Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí quyết chọn kích thước bàn học phù hợp với vóc dáng của trẻ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V414601
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
24/02/2022
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Kích thước bàn học đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp trẻ nhỏ có được một tư thế ngồi học đúng và chuẩn. Nhưng không phải cha mẹ nào cũng có thể chọn được những bộ bàn học có kích thước phù hợp với vóc dáng của trẻ. Lựa chọn được những bộ bàn học có chất lượng tốt và có một kích thước phù hợp với vóc dáng của trẻ nhỏ ngay từ những lần chọn đầu tiên là điều mà cha mẹ nào cũng mong muốn. Và để lựa chọn được những mẫu bàn học có kích thước đạt tiêu chuẩn với trẻ nhỏ, thì cha mẹ cần phải có những kiến thức nhất định. Đồng thời cha mẹ cần lựa chọn theo tiêu chuẩn của bộ y tế, để có thể lựa chọn được những mẫu bàn học có kiểu dáng phù hợp cụ thể với từng trẻ nhỏ ở từng độ tuổi khác nhau.

XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế học bài cho bé CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

Kinh nghiệm trước khi mua bàn học để có được những bộ bàn học có kích thước phù hợp và chuẩn với bé nhà mình nhất. Đó chính là cha mẹ tham khảo các tiêu chuẩn kích thước quy định của từng độ tuổi mà bộ y tế đưa ra. Sau đó dựa vào kích thước thực tế mà cha mẹ có thể đưa con em mình tới Các showroom bàn học và lựa chọn những bộ bàn học có kích thước theo tiêu chuẩn mà bộ y tế đã đề ra. Chắc chắn cha mẹ sẽ vô cùng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn được những bộ bàn học có kích thước phù hợp với tiêu chuẩn mà bộ y tế theo quy định từ trước.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học chống gù trẻ em CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

Cha mẹ cũng có thể không cần lựa chọn bàn học theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đó chính là việc cha mẹ chỉ cần  mua những bộ bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận và nâng hạ chiều cao của IK KIDS. Những bộ bàn ghế này nhờ có chức năng nâng hạ chiều cao, nên sẽ dễ dàng giúp trẻ nhỏ được ngồi học trên những bộ bàn ghế có chiều cao phù hợp với chiều cao thực tế của chúng trong giai đoạn đó. Chính vì vậy, trẻ luôn được ngồi học  ở một tư thế chuẩn, giúp trẻ nhỏ phòng chống lại một cách hiệu quả các căn bệnh học đường nguy hiểm gây ra ở trẻ nhỏ.


IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website:
https://ikkids.com/
Tin đăng cùng chuyên mục