển vượt bậc từ chất lượng cho đến nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng thắc mắc vấn đề không biết gia công thực phẩm chức năng Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý câu trả lời cho bạn. 

Đơn vị gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang lo lắng và gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công ty sản xuất gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội uy tín. Vậy thì hãy tin tưởng lựa chọn công ty phát triển công nghệ Bionex Medical. Bionex là nhà máy gia công thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ gia công thực phẩm chức năng Hà Nội uy tín

Địa chỉ gia công thực phẩm chức năng Hà Nội uy tín

Công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại

Với mong muốn mang lại sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng, công ty đã và đang không ngừng phát triển. Hiện nay, nhà máy sản xuất gia công thực phẩm chức năng của công ty được xây dựng với quy mô khang trang, rộng rãi cùng việc đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, đi đầu xu hướng.

Ngoài ra, Bionex còn hợp tác song phương với các đơn vị nghiên cứu đầu ngành trong lĩnh vực dược ở trong và ngoài nước. Nhờ đó, triết lý kinh doanh luôn được đổi mới. Bionex luôn ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào trong các dây chuyền sản xuất. Tạo nên được những sản phẩm có chất lượng sử dụng tốt nhất.

Đa dạng sản phẩm về chủng loại lẫn chất lượng

Bên cạnh công nghệ sản xuất hiện đại, Bionex còn đặc biệt chú ý đến sự đa dạng về chủng loại và chất lượng của sản phẩm. Công ty không sản xuất đại trà mà còn nhận gia công tpcn theo yêu cầu. Bởi vậy nên sản phẩm tại công ty vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Sản xuất đa dạng và phong phú nhiều loại sản phẩm

Sản xuất đa dạng và phong phú nhiều loại sản phẩm

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên đang làm việc tại Bionex là những người có chuyên môn giỏi, dày dặn nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ còn là những người có tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Quá trình làm việc luôn cống hiến hết mình để sản xuất ra được sản phẩm có chất lượng sử dụng cao và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Quy trình gia công sản xuất diễn ra nghiêm ngặt, chặt chẽ

Quá trình gia công thực phẩm chức năng ở Hà Nội diễn ra đầy đủ theo một trình tự khép kín nhất định. Đặc biệt, từng khâu còn được các chuyên gia đánh giá, kiểm định kỹ càng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao cho Bionex gia công thực phẩm chức năng.

Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Bộ y tế

Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Bộ y tế

Giá cạnh tranh cao trên thị trường

Công ty Bionex không chỉ có quá trình gia công sản phẩm chất lượng mà còn mức giá cạnh tranh cao. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, công ty ngoài nhận gia công thực phẩm chức năng số lượng lớn, còn nhận gia công thực phẩm chức năng số lượng ít theo yêu cầu. Khi gia công tpcn số lượng số 1 thì chi phí vẫn đảm bảo và hoàn toàn không tăng giá.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị gia công thực phẩm chức năng tại Hà Nội uy tín

 

Tiêu chí đánh giá đơn vị gia công tpcn chất lượng

Tiêu chí đánh giá đơn vị gia công tpcn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận gia công thực phẩm chức năng. Trong số những đơn vị đó, không tránh được những đơn vị kém chất lượng. Vì vậy, để lựa chọn được đơn vị gia công tpcn chất lượng cao và an toàn nhất bạn cần phải nắm chắc trong tay những tiêu chí đánh giá cao:

  • Lựa chọn những đơn vị có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất gia công thực phẩm chức năng.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị của nhà máy sản xuất phải hiện đại, tiên tiến.
  • Công nghệ sản xuất đời mới, đi đầu xu thế.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực sản xuất tpcn
  • Chi phí gia công thực phẩm chức năng phải chăng, phù hợp.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, các bạn đã có gợi ý về đơn vị gia công thực phẩm chức năng Hà Nội uy tín, chất lượng. Bionex Medical là công ty chuyên trong lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nguồn: https://bionex.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-o-dau-uy-tin-chat-luong

Tin đăng cùng chuyên mục