Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Viên tinh dầu thông đỏ chính phủ mang nhiều lợi ích sức khỏe

Thông tin mua bán
Mã tin
V430142
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
19/11/2021
Hết hạn
29/11/2024
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thongdohanquoc
Điện thoại
1900888856
Email
Địa chỉ
Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Từ xưa đến nay, người dân Hàn Quốc đã biết đến công dụng thần kỳ của cây thông đỏ với sức khỏe. Ngày ngay, với khoa học hiện đại, người ta đã chứng minh được công dụng của tinh dầu thông đỏ hàn quốc giúp nâng cao và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Vì thế, bạn có thể sử dụng nó để làm một món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân vào mỗi dịp quan trọng.

Viên tinh dầu thông đỏ chính phủ mang nhiều lợi ích sức khỏe

Sản phẩm tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là một trong những thương hiệu đã có uy tín tại thị trường Hàn Quốc. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng tại thị trường Việt Nam. Do đó mà người dùng Việt hoàn toàn yên tâm khi mua thương hiệu tinh dầu thông đỏ này. Đảm bảo mang đến sự an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm tinh dầu lá thông đỏ dạng vỉ này đạt chuẩn hạng A về chất lượng. Lá tinh dầu sau khi thu hoạch sẽ được phân loại thành A, B, C, D dựa vào chất lượng tinh dầu của nó. Để có thể sản xuất thành phẩm một viên tinh dầu thông đỏ cần mất nhiều thời gian. Nhằm đảm bảo giữ lại được toàn bộ những dưỡng chất có lợi của sản phẩm. Vì vậy nên có công dụng vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp hiệu quả cho các chị em.

Những công dụng của tinh dầu thông đỏ cho sức khỏe

Tăng cường chức năng cho hệ miễn dịch. Giúp cơ thể chống chịu tốt với những tác nhân bên ngoài như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc nhất là vào thời điểm giao mùa. Đồng thời còn giảm các triệu chứng nặng do viêm xoang hay viêm họng gây nên.

Dùng tinh dầu để thoa lên những vùng bị sưng tấy, đau sẽ giúp bạn thấy dễ chịu, giảm đau nhức. Giúp giảm đau nhức và tê bì chân tay. Những người già đang bị thấp khớp chắc chắn sẽ rất thích công dụng này của sản phẩm.

Trong viên tinh dầu thông đỏ có các thành phần giúp trung hòa các gốc tự do, ức chế sự lão hóa và rối loạn hệ thống thần kinh. Từ đó ngăn chặn được quá trình lão hóa sớm, giải tỏa căng thẳng, stress.

Làm đẹp bằng cách pha tinh dầu vào nước sạch hoặc kem dưỡng da để sử dụng. Ngoài ra những ai bị mụn trứng cá, vảy nến, nám thì cũng có thể dùng để đánh tan đi những vết đó. Một phương pháp làm đẹp có thể còn rất mới mẻ với nhiều chị em nhưng công dụng mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Sản phẩm tinh dầu thông đỏ hàn quốc giúp tăng cường chắc năng đào thải độc tố của gan, thận. Phù hợp với những người đang mắc các vấn đề gan. Ngoài ra sản phẩm cũng giúp tuần hoàn máu trong cơ thể được lưu thông tốt, tránh bị xơ vữa động mạch và những biến chứng nguy hiểm khác.

 

Tin đăng cùng chuyên mục