Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem giá tiền ảo tốt nhất cho hệ điều hành Android

Thông tin mua bán
Mã tin
V419805
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2021
Hết hạn
08/06/2022
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tram mangtienao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

các nhà đàm phán, đầu tư tiền ảo luôn ước mong có thể cập nhật kịp thời và chóng vánh nhất sự biến động của chi phí những đồng bạc ảo hoặc các sự kiện có tác động tới thị trường. Tuy nhiên không phải lúc nào họ cũng dành toàn thời gian để có thể ngồi trước màn hình máy tính mà theo dõi thường xuyên.

Top 5 ứng dụng xem chi phí ảo dành cho Android

Dưới đây là danh sách 5 áp dụng mà chúng tôi đã sưu tầm được dựa trên Phân tích của người mua.

Blockchain – ứng dụng xem giá bán ảo miễn phí

Giá: Miễn phí

Blockchain Wallet là một trong các áp dụng xem giá bán ảo tốt dành cho thiết bị di động. Nó hoạt động với Bitcoin và nó có rất nhiều tính năng. Một số tính năng trong số đấy bao gồm hơn 20 lượt chuyển đổi tiền tệ, tính năng gửi tiền, nhận tiền, trả tiền Bitcoin, chính xác hai yếu tố, bảo kê mã PIN, hỗ trợ 18 ngôn ngữ, chặn TOR và hỗ trợ mã QR. Nó cũng là nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó còn có ngoài mặt Material Design và giao diện quý khách tương đối đơn thuần. Đấy là một tuyển lựa không tồi chút nào. Nhận định về bảng xếp hạng tiền ảo

áp dụng Blockchain

Blockfolio

Giá: Miễn phí

Blockfolio là một áp dụng vốn đầu tư hướng đến khách hàng tiền điện tử. Các bạn sẽ có thể xem nhanh các khoản đầu tư tiền điện tử của mình. Bạn cũng có thể bắt buộc nó gửi cho bạn thông tin lúc giá đạt tới một ngưỡng được chỉ định. Hiện tại ứng dụng này theo dõi hơn 800 loại tiền tệ và bạn có thể biết thông báo chi tiết về từng loại tiền tệ. Thêm vào đó còn có một phần tin tức nếu các bạn muốn cập nhật các gì mới trong lĩnh vực. Nó hoàn toàn miễn phí và điều thật sự là quá tốt. Đây là một áp dụng cho các người xem tiền điện tử một cách nghiêm chỉnh. Tìm hiểu cách nạp VND vào binance

ứng dụng xem tiền ảo Blockfolio

Coin Stats

Giá: Miễn phí / $ 4,99 mỗi tháng / $ 39,99 mỗi năm

Coin Stats là một ứng dụng xem chi phí ảo. Nó theo dõi hơn 3.000 loại tiền tệ trên 100 sàn tiền ảo uy tín. Các bạn có thể tự động đồng bộ hóa những sàn phân phối các bạn muốn vào ví của mình để tạo danh mục đầu tư tất cả giả dụ bạn muốn. 1 Vài tính năng khác gồm những san sẻ danh mục đầu tư, cảnh báo giá, tin tức, nhân tiện ích con và cập nhật hàng tuần cho áp dụng. Giao diện các bạn trực quan và gọn gàng. Thực sự không hề có gì sai với ứng dụng này. Biết thêm okex là gì

Cobo

Giá: Miễn phí

Cobo được xem là một áp dụng ví đa tiền điện tử. Nó hỗ trợ một số loại tiền tệ, bao gồm phổ thông loại Bitcoin, Ethereum, Decred, Ripple, Litecoin, ZCash, DogeCoin và một vài loại khác. Áp dụng này cũng tương trợ hơn 80 quốc gia và một số phương pháp tiền điện tử hiện đại, tiên tiến như Proof of Stake và masternode pooling. 1 Vài các bạn ca cẩm về 1 vài lỗi, nhưng nhìn chung, phần nhiều mọi người chừng như không lưu ý lắm tới lỗi này.

Coins.ph là một ứng dụng ví tiền điện tử được rộng rãi người biết tới. Áp dụng này cho phép các bạn kiểm tra số dư tiền điện tử của mình, chuyển tiền cho người khác hoặc thanh toán …Nó cũng đi kèm với 1 vài bề ngoài Material Design đẹp mắt. Áp dụng đi kèm với 1 số tùy chọn mua tìm, bao gồm khả năng mua thẻ quà tặng từ hơn 120 người bán. Bạn cũng có thể tìm thấy các ngân hàng và shop nếu như các bạn cần. Nó rất được khuyến khích từ các Đánh giá của người dùng và rất đáng để thử.

CryptoWake

Giá: Miễn phí / Lên tới $ 5,99

Đây là một áp dụng kiểu màn hình khóa luôn hiển thị với nhiều thông tin về tiền điện tử. Nó bao gồm đồng hồ, tháng ngày, thông báo, điều khiển công cụ và những thứ khác trên màn hình khóa. Thêm nữa, các bạn có thể nhận được một nguồn cấp tin tức, những số liệu Con số, giá bán điện tử không giống nhau và một số thứ khác nữa. Chúng tôi khuyên các bạn nên dùng nó cho màn hình AMOLED vì nếu như ko, nó sẽ làm hao pin cực nhiều. Ấy là một cách đơn giản, gọn gàng để theo dõi 1 vài giá thành điện tử.

Lời kết

giả dụ chúng tôi có bỏ lỡ bất kỳ tải pi network, hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét! Đừng quên theo dõi website để cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất về thị trường tiền ảo. Mong rằng danh sách những ứng dụng trên đây đã mang đến thông tin có lợi dành cho bạn đọc. Chúc bạn sẽ tìm thấy được áp dụng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.

 

Tin đăng cùng chuyên mục