Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đánh số trang trên Word để làm gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V431133
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2021
Hết hạn
06/12/2022
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn thường xuyên sử dụng Word để phục vụ cho công việc và học tập nhưng lại chưa thành thạo kỹ năng đánh số trang tự động. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang trong word. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn đang tìm kiếm: Địa chỉ vệ sinh laptop hà nội chất lượng

Trung tâm sửa chữa laptop 24h – chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop chuyên nghiệp và là nhà phân phối linh kiên, phụ kiện điện tử chính hãng uy tín nhất. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, luôn lấy “TẬN TÂM – UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP” đặt lên hàng đầu, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Suachualaptop24h.com luôn tự hào khi trở thành lựa chọn tốt nhất của khách hàng khi tìm kiếm những dịch vụ dịch vụ sửa máy tính laptop lấy ngay, sửa laptop tại nhà, bảo dưỡng và vệ sinh laptop lấy ngay, bảo hành bảo trì laptop hiệu quả.

[​IMG]

1. Đánh số trang trên Word để làm gì?
Đánh số trang trên Word là việc làm cơ bản và rất cần thiết trên mọi phiên bản Word, nhất là đối với người làm tài liệu, báo cáo, đề tài nghiên cứu, sách tham khảo,… Việc đánh số trang sẽ giúp tài liệu của bạn khoa học và hợp lý hơn, giúp người xem dễ theo dõi và tìm kiếm các mục, các trang một cách nhanh chóng.

Đánh số trang là tính năng có sẵn của công cụ của Word, số thứ tự của trang sẽ tự động hiện trên tài liệu mà người dung không phải nhập theo cách thủ công.

Khi đánh số trang trên Word, bạn có thể lựa chọn đánh số trang theo trình tự từ đầu trang đến cuối trang của tài liệu. Hoặc lựa chọn đánh số trang từ 1 trang bất kỳ nào đó và bỏ trang bìa, bỏ trang mở đầu, trang mục lục,…

2. Cách đánh số trang trong word
– Bước 1: Tại trang văn bản của Word, click chuột vào mục Insert trên thanh công cụ, click chọn Page Number trong vùng thiết lập Header & Footer.

[​IMG]

– Bước 2: Sau đó, giao diện sẽ xuất hiện một số tùy chọn đánh số trang như Top of Page, Bottom of Page, Page Margins, Current Position,…

Ở mỗi một kiểu chèn số trang, bạn sẽ được chọn vị trí cần chèn số trang. Chẳng hạn nếu bạn muốn chèn số thứ tự trang ở đầu trang thì nhấn chọn Top of page. Tương tự có thể chọn chèn số trang ở bên phải, bên trái trang hay ở chính giữa trang.

– Bước 3: Click chuột vào vào vị trí mà bạn muốn đánh số trang. Ngay sau đó, hệ thống sẽ sẽ tự động điền số trang vào từng trang trong văn bản theo đúng vị trí mà bạn đã chọn.

– Bước 4: Chọn mục Header & Footer rồi chọn tiếp Format Page Numbers.

– Bước 5: Trong hộp thoại Page Number Format sẽ có một số các tùy chọn khác để đánh số trang. Vào mục Number format để lựa chọn kiểu đánh số trang theo số, chữ, kiểu số la mã.

Tại mục Page Numbering bạn chọn Start at là số trang bắt đầu cho tài liệu. Người dùng có thể nhập số theo mục đích của mình.

Bạn cũng có thể chọn Include chapter number để đánh số thứ tự của trang kèm theo số chương hay chọn Continue from previous section để đánh số trang tiếp nối với tài liệu trước. sau khi đã hoàn tất, chọn OK để lưu lại thay đổi.

Chọn OK để lưu lại thay đổi

– Bước 6: Sau khi đã hoàn tất đánh số thứ tự trang, để ẩn dòng Header/Footer trong các trang văn bản, click chuột chọn Close Header and Footer.

Chọn Close Header and Footer

– Bước 7: Nếu bạn muốn xóa số trang tự động trên Word 2010, click vào Page Number và chọn Remove Page Numbers.

Trên đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang trong Word 2010. Sau khi thực hiện số trang sẽ tự động điền ở từng trang của tài liệu. Chúc các bạn thành côn

Tin đăng cùng chuyên mục