Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có những loại đèn soi tranh nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V419559
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2021
Hết hạn
02/06/2022
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ánh sáng là thứ không thể thiếu trong mọi hoạt động của con người. Nơi nào có ánh sáng, nơi đó cây cối và muôn vật phát triển, tồn tại sự sống. Để đáp ứng nhu cầu con người, ngày nay nhiều loại đèn đa dạng ra đời. 

 

Đèn trang trí sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ, cho không gian thêm mỹ lệ hơn. Đối với những tác phẩm nghệ thuật, lắp đặt đèn soi tranh đẹp phụ trợ là điều không thể thiếu. 

 

Điểm nhấn cho không gian với đèn soi tranh 

Không chỉ các loại đèn với mục đích chủ yếu là chiếu sáng được nhà sản xuất chế tạo nhiều chức năng thông minh, tiện lợi mà dòng để trang trí như đèn soi tranh cũng có nhiều loại phong phú về kích thước, mẫu mã, cường độ sáng,..

 

Những không gian hiện đại sẽ chú ý nhiều đến tính thẩm mỹ, kiến trúc của căn phòng. Có các quy tắc bố trí nội thất sao cho hòa hợp, cách đặt vị trí tranh nghệ thuật sao cho nổi bật nhất. Trong các quy tắc đó, có các quy tắc về bố trí ánh sáng. 

 

 

Để làm nổi bật đồ vật trang trí, người ta sẽ lắp đặt thêm đèn rọi tường hoặc đèn soi tranh. Dòng đèn soi tranh càng đẹp thì càng góp phần tăng lên sự nổi bật cho không gian. 

 

Nếu chỉ sử dụng một đèn duy nhất để đặt trong phòng, tất cả nội thất bên trong sẽ hiện lên theo sắc sáng ngang nhau, nơi đó sẽ thiếu nổi bật, không có điểm nhấn đặc biệt. 

 

Có những loại đèn soi tranh nào 

Đèn soi tranh đẹp còn được gọi phổ biến với các tên như đèn chiếu tranh, đèn soi gương, đèn rọi tranh, đèn tranh,.. Có nhiều yếu tố đặt ra cho một loại đèn soi tranh tốt. Có đa dạng chủng loại, thiết kế, mẫu mã, nhiều mức giá từ thấp đến cao. Tùy theo nhu cầu để chọn được mẫu đèn hòa hợp với tác phẩm được rọi. 

 

Đèn soi tranh spot

Đây là loại đèn soi tranh đẹp, được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu chỉ muốn nhấn nổi bật vào một khu vực nào đó của bức tranh, hãy dùng loại spot. Loại đèn này có góc chiếu sáng không xa nên sẽ thích hợp nhất với những bức tranh có kích thước nhỏ. 

 

 

Đèn ray

Thiết kế của đèn với nhiều bóng nhỏ tạo thành hàng. Mục đích là để cung cấp đủ nguồn sáng thông qua việc lắp đặt các bóng ở phần rìa khung tranh. Đèn này thấy ở rất nhiều khu vực sang trọng, đẳng cấp như biệt thự, phòng lớn, trong khách sạn, nhà hàng. Một tác phẩm có kích thước lớn nên sử dụng loại đèn này để có thể cung cấp toàn bộ ánh sáng cho tranh. Mỗi bóng sẽ soi sáng một phần nhỏ của bức tranh. 

 

Đèn dạng tuýp led 

Bóng tuýp led có thiết kế khá dài nên được ứng dụng nhiều trong soi tranh. Đây là một trong những loại đèn soi tranh đẹp. Tất cả các phần, góc cạnh của tranh sẽ nhận ánh sáng đầy đủ từ đèn. Bức tranh khi đó sẽ nổi bật nhất trong không gian, thu hút bất cứ đối tượng nào. 

 

 

Các lựa chọn màu sắc ánh sáng cho đèn soi tranh 

Bóng led là loại được dùng trong cấu tạo các đèn hiện nay. Phần chip led sẽ cho ánh sáng chuẩn nhất với độ phân giải sắc nét. Ánh sáng sẽ không hề gây chói mắt cho người sử dụng. Ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, đèn led sẽ phát sáng nổi bật lên cả không gian. 

 
Tin đăng cùng chuyên mục