Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đặc điểm và tính cách của những người tuổi Sửu

Thông tin mua bán
Mã tin
V438901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2022
Hết hạn
12/05/2023
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tranh phong thủy có vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp, điều hòa vận khí gia chủ tuổi Sửu. Sở dĩ để phòng khách đẹp được hay không, tranh và các vật trang trí đóng vai trò rất lớn. Cùng TRANHDEP.COM tìm hiểu và lựa chọn bức tranh phong thủy phù hợp cho người tuổi Sửu qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Tranh hợp tuổi Sửu theo Phong Thủy cho gia chủ Phát Tài

1. Đặc điểm và tính cách của những người tuổi Sửu

Tuổi Sửu có vị trí đứng thứ 2 trong số 12 con giáp. Bản chất của Trâu từ lâu luôn đại diện cho sự cố gắng và kiên trì. Luôn có xu hướng tạo ra cuộc sống ổn định, sung túc nhờ đức tính chăm chỉ, cần cù trong công việc.

Họ là người có tính sáng tạo, luôn nhìn thẳng vào vấn đề và giải quyết thiết thực, có trách nhiệm nhất. Những người tuổi Sửu, có lập trường vững chắc và mục tiêu rõ ràng, phấn đấu vì mục tiêu đề ra. Đó là những tính cách khiến người khác rất thích ở người tuổi Sửu.

tranh hợp tuổi Sửu

Tuổi Sửu treo tranh gì hợp phong thủy

2. Tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu? Thuộc mệnh gì?

Những người tuổi Sửu được sinh vào những năm sau đây:

  • Tuổi Kỷ Sửu – mệnh Hỏa (1949)
  • Tuổi Tân Sửu – mệnh Thổ (1961)
  • Tuổi Quý Sửu – mệnh Mộc (1973)
  • .Tuổi Ất Sửu – mệnh Kim (1985)
  • Tuổi Đinh Sửu – mệnh Thủy (1997)

Căn cứ theo ngũ hành và những nguyên tắc tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Người ta sẽ dựa trên những nguyên tắc này để chọn ra mẫu tranh phong thủy phù hợp với từng tuổi.

3. Chọn tranh phong thủy hợp tuổi Sửu theo ngũ hành

Do 2 hàng thiên can, 2 hàng địa chi đứng kế nhau nên những con giáp đứng kế nhau sẽ có giống mệnh. Vì thế, tuổi Sửu ở từng mệnh cũng giống với tuổi Tý trong bài Tranh phong thủy tuổi Tý. Nhưng giữa các tuổi vẫn có những sự khác biệt nhỏ.

  • Tranh phong thủy hợp tuổi Kỷ Sửu (mệnh Hỏa – 1949)

Vì những người sinh năm Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa nên mệnh Mộc sẽ là mệnh tương sinh tốt nhất cho Hỏa. Bởi vậy khi chọn tranh nên lựa chọn những mẫu tranh với chủ đề: tranh ngựa, tranh tứ quý, tranh núi rừng,

Khắc với mệnh Hỏa là mệnh Thủy. Vì thế gia chủ cần tránh chọn những bức tranh có chủ đạo là màu xanh dương hoặc đen. Bạn cũng nên tránh chọn tranh có màu kim loại, trắng vì Hỏa khắc Kim.

tranh hợp tuổi Sửu

Tuổi Kỷ Sửu treo tranh ngựa được không ? Rất phù hợp là khác

Tuy nhiên, mặc dù phù hợp với Hổ nhưng bạn cũng nên xem xét thử các thành viên trong gia đình mình có thích không và chúng có phù hợp gắn ở phòng khách không nhé.

Với những gia chủ đang có công việc làm ăn hay đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp thì chúng tôi nghĩ chọn bức tranh có chủ đề ngựa như Mã đáo thành công là phù hợp nhất. Tại TRANHDEP.COM đang có nhiều mẫu tranh mã đáo thành công, bạn có thể ghé để xem nhé.

