Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ bàn ghế học sinh mẫu giáo, chọn thế nào cho đúng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V429048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
16/10/2060
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Khi mà có nhiều cha mẹ lăn tăn chưa biết có nên mua những bộ bàn ghế học bài cho bé khi bé học ở độ tuổi  mẫu giáo hay không. Thì đã có rất nhiều cha mẹ đã sớm lựa chọn những bộ bàn ghế chất lượng cho bé ngay từ khi còn nhỏ. Như nhiều bài viết chúng tôi phân tích, chỉ cần khi nào trẻ có nhu cầu ngồi vào bàn học tập. Là khi đó bạn hoàn toàn có thể mua cho bé những bộ bàn học để cho bé học tập. Điều đó có nghĩa là bé ở độ tuổi mẫu giáo, cha mẹ cũng nên mua những bộ bàn học cho bé ngay từ giai đoạn này. Nhưng vấn đề ở đây, nên chọn bàn ghế học bài cho bé mẫu giáo như thế nào cho đúng? Để giúp bé có được một sức khỏe học đường toàn diện?

XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế chống gù chống cận cho bé hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

Đối với các bé mầm non, do ở lứa tuổi này thể hình của trẻ còn nhỏ. Bởi vậy, cha mẹ có thể lựa chọn những bộ bàn học có chiều cao là 50cm, và chiều cao của chiếc ghế học bài là 30cm.

Phụ huynh nên chọn loại bàn học cho các bé ở độ tuổi này với mặt bàn là gỗ. Chân kim loại sơn tĩnh điện để đảm bảo độ cứng vững. Mặt bàn hiện nay được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, nhưng nên chọn loại mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp MDF. Loại gỗ này chống cong vênh mối mọt rất hiệu quả. Bởi vậy mà tuổi thọ của bàn học cũng được tăng lên đáng kể.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học bài chống gù lưng trẻ em hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

Ở lứa tuổi này thì chưa cần phải lựa chọn những bàn học có thiết kế sang trọng độc đáo. Phụ huynh chỉ cần lựa chọn những mẫu bàn học có thiết kế nhiều họa tiết và màu sắc sinh động. Ở lứa tuổi này yêu thích sự khám phá, đó là lý do vì sao mà những bộ bàn học được trang trí nhiều họa tiết sẽ khiến trẻ thích thú hơn rất nhiều.

THAM KHẢO BÀI VIẾT Ghế Ngồi Học Sinh Thay Đổi Nâng Hạ Chiều Cao Vì Sao Nên Mua TẠI: https://ikkids.com/ghe-ngoi-hoc-sinh-thay-doi-nang-ha-chieu-cao-vi-sao-nen-mua/


IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: Toà nhà IK KIDS, 170E Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website:
https://ikkids.com/

Tin đăng cùng chuyên mục