Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bộ sofa gỗ tích hợp ngăn kéo thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V422108
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
21/07/2022
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Limber Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những bộ sofa gỗ được tích hợp nhiều tiện ích chính là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Những mẫu sản phẩm này không chỉ mang đến sự đa năng tiện ích, ấn tượng cho phòng khách mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu sofa gỗ phòng khách dưới đây chắc sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu của gia đình bạn. Hãy cùng theo dõi xem xét ngay để biết tại sao bộ sofa gỗ này lại được yêu thích như vậy

Sofa góc L 2 văng sồi Nga BG038

Chất liệu: Gỗ sồi Nga 
Kích thước: Dài x Rộng

Văng 1:      2450 x 700

Văng 2:      1300 x 700

Bàn:           1250 x 650

Bàn kẹp:    600 x 600

Đôn:           1000 x 450 

Màu sắc: Màu óc chó

Bộ sofa gỗ được sản xuất bằng chất liệu gỗ sồi Nga bền đẹp và án tượng. Chất liệu gỗ sồi nga với vân gỗ và nu xoáy vô cùng mềm mại tạo nên nét đẹp thẩm mỹ ấn tượng và độc đáo. Gỗ được xử lý kỹ càng qua nhiều công đoạn tẩm xấy kỹ càng mang đến độ bền cao, chống cong vênh, kháng mối mọt cao trong điều kiện thời tiết tại việt nam.

Bộ sofa gỗ thiết kế dạng 2 văng gỗ phù hợp với những phòng khách có diện tích vừa và lớn. Phần tay ghế được thiết kế cách điệu tích hợp các ngăn kéo tiện lợi vừa tạo điểm độc đáo cho bộ sofa lại vừa tăng thêm công năng sử dụng cho bộ sản phẩm. Khách hàng có thể tận dụng để những đồ vật nhỏ nhắn giúp không gian gọn gàng hơn rất nhiều.

Phủ lên bộ bàn ghế phòng khách là lớp sơn pu màu óc chó ấn tượng ấm cúng. Màu sắc bộ sofa gỗ sẽ giúp không gian thêm phần ấm cúng. Đặc biệt với những phòng khách rộng lớn sẽ giúp không gian bớt phần trống trải.

Sofa gỗ sồi Nga chữ L sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách hiện đại. Thiết kế độc đáo, ấn tượng, bộ sofa sẽ mang đến cho không gian phòng khách của gia đình bạn phong cách lịch lãm, sang trọng.

Trên đây là mẫu sofa gỗ sồi nga ấn tượng, độc đáo. Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá miễn phí bạn nhé.

Xem thêm: https://noithatchauanh.com/

Tin đăng cùng chuyên mục