Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tủ mát trưng bày bánh 2 tầng 1.2m Snow Village GB-300-4L.Z

Thông tin mua bán
Mã tin
V431877
Giá
29.850.000 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2022
Hết hạn
17/12/2022
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mkt123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thông tin cơ bản:

Đây là chiếc Tủ để bánh kem kiểu kính vuông 2 tầng Snow Village - một trong một số loại tủ bảo quản lạnh công suất lớn phổ biến hiện nay. Dòng thiết bị lạnh công suất lớn nổi tiếng được sản xuất bởi Snow Village có model là GB-300-4L.Z

Với kiểu thiết kế hiện đại cộng với nhiều chức năng hữu ích cho người mua, hàng hóa đã và đang có được niềm tin và ưa thích sử dụng từ các siêu thị, cửa hàng bánh ngọt, tiệm làm bánh có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Thông số kỹ thuật:

Model GB-300-4L.Z / Lốc máy Embraco nhập khẩu Châu Âu / Kích thước 120x71x145cm / Điện áp 220V/50Hz / Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió / Có Hệ thống sưởi kính 4 mặt /  4 Bánh xe để di chuyển / Thương hiệu Snow Village / Trọng lượng 250 kg / Sử dụng môi chất lạnh R-134a / Dung lượng 300L / Dòng máy nhập khẩu linh kiện, lắp ráp tại VN / Công suất 450W / Nhiệt độ +10~3℃

Đặc điểm của tủ mát kiểu kính vuông Snow Village GB-300-4L.Z:

Được xem là thiết bị không thể thiếu trong danh sách tủ trưng bày bánh mà các tiệm bánh ngọt cần trang bị trong quá trình vận hành hoạt động kinh doanh của họ, tủ mát kính vuông GB-300-4LZ có những điểm nổi trội sau:

- Ứng dụng phổ biến trong bảo quản bánh kem, Tủ đựng bánh kính vuông của Snow Village hiệu quả cao trong dự trữ những mẫu bánh kem, bánh ngọt an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó, tủ còn kết hợp bảo quản và trưng bày trái cây, đồ uống, thực phẩm khô được bảo quản dưới chế độ mát tiêu chuẩn, mang lại khả năng bảo quản tốt, thời gian sử dụng dài hơn. Nó còn được sử dụng để luân chuyển, rã đông một số đồ ăn thức uống đông lạnh.

- Với kết cấu cửa tủ bằng kính, chiếc tủ này nâng cao hiệu quả quảng cáo những mẫu bánh trước mắt người sử dụng. Với hệ thống sưởi kính 4 mặt, tủ duy trì bề mặt kính luôn khô ráo, nhìn thấy dễ dàng.

- Mức chi phí mua sắm tủ chưa đến 30 triệu đồng, đây là mức đầu tư không quá cao để mang lại hiệu quả lớn hơn cho các cửa hàng kinh doanh bánh ngọt và thực phẩm.

Đối tượng sử dụng tủ bảo quản bánh kính vuông 2 tầng:

Các đối tượng tối ưu để dùng tủ bánh 2 tầng dài 1.2m của Snow Village là: nơi bán bánh, quán cà phê, siêu thị, tiệm tạp hóa,… Những đối tượng trên có thể sử dụng để trưng bày các dòng bánh ngọt, bánh kem, nước ép, sinh tố, các kiểu hạt khô hay những mẫu rau củ.

Nhà cung cấp hàng đầu: 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ THIÊN BÌNH là nơi cung ứng sản phẩm được đánh giá cao, với 4 tiêu chí:

- Sản phẩm hoàn hảo nhất (chính hãng, mới 100%)

- Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.

- Giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng.

- Dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.          

Địa  chỉ: Số 298, Đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, TP. HN 

Kho Miền Bắc: Số 4 lô 2, Khu công nghiệp Lai Xá, (Cổng chào) Hoài Đức - TP. HN. 

Hotline/Zalo:  0347.60.60.98/0916.905.888 

Hãy liên hệ đến Thiên Bình, bạn sẽ nhận được chính sách ưu đãi tốt hơn nữa từ phía chúng tôi!

 
Tin đăng cùng chuyên mục