Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các lỗi thường gặp khi sử dụng bình nóng lạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V431163
Giá
250.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2021
Hết hạn
28/01/2022
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tập Đoàn Việt
Điện thoại
0988230233
Địa chỉ
số 11 Phan chu chinh
Nội dung chi tiết

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Khi nó không hoạt động, bạn cần phải sửa ngay. Tại Tập Đoàn Việt, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, thay thế bình nóng lạnh 24/24. Các kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật và được trang bị đầy đủ để xử lý một loạt các dịch vụ sửa ống nước cho cả bình nóng lạnh điện và gas. Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ trong ngày và lắp đặt vào ngày hôm sau, cũng như Nước nóng ngay hôm nay . Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Tập Đoàn Việt là cái tên đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về dịch vụ sửa máy nước nóng của bạn!

 

Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh tại nhà

 

Các thành phần của bình nóng lạnh gas

Nếu như bạn đã có một bình đun nước nóng bằng gas. Nhưng bạn có biết bình nóng lạnh hoạt động như thế nào không?. Việc hiểu các thành phần của bình nóng lạnh là điều cần thiết để kiểm soát tốt hơn các thiết bị gia dụng và hóa đơn điện nước hàng tháng của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ có thể khắc phục sự cố xảy ra và nhìn chung cảm thấy hiểu biết hơn khi thảo luận các vấn đề với kỹ thuật viên. Để giúp bạn khắc phục sự cố với bình nóng lạnh, chúng tôi đã tạo danh sách các thành phần bình nóng lạnh. Nếu bạn cần hỗ trợ về sự cố ống xả bị hỏng, hãy gọi cho đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi để đặt lịch hẹn sửa bình nóng lạnh

 

 Đọc thêm: Sửa bình nóng lạnh tại nhà Tây Hồ

 

Đầu đốt và lắp ráp đầu

Đốt gas Đầu đốt gas của bạn, còn được gọi là nguồn nhiệt, nằm bên dưới bình chứa và có một mô-đun điều khiển có thể tiếp cận được ở bên cạnh bình. Mô-đun này hoạt động giống như một bộ điều nhiệt và có thể thay đổi nhiệt độ khi bạn thấy phù hợp để đốt cháy đèn hoa tiêu. Cùng với đầu đốt gas và mô-đun điều khiển là một đường dẫn gas đi dọc theo bình chứa và được trang bị van đóng ngắt. Sử dụng van này để ngắt gas trong trường hợp khẩn cấp.

 

Khí thải

Trong khi sử dụng bình đun nước nóng bằng gas, các khí độc hại khác sẽ được tạo ra trong giai đoạn đốt cháy. Đó là nơi phát ra tiếng chuông khí thải của bạn, thoát những khí không cần thiết này ra khỏi đầu đốt và đẩy chúng ra bên ngoài nhà của bạn. Ống khói thải cũng hoạt động như một bộ trao đổi nhiệt.

 

Van giảm áp

 

 Van xả Van giảm áp và van xả là các bộ phận an toàn của máy nước nóng dùng gas. Nó có nhiệm vụ giảm áp suất và nhiệt độ dư thừa khi một trong hai thực thể tích tụ quá nhiều trong bể.

 

Nhiệt và áp suất tăng thêm có thể rất nguy hiểm — làm cho bình nóng lạnh của bạn bị vỡ hoặc nổ. Các van này rất quan trọng đối với bộ phận sưởi ấm của bạn vì nó cản trở những sự cố này xảy ra.

 

Van xả nằm dưới đáy bể và cũng được sử dụng để xả cặn. Sự tích tụ của các chất cặn có thể làm hỏng hệ thống đun nước nóng bằng gas của bạn, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải xả nó thường xuyên; điều này thường được thực hiện trong quá trình bảo trì theo lịch trình.

 

Bình chứa, ống nhúng & ống xả Bộ phận lớn nhất và quan trọng nhất của bình nóng lạnh dùng khí đốt của bạn bắt đầu từ bình chứa. Bể chứa là hình trụ lớn có nhiệm vụ chứa nước. Nước lạnh sẽ vào bồn qua ống nhúng. Ống nhúng kéo dài từ đỉnh bể đến tận đáy. Khi nước trong bồn được làm ấm, nước sẽ dâng lên đến đỉnh. Từ đó, nước sẽ đi qua đường ống xả phân phối nước khắp nhà.

