Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy đuổi chuột bằng sóng âm có tốt như lời đồn thiết bị đuổi các loại chuột,ruồi,muỗi,kiến,rán,...

Thông tin mua bán
Mã tin
V400307
Giá
300.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2022
Hết hạn
16/11/2023
Xem :
708
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Ngọc Oanh
Điện thoại
0973779204
Địa chỉ
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Nội dung chi tiết

1Máy đuổi chuột bằng sóng âm là gì?

Dựa vào nghiên cứu tập tính sinh sống của chuột, chúng khó chịu với các sóng âm có tần số từ 20000 đến 21500 hez. Vì vậy, chúng ta đã cho ra thiết bị phát ra sóng siêu âm trong khoảng tần số đó bằng 1 chiếc loa thạch anh kết hợp với mạch điện tử để đuổi chuột.

 

2Máy đuổi chuột có hiệu quả không

Không riêng gì máy đuổi chuột mà khi bạn sử dụng bất kỳ một loại máy gia dụng nào đó. Bạn cần tuân thủ theo cách thức hoạt động của máy, sử dụng đúng đối tượng, … theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Máy sẽ hiệu quả ít khi bạn không rành rọt, sử dụng không đúng cách. Ngược lại, máy dễ dàng quét sạch lũ chuột ra khỏi nhà bạn nếu bạn dùng nó đúng cách.

 

3Cách dùng máy đuổi chuột đúng cách

Máy đuổi chuột có hiệu quả hay không phụ thuộc vào 3 yếu tố chính:

Thời gian sử dụng

Thông thường một chiếc máy sẽ có tác dụng tốt trong khoảng 6 tháng đầu khi bắt đầu sử dụng sản phẩm. Sau tháng thứ 6, cũng như những loại máy phát sóng siêu âm đuổi côn trùng khác. Những con chuột sẽ bắt đầu thích nghi được với luồng sóng âm do máy phát ra và chúng sẽ quay trở lại.

Khi đó bạn cần tháo máy ra khỏi ổ điện để máy nghỉ ngơi tầm 4-5 ngày. Trong thời gian đó bạn có thể dùng các dụng cụ khác như keo dính chuột,bẫy chuột đơn giản. Sau 4-5 ngày bạn gắn máy vào trở lại, chuột sẽ bị sóng âm đuổi đi như khi vừa mua máy mới.

Diện tích cần đuổi chuột

Đây là loại máy phát ra sóng siêu âm có dải tần số từ 22-65KHz có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, vật nuôi mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để đạt được hiệu quả cao nhất với những chiếc máy đuổi chuột siêu âm phát huy được tối đa là 20mW x 10mL x 8mH.

Khi bạn dùng với đối tượng thích hợp

Những chiếc máy phát sóng âm đuổi chuột rất hiệu quả với những con chuột nhỏ và nhiều loại côn trùng khác

Để việc đuổi chuột bằng máy sóng âm được hiệu quả nhất, bạn cần kết hợp với việc dọn nhà cửa sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng để hạn chế chuột xâm nhập.

 

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Bạn sẽ có thêm lựa chọn cho mình về loại thiết bị này. Nó rất hiệu quả trong việc giúp bạn thoát khỏi những con chuột đấy.

 

Thiết bị đuổi chuột,ruồi,muỗi,kiến,rán bằng sóng âm Pest Reject chính hãng

 

Giá siêu thị : 450.000 VNĐ

 

Gía khuyến mãi: 300.000 VNĐ

 

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Zalo )

 

Giao hàng toàn quốc - thanh toán tại nhà - Bảo hành 12 tháng lỗi đổi mới

 

Thiết bị đuổi chuột,máy đuổi côn trùng,máy đuổi ruồi,máy đuổi muỗi Mới 100%, giá: 250.000đ, gọi: 0973 779 204, Quận Cầu Giấy - Hà Nội, id-1c080f00

 

 

 

 


THÔNG SỐ KỸ THUẬT / TÍNH NĂNG

 

 

 

- Công suất: 2.5W

- Điện áp dịch vụ: 100-240V

- Tần số siêu âm: tự động chuyển đổi tần số

- Kích thước sản phẩm: 90 * 60 * 58mm




    • Khu vực ứng dụng: 80-120 mét vuông không cách tường

 Máy Đuổi Chuột Đuổi Côn Trùng Đuổi Chuột Bằng Sóng Siêu Âm Pest Reject – Chammart - Phụ Kiện Thông Minh

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM.
- Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nuôi tránh xa những sinh vật, côn trùng gây hại.

- Không xịt thuốc, hóa chất, nên rất tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
- Không ảnh hưởng đến các thiết bị điện, điện tử trong nhà bạn
- Thiết kế, nhỏ gọn, trang nhã, có đèn báo sáng ban đêm thay cho đèn ngủ. Không sử dụng Pin nên không cần tốn tiền mua Pin.
- Sử dụng rất dễ dàng chỉ cần cắm thiết bị vào ổ điện và để thiết bị hoạt động liên tục mà không cần phải tháo ra hay bảo trì gì cả.
- Có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, chó mèo, …
- Hiệu quả sau tuần lễ đầu tiên sử dụng 
- Phạm vi sử dụng 50-80 mét vuông.
- Hiệu quả tốt nhất từ 3 - 6 tuần




Thiết Bị Đuổi Ruồi,thiết Bị Đuổi Muỗi,thiết Bị Đuổi Chuột Bằng Sóng Âm Hiệu Quả Nhất

Bạn có muốn những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại không gian sinh hoạt của mỗi gia đình,của hàng và nhà máy ? Vậy hãy cùng trải nghiệm với máy đuổi côn trùng bằng sóng âm Pest Reject.

