Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phân tích về ứng dụng của thiets bị xử lý nước cứng INTA Anh Quốc.

Thông tin mua bán
Mã tin
V426524
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
18/09/2021
Hết hạn
30/09/2021
Xem :
92
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Lan Phương
Điện thoại
0926864075
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Activflo – thiết bị xử lý nước cứng được lắp đặt trên mọi miền tổ quốc.
PGTech giới thiệu đến quý vị và các bạn một thiết bị xử lý nước cứng, nước nhiễm đá vôi đó là Activflo, thiết bị đến từ INTA Anh QuốcActivflo một thiết bị làm mềm nước cứng vô cùng hiệu quả. Chính vì nó là thiết bị vô cùng hiệu quả nên được ứng dụng ở rất nhiều các công trình xây dựng khác nhau như nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà cao tầng, trường học, chung cư, hệ Boiler, lò hơi, nồi hơi, hơn hết còn được lắp ở rất nhiều hộ gia đình trên mọi miền tổ quốc. Nếu ai còn băn khoăn hay chưa hiểu về thiết bị này thì hãy tham khảo bài viết sau đây.
Đầu tiên các bạn phải hiểu thiết bị xử lý nước cứng Activflo là gì?
Activflo là công nghệ mới nhất trong việc xử lý cáu cặn, làm mềm nước cứng. Nó được lắp đặt sau bơm giúp ngăn chặn sự bám dính cáu cặn. Có thiết bị này bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí và công sức do nước nhiễm đá vôi gây ra. Rất nhiều gia đình hiện nay đang gặp vấn đề này thì Activflo là giải pháp hiệu quả nhất.
Vẫn rất nhiều người đang nghĩ nước nhiễm đá vôi không ảnh hưởng gì nhưng thực chất sử dụng nước nhiễm đá vôi lâu năm sẽ gây ra rất nhiều nguy hại đối với cuộc sống của chúng ta. Các bạn có thể thấy những vật dụng trong gia đình như vòi sen, bồn bể, ấm siêu tốc,… đều có những lắng cặn đá vôi bám dưới đáy. Thì những cặn đá vôi này gây ra các vấn đề nghiêm trọng đối với cuộc sống của chúng ta như mẩn ngứa, khô da, sơ tóc, hỏng hóc các thiết bị vệ sinh, bìn nóng lạnh, tắc ống nước, sờn vải bạc màu quần áo, thậm trí còn gây ra các bệnh tật như sỏi thận,… Nói chung là còn rất nhiều tác hại ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và đời sống của gia đình bạn.
Hiệu quả của Activflo, thiết bị xử lý cáu cặn làm mềm nước cứng
 

  • Chống hình thành cáu cặn đá vôi
  • Loại bỏ những mảng cáu cặn cũ hình thành trước đó
  • Tăng tuổi thọ các thiết bị như sen vòi, bình nóng lạnh, máy rửa bát,…
  • Vận hành tự động không cần đến điện, công sức
  • Thân thiện với môi trường
  • Một chiếc Activflo có tuổi thọ đến vài chục năm sử dụng
  • Cải thiện tình trạng sức khỏe
  • Tưới cây thì cây cối xanh tốt
  • … và hàng trăm lợi ích khác

Activflo được ứng dụng phổ biến trong dân dụngthương mạicông nghiệpnông nghiệp. Chính vì thiết bị này được lắp đặt phổ biến ở các hệ thống khác nhau nên nhà sản xuất INTA Anh Quốc đã cho ra đời rất nhiều kích cỡ để lắp đặt dễ dàng:
 

Ưu điểm của Activflo, thiết bị xử lý cáu cặn đá vôi:
 

  • Mua 1 lần sử dụng vài chục năm
  • Đem lại hiệu quả cao, ổn định cho hệ thống
  • Bảo hành 5 – 15 năm sử dụng
  • Lắp đặt đơn giản, gọn nhẹ
  • Không tốn công sức bảo trì bảo hành như những thiết bị công nghệ khác

Thiết bị Activflo được mệnh danh là sản phẩm chất lượng cao vì nó được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề lâu năm có nhiều kinh nghiệm, xuất xứ từ 1 nước nổi tiếng INTA Anh Quốc. Activflo được Pgtech lắp đặt ở rất nhiều các dự án nhà máy xí nghiệp, hộ gia đình trên khắp đất nước như: khách sạn Mai Sơn Tuyên Quangxưởng giặt là công nghiệpkhách sạn Cao Nguyên Hà GiangChùa Cát Tường ở Phú Thọcơ sở nấu rượu ở Bắc Ninhkhách sạn Hoàng Hải Cao Bằngtrang trại gà tại Lương Sơn Hòa Bìnhlắp cho tháp giải thiết tại công ty bao bì nhựa Đông Sơn Hà Nộitrang trại lợn nhà Bác Dưỡng Bắc giang, các hộ gia đình ở các tỉnh khác như Ninh Bình, Hiệp Hòa, Lạng Sơn, Yên Bái, Cần Thơ, Sơn La, Lai Châu,…
Ngoài thiết bị xử lý nước cứng của INTA Anh Quốc thì Pgtech còn rất nhiều sản phẩm chất lượng cao đến từ Anh Quốc như van cân bằng nhiệt INTA, van giảm áp INTA Anh Quốc,…
Hãy liên hệ với Pgtech theo địa chỉ sau để chúng tôi có thể hỗ trợ các bạn về các sản phẩm khác cũng như cách lắp đặt và nguyên lý hoat động.
PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

ADDRESS VPGD
: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Điện thoại: +84-24-73

Tin đăng cùng chuyên mục