 

Trong trường hợp khẩn cấp, hãy sử dụng van đặt ở vị trí nào đó trên đường nước lạnh đi vào bình để ngắt nước .

 

Các loại tiếng ồn thông thường của bình nóng lạnhk & cách khắc phục chúng

 

 Tham khảo: Lắp đặt bình nóng lạnh tại Đống Đa

Nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ bình nóng lạnh của bạn? Có thể đó là tiếng ồn ào hoặc tiếng tích tắc, tiếng rít hoặc tiếng xèo xèo? Các tiếng ồn khác nhau mà máy nước nóng của bạn tạo ra ám chỉ đến các vấn đề đường ống dẫn nước khác nhau trong hệ thống của bạn

 

 

 

Dưới đây là phần tìm hiểu ý nghĩa của từng âm thanh đối với máy nước nóng của bạn và cách bạn có thể sửa chữa nó.

 

 

 

Tiếng ồn ầm ĩ

Bình nóng lanh nhà bạn hoạt động ầm ầm? Rất có thể bạn sẽ nghe thấy điều này khi nhiệt độ trong bể của bạn tăng lên. Tại thời điểm này, nước đang nở ra và va chạm với nhau qua các lớp trầm tích, tạo ra tiếng động ầm ầm.

Điều viễn tưởng giữa hai yếu tố này càng gia tăng khi có nhiều cặn lắng đọng lại dưới đáy bình nóng lạnh của bạn. Nếu âm thanh trở nên to hơn đáng kể, có thể cần phải giải quyết ngay sự tích tụ này.

Để khắc phục điều này

Bạn phải xả sạch các chất cặn này trong cống. Bạn cũng có thể sử dụng dung dịch phân tách hoặc giấm để loại bỏ cặn bẩn còn sót lại.

 

 

 

Tiếng ồn ào

Bạn có nghe thấy một âm thanh tích tắc? Điều này thường chỉ áp suất nước. Hầu hết các loại bình nóng lạnh sử dụng đầu ra nước và đầu vào núm có bẫy nhiệt. Núm vặn nâng cao hiệu quả của máy nước nóng bằng cách liên kết hệ thống ống nước với chính thiết bị.

 

Vì vậy, nếu bạn đang nghe thấy tiếng tích tắc, đây có thể là bẫy nhiệt. Nếu đúng như vậy, bạn chỉ cần thay thế các núm bằng một cái bẫy không nhiệt. Hầu hết các tiếng ồn nhỏ là vấn đề nhỏ khi nói đến hệ thống đường ống dẫn nước của bạn. Tiếng tích tắc cũng có thể là dấu hiệu cho thấy dây đai trên bình nóng lạnh nhà bạn bị lỏng.

 

 

 

Để khắc phục điều này

Đầu tiên, hãy cố gắng xác định nguồn gốc của tiếng ồn tích tắc. Tối đa, bạn có thể chỉ cần thắt chặt bất kỳ dây đai lỏng nào gây ra âm thanh. Nếu bạn đã làm điều đó mà vẫn nghe thấy tiếng tích tắc, hãy cân nhắc việc lắp đặt các miếng đệm cản trở đường ống di chuyển.

 

 

 

Một cách khác để ngăn tiếng ve kêu là giảm nhiệt độ nước đi một vài độ. Điều này sẽ ngăn các đường ống giãn nở quá mức và giảm thiểu tiếng ồn tích tắc. Bạn vẫn không chắc chắn điều gì gây ra tiếng tích tắc? Hãy liên hệ với chuyên gia Tập Đoàn Việt để giúp bạn chẩn đoán và giải quyết vấn đề về hệ thống ống nước của bạn.

 

Tiếng ồn ào

 

Một vấn đề phổ biến đối với các khu vực có nước cứng, tiếng ồn ào là một dấu hiệu của thang độ vôi. Điều này đề cập đến các khoáng chất khác nhau bao gồm magiê và canxi tập trung ở đáy bể của bạn khi nước đi qua. Đừng lo lắng — những khoáng chất này cần thiết cho sức khỏe của chúng ta.

 

 

 

Tuy nhiên, chúng có thể gây hại cho bình nóng lạnh của bạn nếu không được quản lý đúng cách. Khi nước được làm nóng trong bể, các khoáng chất này sẽ phân chia và tạo thành cặn vôi. Ngoài ra, cặn lỏng dưới đáy bể của bạn có thể tạo thành bong bóng hơi nước. Khi nước ấm lên, cặn lắng vỡ ra, gây ra tiếng lộp độp. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tiến hành vệ sinh và sửa chữa bình nóng lanh của bạn để loại bỏ những tiếng ồn ào.

 

 

 

Cách khắc phục

Loại bỏ mọi chất cặn khoáng tích tụ bằng cách xả nước và rút bể chứa của bạn. Bể của bạn có bộ phận làm nóng không? Thử tẩy cặn để hạn chế đóng cặn thêm.

 

Tiếng ồn ào

Nếu bạn nghe thấy tiếng rít hoặc la hét từ máy nước nóng, có thể có vấn đề với một số van nhất định trong hệ thống của bạn. Âm thanh này chủ yếu xảy ra khi nước đang cố gắng di chuyển qua một lỗ nhỏ.

 

Cách khắc phục Van giảm áp

 

Đây là van an toàn của bạn và làm giảm áp suất và nhiệt độ của hệ thống khi nó quá cao. Nếu bạn cho rằng đây là nguồn gốc của sự cố, hãy tắt nguồn bình nóng lạnh và liên hệ với thợ sửa ống nước tại địa phương.

 

 

 

Van đầu vào: Van đầu vào của bạn đã mở hoàn toàn chưa? Đôi khi, van đầu vào hơi mở có thể cản trở dòng nước thích hợp, tạo ra tiếng kêu. Kiểm tra van này để đảm bảo nó đã mở hoàn toàn.

 

 

 

Van và đường dây: Hãy xem đường nước của bạn và van đầu ra xem có chỗ gấp khúc, sai sót hoặc van đầu ra chưa được mở hoàn toàn hay không.

 

 

 

Tiếng ồn ào ào

Sự cố ngưng tụ thường là thủ phạm gây ra âm thanh xèo xèo. Trong khi nước ấm trong bồn chứa, nước ngưng tụ hình thành và có thể bắt đầu rò rỉ vào đầu đốt. Khi nước nhỏ giọt tiếp xúc với vòi đốt, nó sẽ chảy xèo xèo.

 

Để khắc phục điều này

Hãy xem các khu vực xung quanh bình nóng lạnh nhà bạn. Bạn có thấy bất kỳ dấu hiệu rò rỉ nước nào không? Bạn có cần phải tắt máy  nước nóng của bạn không? Nếu bạn làm vậy, hãy liên hệ với thợ sửa ống nước của Tập Đoàn Việt càng sớm càng tốt.

Phục vụ tất cả các nhà sản xuất & mô hình chính

Phục vụ khách hàng 24/24

 

Khi nói đến đào tạo kỹ thuật viên, không có công ty ống nước nào khác phù hợp với các chương trình đào tạo mở rộng của chúng tôi. Tại Tập Đoàn Việt, các thợ ống nước của chúng tôi trải qua khóa đào tạo kỹ thuật bắt buộc 3 giờ mỗi tuần, 52 tuần một năm. Điều này cung cấp cho nhóm của chúng tôi một khả năng độc đáo để thực hiện các dịch vụ sửa chữa máy nước nóng toàn diện bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và kỹ thuật hiện đại, mang lại cho chúng tôi lợi thế khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

 

 

 Xem thêm: Vệ sinh bình nóng lạnh tại nhà Nam Từ Liêm

Kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo để thực hiện sửa chữa máy nước nóng từ các thương hiệu & nhà sản xuất như:

 

Bình nóng lạnh Ariston. Bình nóng lạnh Ariston.

 

Bình nóng lạnh Ferroli.

 

Bình nóng lạnh Picenza.

 

Bình nóng lạnh SHC.

 

Bình nóng lạnh Rossi.

 

Bình nóng lạnh Electrolux.

 

Bình nóng lạnh Panasonic.

 

Bình nóng lạnh Atlantic.Và hơn thế nữa!

 

Chúng tôi cung cấp chất lượng công việc hàng đầu cho cả bình nóng lạnh điện và gas ở mọi kích cỡ. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài long cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Tập Đoàn Việt

Hotline 0978.230.233 hoạt động 24/7 – tư vấn hoàn toàn miễn phí tất cả mọi thông tin bạn thắc mắc!

 

Xem thêm bài viết: http://thuviendienlanh.vn/sua-binh-nong-lanh-tai-nha-ha-noi/

Tin đăng cùng chuyên mục