  • Tranh phong thủy cho tuổi Tân Sửu (mệnh Thổ – 1961)

Mệnh Thổ trong ngũ hành đại diện cho đất nên thích hợp những tranh có gam màu đất, màu vàng,… Nên những mẫu tranh chủ đề làng quê Việt Nam, tranh thiên nhiên núi rừng,… sẽ đem lại vận khí tốt cho gia chủ Tân Sửu

Bên cạnh đó, tương sinh của hành Thổ là hành Hỏa. Bởi vậy nên chọn những mẫu tranh thuộc mệnh Hỏa như chúng tôi đã đề cập ở trên rất thích hợp với người Tân Sửu thuộc mệnh Thổ.

Về tương khắc, Mộc tương khắc với Thổ do cây hút hết chất dinh dưỡng từ đất, Thổ là khắc tinh của Thủy khi đất ngăn dòng nước chảy. Vì thế, tranh phong thủy hợp tuổi Tân Sửu nên tránh chọn những tranh liên quan tới 2 mệnh này nhé.

tranh hợp tuổi Sửu

Những bức tranh mang yếu tố đất nhiều rất phù hợp với tuổi Tân Sửu

  • Tranh phong thủy hợp tuổi Quý Sửu (mệnh Mộc – 1973)

Mộc tượng trưng cho gỗ nên hãy chọn gam màu xanh lá làm chủ đạo. Thủy Sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nên người tuổi Sửu hành Mộc có thể chọn những tranh có màu xanh dương hoặc cam, hồng, tím đều được. Bạn có thể tham khảo những mẫu tranh chủ đề có sẵn tại TRANHDEP.COM như: tranh cá chép, tranh hoa sen, tranh thác nước, tranh thuận buồm xuôi gió,…

Ngoài ra, gia chủ tuyệt đối không chọn tranh thuộc hành Kim và hành Thổ vì 2 hành này đều có mối quan hệ tương khắc với hành Mộc.

tranh hợp tuổi Sửu

Tranh có chứa yếu tố Thủy và Mộc rất dễ chọn và phù hợp với tuổi Tân Sửu

tranh hợp tuổi Sửu

Tranh thuận buồm xuôi gió được bán ở hầu hết cửa tiệm bán tranh hiện nay

  • Tranh hợp tuổi Ất Sửu (mệnh Kim – 1985)

Mệnh Kim tượng trưng cho KIM LOẠI nên những gam màu chủ đạo thích hợp là màu trắng, ghi, xám, bạc. Mệnh Kim hợp nhất với mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim. Kim sinh Thủy nhưng chọn Thủy không tốt bằng Thổ. Dựa vào đó, ta có thể chọn những mẫu tranh chủ đề sau phù hợp với tuổi Ất Sửu: tranh hoa trắng, tranh thiên sơn, tranh ruộng bậc thang,…

Lưu ý thêm, mệnh Kim có mối quan hệ xung khắc với Hỏa và Mộc. Do đó treo tranh trong phòng khách không nên chọn những tranh có rừng cây hoặc tranh có gam màu đỏ làm chủ đạo.

tranh hợp tuổi Sửu

Tranh làng quê mang đậm yếu tố Thổ

  • Tranh phong thủy tuổi Đinh Sửu (mệnh Thủy – 1997)

Mệnh Thủy đại diện cho nước nên có màu xanh lam, màu nước biển đặc trưng. Mệnh Thủy hợp nhất với mệnh Kim vì Kim sinh Thủy. Vì vậy treo tranh hành Kim sẽ hỗ trợ tốt nhất cho gia chủ tuổi Đinh Sửu. Theo đó, gia chủ tuổi Đinh Sửu nên chọn mẫu tranh có chủ đề về hoa sen trắng, hoa lan, tranh thác nước, tranh thuận buồm xuôi gió,…

tranh hợp tuổi Sửu

Cửu ngư quần hội là loại tranh thích hợp cho tuổi Sửu mệnh Thủy

Lời kết

Qua bài viết này, TRANHDEP.COM đã gửi đến bạn những bức tranh phong thủy tuổi Sửu tốt nhất bạn nên chọn để treo trong phòng khách gia đình.

Liên hệ tư vấn và đặt tranh

Rất vui được hỗ trợ các anh chị và các bạn thêm thông tin về bức tranh, ý nghĩa, phong thuỷ treo tranh và sự phù hợp khi treo tranh trong không gian nhà mình. Liên hệ qua fanpage hoặc số trực 24/7 để được phục vụ nhanh nhất:

Tin đăng cùng chuyên mục