Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách sửa macbook Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V433620
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2022
Hết hạn
14/01/2023
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, việc sử dụng macbook ngày càng thông dụng hơn. Theo đó nhu cầu sửa macbook Hà Nội của người dùng ngày càng tăng lên. Tự hào là trung tâm sửa chữa laptop hàng đầu trên địa bàn Hà Nội. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số lý do quý khách nên lựa chọn Sửachữalaptop24h.com.
 
1. Lý do vì sao nên lựa chọn sửa macbook tại Sửachữalaptop24h.com
Sửachữalaptop24h.com chúng tôi hoạt động dựa trên tiêu chí “Tận tâm-uy tín- chuyên nghiệp”. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Với tinh thần trách nhiệm cao, kỹ thuật sửa chữa Macbook luôn được khách hàng đánh giá cao. Sau đây là một số lý do mà hiện tại chúng tôi được yêu mến trong lĩnh vực sửa macbook Hà Nội.
 
 
Thay thế linh kiện macbook- nâng cấp phần mềm
Sửachữalaptop24h.com luôn cam kết trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, giúp thuận tiện thăm khám bệnh đúng bệnh của sản phẩm. Chất lượng uy tín trong địa bàn Hà Nội, thường xuyên nhập về các thiết máy móc mới. Chúng tôi cam kết thay thế hàng chất lượng cao, chính hãng cho người sử dụng.
 
Bắt đúng bệnh- sửa đúng giá
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển.  Các cơ sở trải rộng hết cả nước. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu hơn 200 thành viên được đào tạo chuyên nghiệp. Luôn tuyển chọn đội ngũ thợ với tay nghề cực cao, thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn.
 
Quan điểm hoạt động của trung tâm là làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Tiêu chí công ty hướng tới hợp tác, chia sẻ cùng khách hàng.
 
Ngoài ra giá sửa chữa vô cùng hợp lý, chất lượng đi đôi với giá tiền. Nên quý khách hàng không cần phải quá lo lắng hiện tượng: Độn giá khi sửa, sửa chất lượng kém,.. đâu nhé.
 
Sửa chữa lấy ngay trong 1h
Đến với Sửachữalaptop24h.com mọi chuyện trở nên đơn giản. Quý khách có thể chờ lấy ngay macbook trong 1h. Đồng thời cũng có thể ngồi xem trực tiếp nhân viên sửa chữa, không lo bị tráo hay đổi phụ kiện.
 
Nếu trường hợp lỗi quá nặng quý khách sẽ được dán tem niêm phong riêng và thông báo trực tiếp đến khách hàng. Nhằm giúp quý khách an tâm và bảo vệ quyền lợi của người dùng một cách tốt nhất.
 
 
Cam kết về dịch vụ sửa chữa macbook
Thái độ nhân viên luôn nhiệt tình, ân cần, đảm bảo chuyên môn.
 
Nhân viên khi thay đổi linh kiện về máy móc đều phải hỏi trước ý kiến của khách hàng.
 
Kiểm tra kỹ lưỡng phụ kiện, đảm bảo tình trạng nguyên vẹn của macbook.
 
Cam kết bảo vệ những dữ liệu mật của khách hàng, cam kết không để lộ thông tin cá nhân.
 
Bảo vệ quyền lợi của khách hàng
Bảo hành trong vòng 1 năm. Những lỗi do nhân viên gây ra: làm sai, làm hỏng đền gấp đôi. Nếu giữ máy quá lâu trên 10 ngày hỗ trợ giảm 50% chi phí sửa. Trường hợp máy lỗi quá 3 lần: hoàn 100% chi phí sửa chữa.
 
 
Dịch vụ sửa chữa tại nhà
Hiện nay do tình hình dịch covid ngày càng diễn biến phức tạp. Đặc biệt là tại Hà Nội với số ca nhiễm bệnh luôn đứng đầu cả nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người mà Sửa chữa laptop24h.com nhận sửa Macbook Hà Nội tại nhà.
Tin đăng cùng chuyên mục