Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

cách làm đồ gỗ cũ như mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V426534
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
30/09/2034
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

cách làm đồ gỗ cũ như mới

+ Sơn lại đồ gỗ nội thất


Các sản phẩm đồ gỗ nội thất như giường, tủ quần áo, trường kỷ,..đều được phủ lớp sơn nhằm tăng vẻ thẩm mỹ và giúp chịu nhiệt, chống thấm nước tốt hơn. Sau một thời gian lớp sơn này dễ bị bong tróc không đều màu khiến chúng trông cũ kỹ. Bên cạnh đó tính năng bảo vệ sản phẩm cũng hạn chế hơn. Do vậy, bạn hãy nghĩ đến giải pháp sơn lại chúng.

Tùy vào sản phẩm của bạn đã được sơn phủ bóng hay chưa, loại gỗ là gỗ gì để chúng ta lựa chọn dụng cụ cho phù hợp. Thông thường các sản phẩm đã qua phủ bóng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian làm sạch với giấy nhám hơn. Bên cạnh đó, bạn cần chọn loại sơn cho phù hợp với đặc tính sản phẩm của mình.

Một ưu điểm của phương pháp sơn lại để làm mới nội thất này là trong lúc sơn, bạn có thể sáng tạo màu sơn, họa tiết khác cho sản phẩm. Giúp sản phẩm được phủ lên tấm áo mới đẹp đẽ, ấn tượng hơn.

+ Dùng vải mềm làm sạch bề mặt nội thất

Bụi bẩn cũng là nguyên nhân khiến sản phẩm đồ gỗ mất tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn và người thân. Vì vậy, chúng ta nên làm sạch bụi bẩn thường xuyên để giữ sản phẩm luôn sạch sẽ. Cách làm đồ gỗ công nghiệp cũ như mới này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng vải mềm nhúng nước và lau lên toàn bộ bề mặt gỗ. Tốt nhất là dùng khăn cotton để tránh làm trầy xước bề mặt gỗ khi lau chùi. Sau khi lau ướt, chúng ta có thể lau khô qua một lượt để tránh nước đọng trên bề mặt gỗ.

+ Dùng trà xanh lau bóng tủ quần áo gỗ công nghiệp

Nếu lau bằng nước thông thường chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn thì nước trà xanh còn giúp sản phẩm bóng đẹp hơn. Lá trà xanh là nguyên liệu giá rẻ, dễ tìm. Bạn  có thể dễ dàng mua chúng tại các sạp rau trong chợ hoặc siêu thị.

Tương tự lau bằng nước, ở cách này chúng ta chỉ thực hiện thêm một bước là pha trà xanh. Theo đó bạn có thể nấu trà xanh với nước trong một nồi to và sử dụng phần nước này để vệ sinh đồ gỗ. Trong nháy mắt, các sản phẩm đồ gỗ công nghiệp của bạn sẽ sạch bong, sáng bóng cho mà xem.

+ Đánh bóng đồ gỗ ngay tích tắc với sữa bò

Bạn đã biết đến công dụng này của sữa bò? Thật vậy, đánh bóng sản phẩm gỗ bằng sữa bò sẽ là gợi ý hay ho cho bạn trong dịp cuối năm này. Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là sữa bò tươi, 2 khăn mềm và nước sạch.

Đầu tiên, chúng ta sẽ nhúng khăn mềm vào sữa rồi lau nhẹ nhàng khắp bề mặt nội thất. Các tinh chất từ sữa bò sẽ lấy đi các vết bẩn, bụi hiệu quả. Trả lại vẻ tinh tươm cho sản phẩm của bạn. Lưu ý là ta nên dùng sữa không đường để khỏi thu hút kiến, côn trùng nhé.

Sau đó, chúng ta dùng khăn sạch để lau lại bằng nước sạch. Các bạn nhớ lau kỹ để không vương lại mùi sữa nhé.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ hương đá cao cấp , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục