Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Mách chị em cách giảm béo hiệu quả tại nhà chỉ với 20 phút mỗi ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V309443
Giá
630 VNĐ
Ngày đăng
07/10/2022
Hết hạn
08/11/2022
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng -Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đai massage giảm béo bụng VibroShape rung + rung nóng giảm béo hiệu quả sau 3 tuần

Giá thị trường: 1.050.000 VMĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Bảo hành sản phẩm 18 tháng - Giao hàng toàn quốc thanh toán tại nhà

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Zalo )

 

 

Không cần phải lựa chọn, đắn đo suy nghĩ mỗi khi lựa chọn đồ ăn như thế này nữa

 

 

 
 
 
- Ai cũng mong muốn mình có một thân mình thon thả và rắn chắc nhưng điều kiện làm việc thiếu vận động cùng với chế độ ăn uống không hợp lý khiến tỳ lệ tăng cân, béo phì ngày càng cao, điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của nhiều người, đặc biệt là nữ giới.
 
 - Để các chị em cũng như các quý ông không phải bận tâm cũng như quên đi nỗi lo về vóc dáng có phần đẫy đà, quá cỡ của mình, sản phẩm đai massage giam beo Vibro Shape đã ra đời, giúp bạn thêm tự tin và khỏe đẹp hơn mỗi ngày
 
Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả, chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay….
 -Với tính năng 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ từ 5, 10 phút và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. 


-Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
 
 
- Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại công ty mà không ảnh hưởng gì cả ( máy chạy rất êm). Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác.
 
 
 
Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.Sản phẩm phù hợp với:
           + Phụ nữ có vòng 2 không như ý
           + Quý ông có vòng hai quá cỡ do bia rượu, làm việc trong văn phòng, công sở...
 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ trực tiếp với mình để được tư vấn và đặt hàng:

 

Chẳng cần phải luyện tập khắc khổ, cũng không cần ăn uống kiêng khem quá kỹ bạn cũng có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, cơ thể săn chắc với máy giảm béo, đai đeo massage Vibro Shape, với máy massage rung nóng 2 chế độ này bạn sẽ lấy lại vóc dáng đáng mơ ước chỉ sau 3 tuần sử dụng.

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tự tin đứng lên bàn cân để cân trọng lượng của cơ thể mình rồi nhé

Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Máy có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.

 

 

Với tính năng 2 chế độ điều khiển là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).
 
 
 
Tốc độ quay tối đa của motor 1.500L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng động cơ điện 12V từ bộ nắn điện nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm  toàn thân rất tuyệt vời.
 
 
Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

 

Đai massage rung nóng giảm béo an toàn- con lăn mát xa hồng ngoại chính hãng Hàn Quốc

Gía khuyến mại : 1.550.000 VNĐ

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973779204 ( Zalo )

Hàng chính hãng Hàn Quốc - Bảo hành chính hãng 5 năm - Giao hàng toàn quốc

Đai massage bụng Hàn Quốc với tính năng nổi bật

Sản phẩm không chỉ là thiết bị hỗ trợ giảm cân dành cho vùng bụng mà còn linh hoạt sử dụng được với các bộ phận khác như vai, tay, ngực, mông, đùi, bắp chân,… Thật tiện lợi khi bạn có thể dùng đai massage bụng cho từng vùng mà mình cần cải thiện.

Đai massage tích hợp 2 động cơ rung, xoa bóp 360 độ kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại tác động trực tiếp lên cơ và mỡ.

Sử dụng nhiệt làm quá trình trị liệu trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tia hồng ngoại giúp lớp mỡ dưới da dần dần bị đốt cháy, làm săn chắc cơ.

Có đến 4 chế độ matxa tự động và 4 chế độ tùy chỉnh cho bạn tha hồ chọn lựa theo nhu cầu và sở thích của mình. Các nút chức năng trên bảng điều khiển lần lượt là: nút đỏ khởi động, chế độ xoay, chế độ rung và chế độ tự động.

Chỉ với khoảng 15 phút đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi chỉ sau những lần dùng đầu tiên. Đặc biệt nười dùng có thể vừa sử dụng đai massage bụng vừa làm các công việc khác như đọc sách, làm việc, xem tivi, nghe nhạc,… Bạn không cần canh thời gian hay lo điều chỉnh máy trong suốt quá trình trị liệu.

Không cần quá nhiều công sức nhưng bạn vẫn nhận được những kết quả vô cùng bất ngờ. Hãy thử cảm nhận thành quả khác biệt, một cơ thể thon gọn, săn chắc đang chờ các bạn!!!

 

Đai massage bụng Kozumo Nhật giảm béo

Tư vấn & Đặt mua 24/24h : 0973.779.204 
 

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước 0973.779.204 để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: Cầu Giấy - Hà Nội (bản đồ)

Điện thoại:  0973.779.204 

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 

Tin đăng cùng chuyên mục