Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách chơi Omaha Poker cực chi tiết cho anh em

Thông tin mua bán
Mã tin
V687317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/03/2024
Hết hạn
02/03/2025
Xem :
82
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mọi người sẽ học cách chơi của game bài này tại lucky88top theo các vòng cược có trong một ván đấu. Cùng theo dõi các hành động và vòng cược được diễn ra tại mỗi ván mà người chơi tham gia nhé.

 

Đặt tiền mù

Đầu tiên, cược thủ cần phải đặt cược vào ván đấu trước khi được chia bài. Người chơi sẽ đặt lần lượt là điểm mù nhỏ và người tiếp theo là điểm mù lớn. Anh em sẽ cân nhắc để lựa chọn ra số tiền phù hợp nhất để tham gia đặt cược.

 

Chia bài

Sau khi người chơi đặt cược thành công thì hệ thống trò chơi sẽ được vận hành. Anh em sẽ được chia 4 lá bài tẩy và không có ai có thể nhìn thấy các lá bài này. Các vòng cược sẽ bắt đầu diễn ra xung quanh các lá bài tẩy này của người chơi.

 

Vòng cược đầu tiên

Người chơi sát bên tay trái của điểm mù lớn sẽ hành động đầu tiên với các lựa chọn: fold, call, raise. Sau đó người chơi tiếp theo cũng bắt đầu vòng cược của mình đến khi hết số lượng người chơi.

 

Vòng cược thứ 2

Sau vòng cược đầu tiên, tại vòng này thì 3 lá bài chung sẽ được lật ở giữa bàn chơi. Số lá bài này thuộc quyền sở hữu và tính điểm chung cho tất cả người chơi tham gia. Vòng cược lại bắt đầu theo các quy tắc như đối với vòng cược đầu tiên.

 

Vòng cược thứ 3

Lá bài chung thứ 4 sẽ được lật tiếp ra cho người chơi ở giữa bàn, dành cho mọi người. Người chơi cược tiếp tục và có thể dùng quyền check hoặc bet để đưa ra lựa chọn. Các cược thủ đặt cược tiếp trong vòng chơi thứ 3 này là kết thúc vòng cược.

 

Vòng cược thứ 4

Lá bài chung thứ 5 sẽ được lật ra ở giữa bàn và cũng là lá bài cuối cùng được lật ra. Người chơi tiến hành đặt cược theo các quy tắc như những vòng cược trước đó. 

 

So bài

Anh em sẽ tiến hành so bài nếu sau 4 vòng còn từ 2 người chơi đặt cược trên bàn. Mọi người ngửa bài và xác định xem ai có thể thắng cược tại trận đấu đó. Ai sở hữu 5 lá bài mạnh nhất sẽ được nhận phần thưởng về tay của mình.

Chi tiết xem tại: https://lucky88top.com/

Tin đăng cùng chuyên mục