Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Tài nguyên chính khi đào bitcoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V419426
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
31/05/2021
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Top sàn giao dịch nên đầu tư nhất 2021
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

TGVN. Những chuyên gia nghĩ rằng, việc khai thác sàn tiền ảo nào uy tín Bitcoin không thích hợp với mục đích dài hạn về phát triển kinh tế của Trung Quốc.

Quyết định cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc đến đây liên quan đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của nước này. (Nguồn: CNBC)

Xem thêm: app đào coin

Trung Quốc chuẩn bị giới hạn việc khai thác Bitcoin vào tháng 4 đến, quyết định này đã được công bố trên trang web của Ủy ban canh tân và tăng trưởng khu vực Nội Mông. Cần chú ý rằng, giải pháp này gắn với nhu cầu khắc phục gia tăng tiêu thụ điện, can dự đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của Trung Quốc.

Đối với những thành viên tham dự thị trường tiền điện tử thế giới, quyết định trên là thông tin rất đáng lo ngại.

Điện – Tài nguyên chính của “thợ đào” Bitcoin

Theo tính toán của Đại học Cambridge (Anh), mức tiêu thụ để sản xuất Bitcoin hàng năm là 121,36 TW/h, rộng rãi hơn mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Argentina và ít hơn một tí so với Ukraine hoặc Na Uy.

tương tự, ví như tưởng tượng Bitcoin là một đất nước, nó sẽ được đưa vào danh sách 30 đất nước to “ngốn” nhiều điện nhất. Khu tự trị Nội Mông là nơi ưa chuộng của các “thợ đào” Trung Quốc. Khí hậu hơi mát mẻ và có đa dạng mỏ than là điều kiện tiện lợi để vững mạnh điện giá rẻ.

ko bỗng dưng mà những lái buôn Trung Quốc đã đầu tư hàng trăm triệu đô la Mỹ để vun đắp các trang trại khai thác Bitcoin khổng lồ ở Nội Mông, mỗi điểm thậm

chí có thể sánh ngang với một tỉnh thành nhỏ về mức tiêu thụ năng lượng. Kết quả là,

Xem thêm: binance có an toàn không

Cam kết trung hòa carbon vào năm 2060

tuy vậy, Trung Quốc đã cam kết đạt chừng độ trung hòa carbon vào năm 2060. Bắc Kinh cố gắng đeo đuổi chính sách giảm lượng khí thải carbon vào bầu khí quyển. Một trong những nguồn cơ bản gây ô nhiễm không khí chính là các nhà máy nhiệt điện than. Do vậy, Trung Quốc đã vạch trục đường lối theo hướng giảm tỷ trọng than trong cân đối năng lượng đại quát của quốc gia.

Theo Báo cáo vừa qua của Fitch Ratings, lần Việc trước tiên thị phần than năm 2020 thấp hơn 50% cân xứng năng lượng quốc gia ở Trung Quốc. Như thế nên, hoàn toàn hợp lý khi đề cập rằng, ngành khai thác ở Nội Mông, nơi cốt yếu dựa vào sản xuất nhiệt điện than, vẫn là một rào cản to đối với viễn cảnh thực thi mục tiêu môi trường đầy tham vẳng của Trung Quốc.

Tương ứng với kế hoạch do Ủy ban cách tân và tăng trưởng Nội Mông công bố, đến tháng 4/2021 cần loại bỏ việc khai thác Bitcoin trong khu vực này. Đấy là bắt buộc thiết yếu để phục vụ mục tiêu hạn chế mức gia cải thiện tiêu thụ năng lượng xuống 1,9% trong năm nay.

Nội Mông cũng đặt mục tiêu quyết tâm trong năm nay giảm 3% cường độ carbon trong GDP. Kèm theo, những biện pháp này sẽ tác động đến những “thợ đào” và các thành viên khác tham dự thị trường Bitcoin, thứ tài sản vốn đã khan thi thoảng sẽ lại càng trở thành khó tiếp cận hơn do hạ thấp sản lượng.

tuy nhiên, khai thác Bitcoin không thích hợp với mục đích dài hạn về lớn mạnh kinh tế của Trung Quốc.

Chuyên gia Guo Tianyong, Giám đốc trọng điểm Nghiên cứu hoạt động nhà băng thuộc Đại học tài chính Trung ương Trung Quốc, nói: “Tất nhiên, những biện pháp này sẽ có tác động một mực đến tỷ giá Bitcoin, vì đối với những người bình thường, khai thác là cách thức chính để kiếm Bitcoin. Giả dụ buôn bán khai thác bị cấm, tốc độ lớn mạnh của Bitcoin cũng sẽ giảm. Trung Quốc đã ban bố những mục đích trung hòa carbon và cam kết đi theo tuyến đường lối phát triển nền kinh tế xanh. Dưới giác độ ý kiến này, việc khai thác Bitcoin không đáp ứng với mục đích phát triển kinh tế của đất nước”.

đọc thêm các bài viết Phân tích sàn để biết được đâu là các giá pi network hôm nay tại Việt Nam và quốc tế.

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục