Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bật mí địa chỉ gia công dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V433353
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2022
Hết hạn
10/01/2023
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bionex
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gia công dược phẩm là sử dụng máy móc, dây chuyền sản xuất để điều chế các loại dược liệu trở thành dược phẩm. Các công ty, doanh nghiệp có thể chủ động hoàn thiện toàn bộ quá trình này. Tuy nhiên, để tạo ra số lượng sản phẩm lớn thì việc bắt tay với các nhà máy lớn, đạt tiêu chuẩn GMP lại đem đến nhiều lợi ích hơn cả. Vậy, đâu là địa chỉ có thể “chọn mặt gửi vàng” trong lĩnh vực này?

I) 3 câu hỏi hàng đầu khi tìm địa chỉ gia công dược phẩm ở đâu tốt và uy tín

Nếu quan tâm bạn sẽ biết: Muốn được bày bán trên thị trường, 100% sản phẩm dược phẩm tại Việt Nam phải được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. Tuy nhiên, không dễ để đáp ứng trọn vẹn bộ tiêu chuẩn khắt khe này. Đặc biệt là khi xét duyệt chứng chỉ GMP Quốc tế.

Tìm được nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP đảm bảo chất lượng không hề đơn giản
Tìm được nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP đảm bảo chất lượng không hề đơn giản

Nhà máy đạt chuẩn GMP có hệ thống máy móc đồng bộ, môi trường sản xuất đảm bảo vệ sinh. Cùng với đó, đội ngũ nhân sự phải có chuyên môn, năng lực, kỹ năng vững vàng. Rất khó để các cơ sở, nhà máy nhỏ đáp ứng được được cấp chứng chỉ GMP.

Tuy nhiên, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP thôi là chưa đủ. Nếu không đáp ứng được 3 câu hỏi sau thì cần cân nhắc kỹ trước khi hợp tác.

– Gia công dược phẩm ở đâu tốt?

Chất lượng thực tế luôn là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Nhà máy gia công dược phẩm cần có khả năng tạo ra các sản phẩm tốt, đúng với yêu cầu thành phẩm theo hợp đồng. Muốn như vậy, điều kiện cơ sở vật chất, môi trường sản xuất của họ phải đảm bảo thậm chí là tốt hơn so với giới thiệu.

Sản phẩm của họ phải đảm bảo chất lượng đúng như yêu cầu
Sản phẩm của họ phải đảm bảo chất lượng đúng như yêu cầu

Chất lượng tốt còn thể hiện trong tác phong làm việc và thái độ của nhân viên. Đối với 1 nhà máy gia công các sản phẩm dược phẩm, tinh thần trách nhiệm, sự tỉ mỉ, chi tiết cần được đặt lên hàng đầu. Cẩn thận và kiểm tra nghiêm túc, đánh giá khách quan trong từng công việc, chỉ những điều đó mới tạo ta những sản phẩm tốt, chất lượng và thật sự an toàn cho người sử dụng.

Khi làm việc với nhà máy gia công dược phẩm hàng đầu, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần trách nhiệm đặc biệt ấy. Đó là điều không phải công ty, nhà máy nào cũng có được mà chỉ những đơn vị chuyên nghiệp mới chứng minh được năng lực của mình trong từng hoạt động.

– Gia công dược phẩm ở đâu uy tín?

Uy tín ở đây không chỉ nhắc đến cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn là số lượng và tiến độ hoàn thành hợp đồng. Ngày nay, thời gian cũng chính là tiền, là vàng bạc. Một đơn hàng, một hợp đồng chỉ thật sự đem đến doanh thu lớn nhất khi được hoàn thành đúng hẹn. Bởi chỉ có như vậy thì doanh nghiệp mới có cơ hội bắt trọn cơ hội bán hàng, cung ứng cho thị trường.

Thời gian tiến độ cung ứng đúng như cam kết
Thời gian tiến độ cung ứng đúng như cam kết

Tìm được 1 công ty gia công uy tín, luôn luôn hoàn thiện, giao hàng đúng hẹn cũng là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ gia công theo yêu cầu hiện nay, tuy nhiên không phải cái tên nào cũng vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo tiến độ đúng như cam kết.

– Gia công dược phẩm ở đâu giá rẻ?

Cuối cùng là chi phí hợp đồng. Trong thời buổi giá điện, xăng dầu, giá nguyên liệu dược phẩm và vô số chi phí sản xuất tăng cao chóng mặt như hiện nay, đôi khi, chúng ta nên dè chừng với những hợp đồng quá rẻ. Để có được mức giá hợp lý, lựa chọn hàng đầu không phải là những công ty, xưởng sản xuất nhỏ lẻ mà chính là các công ty có tiềm lực sản xuất lớn.

Giá hợp lý, tương xứng với chất lượng tốt nhất
Giá hợp lý, tương xứng với chất lượng tốt nhất

Trong điều kiện vật giá leo thang, những công ty có tiếng vẫn duy trì và đảm bảo hoạt động khi có sẵn hợp đồng với khách hàng lâu năm. Nhờ thế mà chi phí vận hàng hoạt động của họ tối ưu hơn, chi phí cho những hợp đồng mới được cân đối hợp lý, tiết kiệm hơn hẳn so với các cơ sở nhỏ đang gặp không ít khó khăn, lao đao trước từng biến động của thị trường.

Chính vì lẽ trên, nên tìm đến các doanh nghiệp, công ty lớn nếu muốn đảm bảo chất lượng, giá cả cũng như tiến độ. Tuy nhiên, đâu là cái tên nên tham khảo trong lĩnh vực này?

II) Bionex – Địa chỉ gia công dược phẩm tốt, giá rẻ và uy tín

Từ Bắc xuống Nam, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều công ty, đơn vị nhận sản xuất, gia công các loại thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, … Tuy vậy, có 1 điều chắc chắn rằng không phải cái tên nào cũng thật sự chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng.

Bionex - Nhà máy gia công Top đầu Việt Nam và Châu Á: Gợi ý không nên bỏ qua khi cần tìm đối tác gia công dược liệu, dược phẩm theo yêu cầu
Bionex – Nhà máy gia công Top đầu Việt Nam và Châu Á: Gợi ý không nên bỏ qua khi cần tìm đối tác gia công dược liệu, dược phẩm theo yêu cầu

Nếu chưa biết nên tham khảo công ty nào thì Bionex chính là gợi ý không nên bỏ qua. Với hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP hàng đầu, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại và quy mô, đội ngũ hàng trăm nhân viên có năng lực, hiểu biết và tinh thần trách nhiệm, Bionex không chỉ đảm bảo chứng nhận GMP mà còn chứng minh thực lực khi đã – đang là đối tác sản xuất hàng trăm sản phẩm dược phẩm chất lượng trên thị trường.

Bionex là đáp án cho câu hỏi: “Gia công dược phẩm ở đâu tốt, rẻ, uy tín?”. Nếu đang theo dõi bài viết này, hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về Bionex trên website chính thức của chúng tôi. Bạn sẽ biết có nên lựa chọn Bionex hay không.

Nguồn: https://bionex.com.vn/gia-cong-duoc-pham-o-dau-tot-re-va-uy-tin/

Tin đăng cùng chuyên mục