 Thiết bị Pest Reject dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Sau khi cắm điện trên tường, bạn có thể nghe âm thanh điện tử quét từ tần số cao đến tần số thấp, để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất.

 

Hãy để máy đuổi côn trùng bằng sóng âm bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn khỏi lũ côn trùng gây hại.

Top 6 máy đuổi chuột sóng âm hiệu quả nhất | Cleanipedia

 

 

 

 

- Sử dụng rộng rãi: Châu Âu / Mỹ / Anh loại (choosable)môi trường áp dụng:Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong: văn phòng, khu dân cư, bệnh viện, ký túc xá, căn hộ, khách sạn, nhà trẻ, môi trường... (Không sử dụng ở nơi dễ cháy nổ).

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2019/12/1577204469-pdv.jpg

 

Thiết bị máy sử dụng bằng sóng âm Pest Reject khiến côn trùng nghe nhiều rồi sợ tự động bỏ đi khỏi nơi ẩn lấp nên không làm cho chuột hay các loại côn trùng khác chết, vì thế cũng sẽ không gây mùi hôi thối khó chịu trong không gian nhà bạn cũng như công xưởng nhà máy.

 

 

Image result for thiết bị đuổi chuột

Máy tự động chuyển sóng đuổi côn trùng và có chế độ đèn ngủ tiện dụng

 

 

Thiết bị đuổi chuột,ruồi,muỗi,rán bằng sóng âm hiệu quả,máy đuổi các loại côn trùng | Vietnam.net.vn - Sàn thương mại điện tử

 

Hướng dẫn an toàn khi sử dụng

- Chỉ cắm vào phích cắm vào nguồn điện và thiết bị sẽ bắt đầu hoạt động bằng cách thay đổi các trường bình thường xung quanh khu vực đi dây nhà bạn, tạo ra một môi trường hỗ trợ trong việc kiểm soát loài gặm nhấm.

- Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng trong phạm vi 200m2. Nên gắn thêm 1 thiết bị nếu phạm vi vượt quá 200m2.

Cài đặt: Cắm vào nguồn điện ở khu vực trung tâm. Nếu hai thiết bị, thì nên cắm ở hai vị trí trước và sau nhà. Đèn sẽ sáng lên thể hiện thiết bị đang hoạt động đúng.

 

 

Âm thanh hoàn toàn không thể nghe được đối với người và vật nuôi không phải là động vật gặm nhấm. Vì âm thanh không thể nghe được, đèn LED đỏ cho biết thiết bị đang hoạt động bình thường.

 

Máy Đuổi Chuột Đuổi Côn Trùng Bằng Sóng Siêu Âm Pest Reject - Dụng cụ diệt côn trùng khác Thương hiệu OEM | SieuThiChoLon.com

An toàn hơn các bình xịt, hóa chất phun.

Hiệu quả cao hơn so với các máy diệt côn trùng vì sóng âm máy này được thiết kế để đuổi các loại côn trùng gây hại như: Chuột,ruồi,muỗi,kiến,rán,...

- Thời gian sử dụng:

Thông thường, người dùng máy đuổi chuột hay phàn nàn rằng máy chỉ hoặt động tốt và đuổi được chuột trong thời gian đầu. Sau một khảng thời gian sử dụng, máy hoạt động kém hiệu  quả và hầu như không phát huy tác dụng.

Thực chất, một chiếc máy đuổi chuột sẽ có tác dụng tốt trong khoảng 6 tháng đầu, sau tháng thứ 6, máy chỉ như những loại máy phát sóng siêu âm đuổi côn trùng khác. Điều này là bởi chuột sẽ bắt đầu thích nghi được với luồng sóng âm do máy phát ra nên chúng không còn phải bỏ chạy.

Vì vậy để khắc phục tình trạng này, hãy tháo máy ra khỏi ổ điện để máy nghỉ ngơi tầm 4-5 ngày. Trong thời gian đó bạn có thể dùng các dụng cụ khác như keo dính chuột,bẫy chuột đơn giản. Sau 4-5 ngày bạn gắn máy vào trở lại, chuột sẽ bị sóng âm đuổi đi như khi vừa mua máy mới.

Thời gian sử dụng cực lâu, có thể dùng lên đến hơn 7 năm.

- Diện tích cần đuổi chuột

Vì máy đuổi chuột siêu âm có dải tần số từ 22-65KHz để có thể sử dụng thiết bị xung quanh trẻ em, vật nuôi mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên phát huy được tối đa là 20mW x 10mL x 8mH (tầm hoạt động 50m2 từ nơi sử dụng máy).

 

Chuột to không đuổi được

Ngoài ra, để sử dụng máy tốt hơn, bạn cần kết hợp với việc dọn nhà cửa sạch sẽ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng để hạn chế chuột xâm nhập.

 

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

Tin đăng cùng chuyên mục